Đánh bay nám da với PHA - chất tẩy da chết siêu hiệu quả!

Đánh bay nám da với PHA - chất tẩy da chết siêu hiệu quả!

PHA là thành phần tẩy da chết dành cho làn da bị nám với khả năng chống oxy hóa tuyệt vời và thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giúp làm chậm quá trình lão hóa da và mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng hơn

Để có một làn da mịn màng hơn, giảm lỗ chân lông và loại bỏ mụn cám cùng với việc tăng cường độ trắng sáng cho da, tẩy da chết là một bước cần thiết trong quy trình chăm sóc da. Thực hiện bước này sẽ giúp thay đổi "cuộc chơi" cho làn da của bạn. Thay vì sử dụng AHA hoặc BHA như những thành phần quen thuộc, Thạc sĩ - Bác sĩ Bích Na - Giám đốc Y Khoa tại BichNa Beauty đã chia sẻ về thành phần tẩy da chết PHA hiệu quả và lành tính hơn nhiều so với AHA. PHA được thiết kế đặc biệt cho da lão hóa, da khô và da nhạy cảm dễ kích ứng, và không gây bất kỳ biểu hiện kích ứng nào trên da.

Đánh bay nám da với PHA - chất tẩy da chết siêu hiệu quả!

Thạc sĩ, bác sĩ Bích Na

Công dụng của PHA

PHA là hoạt chất có tác dụng làm sạch và loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả. Tương tự như AHA, PHA tác động vào bề mặt da chứ không thâm nhập sâu vào nang lông. Ngoài ra, PHA còn có khả năng chống oxy hóa vượt trội, giúp kích thích quá trình tổng hợp collagen của da. Vì vậy, việc sử dụng sản phẩm chứa PHA có thể cải thiện quá trình tái tạo da và giảm tốc độ lão hóa hiệu quả hơn. Thạc sĩ, bác sĩ Bích Na cũng khuyên rằng PHA nên được kết hợp với các sản phẩm đặc trị sắc tố da như thâm nám và tàn nhang để loại bỏ các tàn dư bề mặt, giúp các hoạt chất trong sản phẩm thẩm thấu sâu vào da và giải quyết các vấn đề về sắc tố và lão hóa tại các lớp da sâu hơn.

Tại sao da lại lão hóa?

Da là bộ phận bảo vệ cơ thể của chúng ta khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, khi da bị tổn thương, các tế bào da và cấu trúc sâu hơn sẽ phải đối mặt trực tiếp với các tác nhân này, dẫn đến việc lão hóa da.

Ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm... là những tác nhân gây hại cho hàng rào bảo vệ da, khiến collagen và elastin bị hao hụt. Điều này dẫn đến làn da chảy xệ, nhăn nheo, thâm sạm và mất đi sự tươi trẻ, đàn hồi. Thêm vào đó, thói quen sinh hoạt không khoa học, thức đêm, ngủ muộn... cũng ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của làn da, làm tăng áp lực lên da và kích thích sản xuất nội tiết tố cortisol. Điều này khiến làn da trở nên mỏng, đỏ, yếu và dễ bị lên mụn, kích ứng.

Đánh bay nám da với PHA - chất tẩy da chết siêu hiệu quả!

Cuộc sống hiện đại đang khiến chúng ta lão hóa nhanh và nhiều hơn do nhiều yếu tố từ bên trong và bên ngoài vượt quá khả năng kiểm soát và gây tổn thương cho làn da. Thực tế, 80% nguyên nhân gây lão hóa da đến từ các yếu tố nội tại bên ngoài. Tuy nhiên, nếu ta tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp làn da khỏe mạnh hơn, ta có thể tránh được gần như hoàn toàn các tác nhân gây hại từ bên ngoài và làm chậm quá trình lão hóa da.

Serum Clarifique Pro Solution của Lancôme là sản phẩm hoàn hảo cho những ai muốn se khít lỗ chân lông và tái tạo kết cấu da. Với thành phần chính là 10% PHA và Niacinamide, serum giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và cải thiện sắc tố da, mang lại làn da trắng mịn, hồng hào và đều màu. Sản phẩm có thể mua tại Mall của Lancôme.

Đánh bay nám da với PHA - chất tẩy da chết siêu hiệu quả!

Đánh bay nám da với PHA - chất tẩy da chết siêu hiệu quả!