Danh tính của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với tạo hình 'bùng nổ'

Danh tính của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với tạo hình 'bùng nổ'

Tạo hình cô dâu Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc truyện gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều về việc cô xấu đi, khiến khán giả không thể đồng lòng với diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương

Tập cuối của bộ phim cổ trang đã được phát sóng vào ngày 6/8 và có một cảnh hôn lễ giữa nhân vật nữ chính, Nhậm An Lạc (do Nhiệt Ba đóng) và thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn thủ vai). Cũng theo trang Up Media, trên các diễn đàn phim, nhiều khán giả đã nhận xét rằng đội ngũ thiết kế trang phục và hóa trang yếu kém, gây ảnh hưởng đến vẻ ngoài của nhân vật nữ chính.

 

Nhiệt Ba ở tập cuối "An Lạc truyện". Video: Bilibili

Nhiều người cho rằng tạo hình cô dâu quá cầu kỳ, tóc giả không tự nhiên, và mũ trông lồi lõm. Một số khán giả cảm thấy chói mắt vì Nhiệt Ba đã được trang điểm và chỉnh sửa ảnh quá nhiều.

Các fan so sánh tạo hình cô dâu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong truyện An Lạc với các phim cổ trang và nhận xét rằng tạo hình của cô trong tác phẩm này kém hơn. Có người viết trên Weibo: "Những món phụ kiện trên đầu cô ấy không hợp nhau, nhìn vụng về", "Diễn viên nên tránh xa nhóm thiết kế và trang điểm này", "Phim này phí hoài nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba".

Danh tính của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với tạo hình 'bùng nổ'

Cảnh mặc đồ tân nương của Nhiệt Ba. Ảnh: Youku

Tác phẩm này đã được ra mắt kể từ tháng 7. Nhậm An Lạc, một người có quyền thế và danh tiếng cao trong xã hội, đã bị bắt và sống trên giang hồ do gia đình của anh bị vu oan. Nhằm giải quyết điều này cho gia đình, An Lạc đã huấn luyện võ thuật và trở thành người lãnh đạo của một đội quân chuyên đi tiêu diệt và đánh bại các băng đảng cướp. Tuy nhiên, từ khi tác phẩm ra mắt, nó đã nhận được sự đánh giá thấp về cách sử dụng đạo cụ và kỹ xảo từ phía khán giả.

 

Cảnh kỹ xảo trong "An Lạc truyện". Video: Youku

Ngoài những ý kiến chỉ trích, phim được nhận xét đã xây dựng một tượng đài nữ chính thông minh và mạnh mẽ. Một số cảnh quay đẹp mắt, như cảnh múa của diễn viên phụ Vương Dịch Đình. Tác phẩm này là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết "Đế hoàng thư" của tác giả Tinh Linh, với sự tham gia của Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam và Trần Đào.

Địch Lệ Nhiệt Ba được sinh ra ở Tân Cương và là một trong những minh tinh hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc, nổi tiếng qua những vai diễn trong "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" và "Trường Ca hành". Cô cũng là gương mặt quảng cáo đắt giá và là đại sứ của nhiều thương hiệu.

Như Anh (theo Up Media)