Danh sách những bộ phim ngôn tình đáng mong chờ của các nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng 9x

Danh sách những bộ phim ngôn tình đáng mong chờ của các nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng 9x

Đón chờ những bộ phim ngôn tình đặc sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ 9x nổi tiếng, như Vương Sở Nhiên - Liễu Chu Ký, Châu Dã - Cẩm Nguyệt Như Ca, Dương Tử - Quốc Sắc Phương Hoa, Lý Thấm - Thất Dạ Tuyết và Trương Tịnh Nghi - Hoán Vũ Không thể không kỳ vọng vào sự tài năng và vẻ đẹp hoàn hảo của các diễn viên trẻ này

Vương Sở Nhiên - Liễu Chu Ký

Năm 2023 đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tác phẩm điện ảnh Hoa ngữ chất lượng với sự tham gia của các nữ diễn viên nổi tiếng sinh năm 90. Và khi bước sang năm 2024, họ tiếp tục mang đến những dự án đáng chờ đợi từ khán giả.

Sau thất bại với bộ phim "Khói lửa nhân gian của tôi", Vương Sở Nhiên hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ với bộ phim cổ trang đình đám "Liễu chu ký". Từ khi những hình ảnh đầu tiên được rò rỉ, bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực về cảnh quay, trang phục, cũng như diễn xuất của cặp đôi chính là Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý. Gần đây, "Liễu chu ký" đã hoàn thành quá trình sản xuất. Hy vọng rằng khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim trong năm nay.

Danh sách những bộ phim ngôn tình đáng mong chờ của các nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng 9x

Giới thiệu Bộ phim Liễu chu ký là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết "Kiều tàng" của Cuồng Thượng Gia Cuồng, lấy cảm hứng từ giai thoại "Kim ốc tàng kiều". Hai nhân vật chính trong phim là Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) và Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý). Liễu Miên Đường vốn là thủ lĩnh Dương Sơn, dẫn dắt mọi người nâng cao chính nghĩa, trừng phạt cái ác. Thế nhưng sau một lần bị thương nặng, cô mất trí nhớ và tưởng Thôi Hành Chu là phu quân của mình, còn mở một tiệm đồ sứ. Thôi Hành Chu thực ra chính là một vị vương gia, dù biết rõ mọi chuyện vẫn đóng kịch trước mặt Liễu Miên Đường vì mục đích riêng. Hai người vốn là một đôi vợ chồng giả, nhưng lại nảy sinh chân tình sau khi cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn.

Châu Dã: Cẩm Nguyệt Như Ca

Năm ngoái, Châu Dã đã phủ sóng liên tục với các dự án ngôn tình đáng chú ý như Đếm ngược nói yêu em, Vi hữu ám hương laI hay Rất nhớ, rất nhớ anh. Hiện tại, cô tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả khi tham gia quay Cẩm nguyệt như ca.

Ở tác phẩm này, Châu Dã kết hợp với Thừa Lỗi, mỹ nam từng gây bão màn ảnh nhỏ với vai nam thứ Cung Thượng Giác trong phim Vân chi vũ. Giống như Liễu chu ký, những hình ảnh leak của Nữ tướng tinh cũng được nhiều cư dân mạng khen ngợi.

Danh sách những bộ phim ngôn tình đáng mong chờ của các nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng 9x

Giới thiệu Cẩm nguyệt như ca chuyển thể từ tiểu tuyết "Trùng sinh chi nữ tướng tinh" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, xoay quanh nhân vật Hòa Yến (Châu Dã) dù là thân nữ tử nhưng lại thay huynh tr

Dương Tử - Quốc Sắc Phương Hoa

Chắc chắn, Dương Tử là nữ hoàng của thể loại ngôn tình năm 2023 với sự xuất sắc trong bộ phim bomba Trường Tương Tư. Điều này khiến khán giả càng háo hức mong chờ những dự án phim mới của cô nàng sinh năm 1992, trong đó có bộ phim Quốc Sắc Phương Hoa.

Với câu chuyện hấp dẫn và sự xuất hiện của hai diễn viên nổi tiếng Dương Tử và Lý Hiện, Quốc Sắc Phương Hoa hứa hẹn sẽ là tác phẩm nâng tầm sự nghiệp của cô nàng hoa hậu sinh năm 1992.

Quốc sắc phương hoa vừa mới ra mắt cách đây vài ngày. Do đó, có lẽ khán giả sẽ phải đợi đến năm 2025 mới có thể xem bộ phim.

Danh sách những bộ phim ngôn tình đáng mong chờ của các nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng 9x

Giới thiệu Quốc sắc phương hoa là tác phẩm điện ảnh dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng, kể về câu chuyện của Hà Duy Phương (Dương Tử), con gái của một thương gia. Cô có khả năng trồng mẫu đơn và dựa vào đó để thành công trong sự nghiệp. Hà Duy Phương còn giúp đỡ Tưởng Trường Dương (Lý Hiện) chống lại thế lực phản loạn do Hoàng tử Ninh cầm đầu. Cả hai người đã không ngừng nỗ lực giúp đỡ người dân và quốc gia, đồng thời trải qua những sóng gió của tình yêu. Cuối cùng, họ cùng nhau lui về cuộc sống yên bình và hạnh phúc.

Lý Thấm - Thất Dạ Tuyết

Trong số các mỹ nhân Hoa ngữ thuộc thế hệ 9x, Lý Thấm được xem là một diễn viên có khả năng diễn xuất xuất sắc nhất. Đặc biệt, cô cũng rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn kịch bản. Vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào bộ phim Thất dạ tuyết.

Thất dạ tuyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt. Đối với những người chưa biết, Thương Nguyệt được coi là một trong những tác giả tiêu biểu trong thể loại tiểu thuyết võ hiệp hiện đại, và Thất dạ tuyết lại được xem là một trong những tác phẩm hay nhất của cô.

Danh sách những bộ phim ngôn tình đáng mong chờ của các nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng 9x

Tại dự án phim này, Tăng Thuấn Hy đóng cặp cùng Lý Thấm, một mỹ nam có nhan sắc nổi bật và diễn xuất được đánh giá cao. Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thông qua hai bộ phim Điền canh kỷ và Liên hoa lâu.

Giới thiệu Thất dạ tuyết kể câu chuyện bi thương của nàng thần y Tiết Tử Dạ (Lý Thấm) và gã kiếm khách Hoắc Triển Bạch (Tăng Thuấn Hy) của Đỉnh Kiếm Các. Vì một tình yêu cố chấp, Hoắc Triển Bạch bôn ba khắp thiên hạ, nhiều phen thập tử nhất sinh nhưng mỗi lần đều được Tiết Tử Dạ cứu sống. Vì thứ tình yêu này, hắn không nhận thấy được hạnh phúc thực sự lại đang ở sát bên mình. Ở chiều ngược lại, Tiết Tử Dạ cũng luôn ám ảnh về quá khứ bi thương. Trong cuộc đời đau khổ của nàng, niềm vui dường như chỉ đến mỗi khi Hoắc Triển Bạch tìm đến Dược Sư cốc. Tuy nhiên cho đến cuối cùng, họ lại lỡ hẹn với hạnh phúc.

Trương Tịnh Nghi - Hoán Vũ

Cuối danh sách là phim Hoán Vũ của Trương Tịnh Nghi. Khác với các bộ phim trước, Hoán Vũ không phải là phim cổ trang mà là phim ngôn tình hiện đại. Nó cũng không phải là phim chuyển thể mà có kịch bản gốc, đây là tài liệu nguyên tác dành cho Tống Tổ Nhi. Tuy nhiên, sau khi nữ diễn viên sinh năm 1998 không thể tham gia, Trương Tịnh Nghi đã được chọn để thay thế.

Hiện tại, Trương Tịnh Nghi đang là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn diễn viên trẻ của màn ảnh Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ đẹp giản dị, tự nhiên và có diễn xuất tốt. Nam diễn viên Chu Dực Nhiên cũng được khán giả yêu thích với diễn xuất ổn tại phim Khi anh chạy về phía em. Với việc Hoán Vũ cũng thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, vai nam chính Minh Thịnh không phải là áp lực lớn với anh. Màn kết hợp này của cả hai đang được các fan háo hức mong đợi.

Danh sách những bộ phim ngôn tình đáng mong chờ của các nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng 9x

Giới thiệu về Sau khi chị gái của anh mất đi, gia đình của Kiều Thanh Vũ (Trương Tịnh Nghi) đã phải chuyển đến một nơi mới. Kiều Thanh Vũ quyết tâm tìm ra nguyên nhân cái chết của chị mình và đòi lại công bằng cho người đã ra đi. Tuy nhiên, anh lại vô tình gây ra mâu thuẫn với gia đình. Trong những thời điểm khó khăn nhất, Kiều Thanh Vũ luôn có sự hỗ trợ và chia sẻ từ người bạn Minh Thịnh (Chu Dực Nhiên). Dần dần, mọi thứ trở nên tốt hơn và Kiều Thanh Vũ cùng với Minh Thịnh đã xây dựng lên một tình yêu ngọt ngào.