Đạo diễn The Idol tìm cách xin lỗi Jennie (BLACKPINK) một cách bất ngờ?

Đạo diễn The Idol tìm cách xin lỗi Jennie (BLACKPINK) một cách bất ngờ?

Có nhiều ý kiến cho rằng đạo diễn Sam Levinson cần phải xin lỗi một cách công khai Jennie và các thành viên tài năng của ekip The Idol vì đã biến một series hứa hẹn thành một tác phẩm không thể chấp nhận được

Tập 4 The Idol - bộ phim gây tranh cãi nhất hiện tại - đã chính thức ra mắt vào sáng ngày 26/6 và tiếp tục thu hút sự chú ý rộng rãi từ cộng đồng mạng. Mặc dù được đánh giá có chất lượng cao hơn so với các tập trước, nhưng bộ phim vẫn nhận được nhiều ý kiến chỉ trích về nội dung và diễn xuất của nhân vật phản diện Tedros (do The Weeknd đóng). Một số khán giả cũng bày tỏ sự thất vọng khi gần đến hồi kết mà vẫn chưa hiểu rõ ý nghĩa của câu chuyện trong phim là gì.

Đạo diễn The Idol tìm cách xin lỗi Jennie (BLACKPINK) một cách bất ngờ?

Jennie trong tập 4 The Idol.

Trong khi đó, diễn xuất của một số ngôi sao như Jennie và Lily-Rose Depp đã nhận được lời khen từ giới phê bình. Jennie, ca sĩ Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý khi nhân vật Dyanne của cô được mời ký hợp đồng với một hãng đĩa lớn. Cô cũng nhận được đánh giá tích cực với cảnh thể hiện trong cuộc đối thoại với nữ chính, khi cô muốn xin phép hát một ca khúc được sáng tác riêng cho Jocelyn.

Theo Daily Mail, một khán giả đã yêu cầu đạo diễn Sam Levinson cảm thấy xấu hổ vì đã làm lãng phí công sức của những ngôi sao tài năng như Jennie và Lily-Rose Depp, tạo ra một bộ phim chất lượng thấp như The Idol. "Tập 5 (tập cuối) của series nên đưa ra cảnh đạo diễn và nhà sản xuất cùng xin lỗi những người thực sự tài năng đã tham gia dự án này".

Đạo diễn The Idol tìm cách xin lỗi Jennie (BLACKPINK) một cách bất ngờ?

Qua bốn tập, The Idol đã nhận những chỉ trích vì nội dung quá nhiều điểm phi lý cùng hình ảnh gây sốc, không phục vụ khâu phát triển nội dung. "Tôi cũng không hiểu bộ phim này nói về cái gì và tại sao mình vẫn cố gắng theo dõi nó", một khán giả đã bình luận.

Đối với Jennie, thần tượng Hàn Quốc, cô đã trở thành trung tâm chỉ trích mặc dù không có nhiều đất diễn trong phim. Suốt 4 tập, cô chỉ xuất hiện một vài cảnh. Hiện tại, không có nhiều người hy vọng vào một màn xuất hiện lộng lẫy của Jennie. Nhiều người thậm chí cảm thấy khó hiểu vai trò của cô trong phim. Tại sao một nhân vật quan trọng như vậy lại xuất hiện quá ngắn ngủi và mờ nhạt.

Đạo diễn The Idol tìm cách xin lỗi Jennie (BLACKPINK) một cách bất ngờ?

Hai nhân vật chính trong The Idol.

Trên các diễn đàn, có nhiều người cho rằng vai trò của Jennie trong The Idol chỉ đơn thuần là để thu hút sự chú ý từ khán giả châu Á. Ekip phần nào đã thành công khi bộ phim liên tục dẫn đầu xu hướng và tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Tuy nhiên, qua 4 tập, khán giả có thể thấy vai diễn của Jennie chưa đủ xứng đáng với tên tuổi của cô. Thậm chí, cách đạo diễn xây dựng nhân vật Dyanne theo góc nhìn của chủ nghĩa nam tính độc hại và hạ thấp phụ nữ.

Một điều đáng vui mừng cho Jennie từ dự án này là cơ hội được hợp tác với các ngôi sao của Hollywood như The Weeknd hay Lily-Rose Depp. Bài hát One Of The Girls của cô trong phim đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. "Thật không thể chê được âm nhạc của The Weeknd, giọng của Jennie rất hợp với phong cách âm nhạc của anh ta. Thật sự, hai người này nên hợp tác chỉ trong việc làm nhạc", một người hâm mộ nhận xét.

Dự án The Idol có lẽ sẽ gây mất nhiều hơn là lợi ích cho Jennie. Nhiều người thậm chí dự đoán rằng danh tiếng của cô trên sân khấu Kpop sẽ khó có thể được phục hồi như trước sau bộ phim này. Sau nhiều biến cố xảy ra trong thời gian qua, Jennie vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào về vai diễn đầu tiên của mình. Có lẽ, một lời xin lỗi từ đạo diễn Sam Levinson sẽ giúp ca sĩ dễ dàng mở lời với người hâm mộ của mình.