Đáng khen ngợi: The Weeknd và Jennie hợp tác âm nhạc giữa lúc bão đồn phim

Đáng khen ngợi: The Weeknd và Jennie hợp tác âm nhạc giữa lúc bão đồn phim

Jennie và The Weeknd khiến công chúng phải trầm trồ với ca khúc hợp tác đầu tiên của họ, Lily-Rose Depp Sự kết hợp độc đáo này đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi trong làn sóng tranh cãi về phim

Trưa ngày 23 tháng 6 (theo giờ Việt Nam), màn kết hợp đầu tiên giữa Jennie cùng The Weeknd - Lily-Rose Depp đã chính thức được trình làng. Ca khúc "One Of The Girls" là dự án nhạc phim cho series "The Idol", đồng thời cũng là bộ phim đánh dấu sự bước chân của thành viên nhóm BLACKPINK vào nghề diễn viên. Tuy nhiên, vai diễn nóng bỏng trong bộ phim này đã khiến Jennie bị chỉ trích, vì vượt quá giới hạn của một nghệ sĩ nhạc Kpop. Trong cái bối cảnh này, việc ra mắt ca khúc kết hợp với The Weeknd liệu có giúp Jennie "lật ngược tình thế"?

Trước đó, trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập Jennie for Calvin Klein, nữ ca sĩ đã nhá hàng một phần giai điệu của ca khúc "One Of The Girls", khiến fan hâm mộ không khỏi háo hức, mong ngóng ngày ra mắt. Và không hổ danh là một bản phối thu của The Weeknd, "One Of The Girls" vẫn mang đậm chất RnB, với những giai điệu bay bổng, tạo nên cảm giác mơ hồ, đặc trưng của The Weeknd. Ca khúc "One Of The Girls" hoà quyện hoàn hảo với bối cảnh của bộ phim "The Idol", tạo nên một câu chuyện liên kết với các bài hát thuộc soundtrack playlist đã được giới thiệu trước đó.

Đáng khen ngợi: The Weeknd và Jennie hợp tác âm nhạc giữa lúc bão đồn phim

Ra mắt ca khúc gây tranh cãi trong cuộc đua phòng vé phim, liệu hợp tác giữa Jennie và The Weeknd có đủ sức mạnh để khiến dân tình lắc đầu theo nhịp nhạc?

Phần góp giọng của Jennie đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Fan hâm mộ đã từ lâu mong chờ sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa hai ngôi sao này. Màu giọng của Jennie hoàn hảo phù hợp với phần bản phối từ The Weeknd. Khả năng công phu trong việc làm chủ tiếng Anh giúp Jennie dễ dàng truyền tải tinh thần của bài hát One Of The Girls. Về mặt giai điệu, One Of The Girls có sức thuyết phục đối với các khán giả yêu nhạc. Fan hâm mộ công nhận rằng chất lượng âm nhạc của The Weeknd thực sự không thể phủ nhận, vì vậy ca sĩ nam và Jennie nên tập trung vào công việc âm nhạc để đạt được thành công hơn.

Đáng khen ngợi: The Weeknd và Jennie hợp tác âm nhạc giữa lúc bão đồn phim

Người hâm mộ nhạc thừa nhận rằng không thể phủ nhận chất lượng âm nhạc của The Weeknd, do đó nam ca sĩ và Jennie nên tập trung hơn vào việc làm nhạc.

Tuy nhiên, ca từ vẫn gây tranh cãi, đặc biệt là trong verse hát của Jennie. Là một idol của nhóm nhạc Kpop BLACKPINK, nữ rapper này không ngại vượt qua giới hạn, nhưng vẫn phải đối mặt với những chỉ trích, đặc biệt là sau vai diễn Dyanne trong một bộ phim gặp phản ứng gay gắt. Lời hát của Jennie đã được nhận xét là thiếu chiều sâu, tuy nhiên, cách trình bày và cách truyền tải của cô rất trôi chảy.

Đáng khen ngợi: The Weeknd và Jennie hợp tác âm nhạc giữa lúc bão đồn phim

Jennie chia sẻ hình ảnh làm nhạc tại phòng thu

Phản ứng của cư dân mạng về ca khúc mới của Jennie và The Weeknd:

- Không thể không thừa nhận rằng, nhạc của The Weeknd thật tuyệt vời, và giọng hát của Jennie thực sự phù hợp với thể loại âm nhạc này. Họ thật sự chỉ nên tập trung vào việc sáng tác nhạc.

- Đúng là đã bắt đầu, lời bài hát của Jennie có vẻ như thiếu nội dung và phô trương phong cách "cuộc sống xa hoa".

- Nên dừng lại ở đoạn làm nhạc thôi anh Tuấn (biệt danh fan Việt hay gọi The Weeknd).

- Tuy phim dở nhưng không chê được playlist OST nha.

- Nhạc hơi một màu nhỉ, như mấy bài trước xào lại.

- Lời không thực sự hay nhưng Jennie hát rất mượt đó, nghe không dứt được.

- Giọng Jennie cuốn, hợp với The Weeknd thực sự. Nghe nhá hàng qua đã thấy thích.