Đan Trường gặp họa về phương tiện tại Mỹ

Đan Trường gặp họa về phương tiện tại Mỹ

Đan Trường gặp tai nạn giao thông đáng sợ tại Mỹ khi đang lái xe trên đường vắng Một con nai bất ngờ lao ra, khiến anh không kịp tránh Anh chia sẻ về trải nghiệm khó quên này

Dương Edward xuất hiện khi Đan Trường bị kiện vì sử dụng ca khúc trái phép. Hình thức và thái độ của anh thế nào? Đan Trường gặp tai nạn giao thông tại Mỹ, nguyên nhân là do anh đang lái xe trên đường trống, một con nai bất ngờ lao ra đầu xe khiến anh không thể né tránh kịp thời.

Đan Trường gặp họa về phương tiện tại Mỹ

Sau sự cố xảy ra, chiếc xe của Đan Trường đã trở nên đổ nát.

Đan Trường chia sẻ rằng trong thời điểm đó, túi khí trong xe đã phát nổ, gây ra hỏng hóc cho chiếc xe và anh cũng gặp phải chấn thương. Xe bắt đầu phát ra tiếng xẹt điện và khói bốc lên, khiến nam ca sĩ trở nên hoảng sợ.

"Tôi phải dừng lại giữa đường vì một cú va chạm đột ngột. Khi nhìn thấy chiếc xe xẹt điện bốc khói, tôi hoảng hốt và nhanh chóng nhấn nút để báo tín hiệu dừng. Lúc đó, tôi cố gắng tìm cách tức thì thoát ra khỏi xe, lo sợ rằng nếu xe bị cháy hoặc tông vào bởi một xe container thì tình hình sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, không hiểu vì sao dây an toàn không mở được, khiến tôi càng hoảng loạn hơn. Tôi đã thử mọi cách để có thể thoát ra ngoài." - Nam ca sĩ kể.

Đan Trường gặp họa về phương tiện tại Mỹ

Nam ca sĩ cho biết cú va chạm đã gây hư hỏng hai chiếc kính của anh.

Nam ca sĩ đã thông báo về tai nạn xe. Người đi đường đã nhìn thấy và ngay lập tức đã giúp anh ta báo cảnh sát. Một thời gian sau, Đan Trường cho biết rằng anh đã được cảnh sát đưa trở lại quận, trong khi chiếc xe đã được đưa đến bãi để kiểm tra và sửa chữa. "Dù ta cẩn thận và dự tính trước như thế nào thì sự xui xẻo vẫn đến với chúng ta", Đan Trường nói.

May mắn thay, sức khỏe của Đan Trường không bị ảnh hưởng, anh ta chỉ cảm thấy nhói ở ngực và không thể ngủ vì không thể quên được khoảnh khắc gặp nạn.

Dưới bài viết, có nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm đến Đan Trường. Giọng ca Tình khúc vàng rất biết ơn tình cảm mà mọi người đã dành cho mình.

Đan Trường gặp họa về phương tiện tại Mỹ

Đan Trường chia sẻ rằng sức khoẻ của anh ổn định, chỉ cảm thấy một chút nhói ở ngực.

Đan Trường sinh vào năm 1976 tại TP.HCM. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 1997 và trở nên nổi tiếng với các bản hit như "Kiếp ve sầu", "Tình đơn phương" và nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt khác.

Với ngoại hình trẻ trung, gương mặt sáng sủa, Đan Trường đã thu hút được rất nhiều khán giả. Anh được coi là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam mua độc quyền ca khúc để xây dựng hình ảnh và phong cách âm nhạc chuyên nghiệp.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát, Đan Trường đã thu hoạch được nhiều danh hiệu âm nhạc quan trọng. Anh đã liên tiếp giành giải Ca sĩ được yêu thích nhất từ Làn sóng xanh suốt 7 lần.

Vào năm 2013, anh đã kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên và họ định cư tại Mỹ. Vào năm 2017, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng vào đời. Tuy nhiên, sau 8 năm sống chung, vào giữa tháng 7 năm 2021, vợ chồng nam ca sĩ đã thông báo về quyết định ly hôn.

Sau khi chia tay, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con trai. Đan Trường cho rằng điều này quan trọng để đảm bảo con nhận được toàn bộ tình yêu và quan tâm từ cả hai ông bố và bà mẹ. Sự lịch sự và tinh thần cao cả trong cách hành xử của Đan Trường và vợ cũ của anh là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.