Danh sách thiết bị được nâng cấp HyperOS của Xiaomi: Thiết bị của bạn có đáp ứng yêu cầu không?

Danh sách thiết bị được nâng cấp HyperOS của Xiaomi: Thiết bị của bạn có đáp ứng yêu cầu không?

Xiaomi công bố danh sách các thiết bị được cập nhật HyperOS: Kiến trúc mới sẽ được phát hành từ quý 1 năm 2024

Kể từ khi Xiaomi công bố hệ điều hành mới HyperOS, đã hai tháng trôi qua, nhưng chưa có thiết bị nào nhận được bản cập nhật chính thức. Theo lịch trình của Xiaomi, dự kiến hệ điều hành này sẽ được tung ra toàn cầu vào Q1 2024.

May mắn thay, chúng ta đã có danh sách các thiết bị đầu tiên được chọn để nhận bản cập nhật HyperOS của Xiaomi cùng với thời điểm phát hành dự kiến. Tài khoản Twitter chính thức của Xiaomi vừa xác nhận sẽ có 8 điện thoại đủ điều kiện để nhận bản cập nhật HyperOS trong Q1 2024. Danh sách cụ thể như sau:

- Xiaomi 13 Ultra 

- Xiaomi 13 Pro 

- Xiaomi 13 

- Xiaomi 13T Pro 

- Xiaomi 13T 

- Redmi Note 12 

- Redmi Note 12S 

- Xiaomi Pad 6

Danh sách thiết bị được nâng cấp HyperOS của Xiaomi: Thiết bị của bạn có đáp ứng yêu cầu không?

Ngoài 8 thiết bị mang thương hiệu Xiaomi và Redmi được liệt kê ở trên, còn có một chiếc điện thoại khác sẽ nhận được bản cập nhật HyperOS là Poco F5.

Bản cập nhật sẽ được triển khai theo từng đợt trên toàn cầu, vì vậy có thể sẽ mất vài tuần để thiết bị đủ điều kiện nhận được bản cập nhật.

HyperOS được thiết kế để tối ưu hóa hệ sinh thái thông minh của Xiaomi, bao gồm các thiết bị cá nhân, ô tô và sản phẩm gia đình. Nó cho phép phân chia và xử lý các tác vụ đồng thời trên nhiều đơn vị tính toán khác nhau, đảm bảo hiệu suất phần cứng tối ưu.

Ở phía kỹ thuật, HyperOS đã trải qua quá trình cải tiến cẩn trọng các module, bao gồm hệ thống tệp, quản lý bộ nhớ, hệ thống hình ảnh và mạng. Sự nâng cấp này nhằm tận dụng và tối ưu hiệu quả khả năng phần cứng đa dạng của các thiết bị khác nhau, giúp cải thiện hiệu năng.

Bên cạnh đó, HyperOS còn tích hợp hệ thống trí tuệ nhân tạo AI. Trung tâm nhận thức HyperMind được tạo ra để hiểu rõ hơn nhu cầu của người dùng và cung cấp phản hồi phù hợp. Samsung chính thức vượt qua Xiaomi để chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trên thị trường smartphone tại quốc gia đông dân nhất thế giới.