Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Choi Min Sik và Kang Hye Jung đã trải qua 20 năm kể từ khi tham gia bộ phim Oldboy Trong khi Choi Min Sik nổi tiếng trên trường quốc tế, Kang Hye Jung lại tập trung chăm sóc gia đình

 

Ở ngày 16/8, bản remake Oldboy (2023) đã được công chiếu với định dạng 4K, kỷ niệm 20 năm tác phẩm được ra mắt. Bộ phim dựa trên cuốn truyện tranh cùng tên của Nhật Bản. Câu chuyện bắt đầu vào một đêm mưa gió năm 1988, khi Oh Dae Su (do Choi Min Sik thể hiện vai diễn) trở về nhà sau đám tiệc sinh nhật của con gái mình trong tình trạng say khướt. Trong tình trạng không tỉnh táo, ông đã xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau với người khác, khiến ông bị cảnh sát bắt giữ và đưa về đồn. Sau khi được bạn bè bảo lãnh, Dae Su bị bắt cóc và bị giam cầm trong 15 năm.

Khi ra mắt, bộ phim gây sự chú ý tại Hàn Quốc và các nước phương Tây, giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim Cannes năm 2004. Tác phẩm này được đánh giá là một trong những bộ phim châu Á xuất sắc nhất mọi thời đại bởi cộng đồng phim quốc tế. Các kết quả trên được thu thập từ các trang web phê bình phim như IMDb, Rotten Tomatoes, tạp chí Time và đài CNN.

Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Choi Min Sik (trong vai Oh Dae Su)

Là diễn viên đảm nhận vai chính, đóng vai người đàn ông bị giam cầm bởi một kẻ lạ trong suốt 15 năm. Từ đó, Dae Su bắt đầu rèn ý định trả thù. Khả năng diễn xuất của Choi Min Sik thể hiện sự hận thù qua biểu cảm khuôn mặt và hành động.

Sau khi Oldboy giành giải tại Cannes 2004 và nhận được một số giải thưởng khác, tên tuổi của Choi Min Sik dần trở nên nổi tiếng trên phạm vi quốc tế. Anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim Hollywood mang tên Lucy (2014), được đạo diễn bởi Luc Besson.

Nghệ sĩ này đã kết hôn với diễn viên Lee Hwa Young vào năm 1990, nhưng sau đó ly hôn ba năm sau. Năm 1999, tài tử này tái hôn với Kim Hwal Ran, và cả hai được mai mối bởi bạn bè. Ảnh: Show East/IMDb

Choi Min Sik (trong vai Oh Dae Su)

Vị nghệ sĩ thể hiện nhân vật chính, một người đàn ông bị giam cầm bởi một kẻ lạ mặt trong suốt 15 năm. Từ đó, Dae Su nuôi dưỡng ý chí trả thù. Choi Min Sik khéo léo truyền đạt nỗi căm hận thông qua biểu cảm trên gương mặt và những hành động của mình.

Sau khi Oldboy giành chiến thắng tại Cannes 2004 và nhận một số giải thưởng, tên tuổi của Choi Min Sik dần trở nên nổi tiếng trong giới công chúng quốc tế. Anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim Hollywood mang tên Lucy (2014), do đạo diễn Luc Besson chỉ đạo.

Nghệ sĩ đã kết hôn với diễn viên Lee Hwa Young vào năm 1990, nhưng sau ba năm, hai người đã ly hôn. Năm 1999, Choi Min Sik lấy vợ là Kim Hwal Ran, và cả hai đã được bạn bè giới thiệu. Ảnh: Show East/IMDb

 

Trích đoạn trong phim Oldboy, tài tử Choi Min Sik đã thực hiện việc ăn bạch tuộc sống. Video: Show East.

Tài tử này thường theo đạo Phật và ăn chay, tuy nhiên, ông đã quyết định hy sinh và ăn bạch tuộc sống trước máy quay để tạo ra một tác phẩm càng chân thực hơn. Ánh mắt lạnh lùng của Choi Min Sik trong vai diễn càng làm cho khán giả cảm nhận được sự ấn tượng.

Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Kang Hye Jung (vai Mi Do)

Sau khi được thả ra, Dae Su trước tiên đến một nhà hàng sushi nơi cô đầu bếp Mi Do (Kang Hye Jung) đang làm việc. Hai người bắt đầu có tình cảm và cùng nhau điều tra vụ bắt cóc bí ẩn.

Với vai diễn này, Hye Jung đã tạo dựng được danh tiếng trong làng giải trí và gặt hái thành công với các phim Rules of Dating (2005), Welcome to Dongmakgol (2005) và Love Phobia (2006). Tuy nhiên, kể từ năm 2017, nghệ sĩ chưa tham gia vào bất kỳ dự án mới nào.

Minh tinh 41 tuổi, kết hôn rapper Tablo tháng 10/2009, có con gái Haru 13 tuổi. Ảnh: Show East/Yonhap

Kang Hye Jung (vai Mi Do)

Nơi Dae Su tìm đến đầu tiên sau khi được thả ra là một nhà hàng sushi do Mi Do (Kang Hye Jung), đầu bếp, phục vụ. Hai người phát sinh tình cảm và cùng nhau điều tra vụ bắt cóc bí ẩn.

Vai diễn này đã giúp Hye Jung định vị trong làng giải trí và tiếp tục ghi dấu ấn với các phim Rules of Dating (2005), Welcome to Dongmakgol (2005), Love Phobia (2006). Kể từ năm 2017, nghệ sĩ chưa tham gia vào bất kỳ dự án mới nào.

Minh tinh 41 tuổi, kết hôn rapper Tablo tháng 10/2009, có con gái Haru 13 tuổi. Ảnh: Show East/Yonhap

Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Yoo Ji Tae (trong vai Lee Woo Jin)

Lee Woo Jin là nhân vật phản diện chính trong phim. Ông là một doanh nhân giàu có đang âm mưu hại người bạn cũ Oh Dae Su, vì ông tin rằng Dae Su đã góp phần gây ra cái chết của chị gái ông mình.

Sau vai diễn quan trọng trong phim Oldboy, tài tử đã tham gia vào nhiều dự án khác nhau và nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn, như là Woman is the Future of Man (2004), Hwang Jin Yi (2007), Hello, Schoolgirl (2009). Gần đây, Ji Tae đã đảm nhận vai trò của Giáo sư trong Money Heist: Korea (2022).

Ngoài ra, Ji Tae còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện. Vào tháng 3/2022, anh đã quyên góp 10 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge, nhằm giúp đỡ những nạn nhân của trận cháy rừng ở Kyungbuk và Gangwon.

Tài tử 47 tuổi, kết hôn diễn viên Kim Hyo Jin năm 2011, có hai con trai. Ảnh: Show East/KoBiz

Yoo Ji Tae (vai Lee Woo Jin)

Lee Woo Jin là nhân vật phản diện chính của bộ phim. Anh là một doanh nhân giàu có và đang âm mưu gây hại cho người bạn cũ Oh Dae Su, tin rằng Dae Su đã góp phần gây ra cái chết của chị gái anh.

Kể từ khi đóng vai trong bộ phim Oldboy, Ji Tae đã tham gia vào nhiều dự án và nhận được sự ngợi khen từ cộng đồng chuyên gia bao gồm Woman is the Future of Man (2004), Hwang Jin Yi (2007) và Hello, Schoolgirl (2009). Gần đây, anh đã đóng vai Giáo sư trong Money Heist: Korea (2022).

Diễn viên Ji Tae đã hoạt động tích cực trong các hoạt động từ thiện. Trong tháng 3/2022, anh quyên góp 10 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge để hỗ trợ những nạn nhân của vụ cháy rừng tại Kyungbuk và Gangwon.

Ji Tae, tài tử 47 tuổi, đã kết hôn với diễn viên Kim Hyo Jin vào năm 2011 và có hai cậu con trai. Ảnh: Show East/KoBiz

Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Yoon Jin Seo (vai Lee Soo Ah)

Lee Soo Ah là chị của Woo Jin. Trong thời gian học trung học, Dae Su tình cờ chứng kiến Woo Jin và Soo Ah sắp thành tổ ấm bị vi phạm quan hệ gia đình. Sau đó, Dae Su chia sẻ điều này với người bạn tâm giao và tin đồn lan rộng. Sau cái chết tự sát của Soo Ah, Woo Jin sống trong đau khổ và quyết tâm trả thù cho chị gái của mình.

Vì vai diễn này, nữ diễn viên đã giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 40. Cô cũng nổi tiếng qua các vai diễn trong phim The Moonlight of Seoul (2008), The Royal Gambler (2016) và A Model Family (2022).

là một nghệ sĩ và bạn trai đã tổ chức lễ cưới vào năm 2017. Trong đầu tháng 7 năm nay, công ty quản lý của cô xác nhận rằng Yoon Jin Seo đang mang thai đứa con đầu lòng. Hình ảnh được cung cấp bởi Show East/TMDB.

Lee Soo Ah là chị của Woo Jin. Trong thời gian họ còn học cấp ba, Dae Su tình cờ chứng kiến Woo Jin và Soo Ah có mối quan hệ cấm đoán. Sau đó, Dae Su chia sẻ thông tin này với bạn thân và tin đồn lan truyền rộng rãi. Sau khi Soo Ah tự tử, Woo Jin trải qua những đau khổ và quyết tâm trả thù cho chị gái của mình.

Tác phẩm này đã giúp nghệ sĩ giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 40. Diễn viên này còn được khán giả biết đến qua các vai diễn trong phim The Moonlight of Seoul (2008), The Royal Gambler (2016) và A Model Family (2022).

Nghệ sĩ và bạn trai đã tiến hành đám cưới vào năm 2017. Tháng 7 đầu năm nay, công ty quản lý của Yoon Jin Seo đã xác nhận rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng.

Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Yoo Yeon Seok đảm nhận vai diễn Lee Woo Jin lúc trẻ. Nhân vật này là vai diễn đầu tiên của anh và anh đã thành công trong việc thể hiện sự ương ngạnh và gai góc thông qua tạo hình và diễn xuất.

Nghệ sĩ 29 tuổi, tốt nghiệp ngành Điện ảnh Đại học Sejong, Yoo Yeon Seok đã trở nên nổi tiếng với vai diễn Chilbong trong bộ phim Reply 1994 (2013). Anh đã tiếp tục tham gia trong nhiều tác phẩm khác như Romantic Doctor, Teacher Kim, Architecture 101, A Werewolf Boy, và Mr Sunshine. Tài tử này đã nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng Diễn viên phụ xuất sắc tại sự kiện SBS Drama Awards, AAA, Golden Cinema Festival.

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, Yoo Yeon Seok còn được mời làm khách mời trình bày ném bóng khai mạc cho trận đấu giữa hai đội bóng mạnh là Doosan Bears và KIA Tigers tại Hàn Quốc. Yoo Yeon Seok luôn giữ cho riêng mình cuộc sống riêng tư, và không bị dính líu đến các scandal. Mặc dù vào năm 2016, anh đã bị đồn đoán hẹn hò với Kim Ji Won nhưng anh đã phủ nhận thông tin này.

Yoo Yeon Seok (trong vai Lee Woo Jin khi còn trẻ)

Nhân vật Lee Woo Jin khi còn trẻ là vai diễn đầu tiên mà Yoo Yeon Seok đã thể hiện. Anh ta tái hiện tinh thần nổi loạn và sắc mặt nổi bật của nhân vật thông qua cách thể hiện hình dạng và khuôn mặt.

Nghệ sĩ 29 tuổi, tốt nghiệp ngành Điện ảnh Đại học Sejong, Yeon Seok đã nổi tiếng với vai diễn Chilbong trong phim Reply 1994 (2013). Anh cũng đã tham gia thành công trong các dự án như Romantic Doctor, Teacher Kim, Architecture 101, A Werewolf Boy, Mr Sunshine. Với thành tích đáng chú ý của mình, Yeon Seok đã nhận nhiều giải thưởng Diễn viên phụ xuất sắc tại SBS Drama Awards, AAA, Golden Cinema Festival.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Yeon Seok còn được mời để ném bóng mở màn cho một trận đấu giữa hai đội bóng mạnh nhất của Hàn Quốc, Doosan Bears và KIA Tigers. Tuy nhiên, về đời tư, Yeon Seok giữ kín thông tin và không tham gia vào các scandal. Năm 2016, anh đã bị đồn đoán hẹn hò với Kim Ji Won nhưng đã phủ nhận tin đồn đó.

Ảnh: Show East/Instagram Yoo Yeon Seok

Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Kim Byeong Ok (vai Mr. Han)

Hàn là vệ sĩ của Woo Jin. Dù có vai trò nhỏ, Kim Byeong Ok đã gây ấn tượng bởi sự lạnh lùng được thể hiện qua cách anh nhìn và các hành động, đặc biệt là trong cuộc đối đầu với Dae Su.

Kim Byeong Ok, 63 tuổi, đã tham gia đóng vai phụ trong nhiều bộ phim như Lady Vengeance (2005), The Witch: Part 1 - The Subversion (2018). Nghệ sĩ này đã từng bị khởi tố do lái xe trong tình trạng say rượu vào năm 2019.

Byeong Ok cưới vợ năm 1994, có hai con. Ảnh: Show East/HanCinema

Kim Byeong Ok (vai Mr. Han)

Hàn là vệ sĩ của Woo Jin. Dù có vai diễn nhỏ, Kim Byeong Ok gây ấn tượng bởi vẻ lạnh lùng thể hiện qua ánh mắt và những động作 hành động, đặc biệt trong đoạn đối đầu với Dae Su.

Kim Byeong Ok, 63 tuổi, tham gia đóng vai phụ trong nhiều bộ phim như Lady Vengeance (2005), The Witch: Part 1 - The Subversion (2018). Nghệ sĩ này đã từng bị khởi tố vì lái xe trong trạng thái say rượu vào năm 2019.

Byeong Ok cưới vợ năm 1994, có hai con. Ảnh: Show East/HanCinema

 

Trích đoạn Han và Oh Dae Su đánh nhau trong phim Oldboy. Video: Show East

Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Oh Dal Soo (vai Park Cheol Woong)

Park Cheol Woong bị Woo Jin thuê để trông coi Oh Dae Su trong vòng 15 năm.

Oh Dal Soo, 55 tuổi, đã đóng nhiều vai phụ trong các bộ phim nổi tiếng như Biệt đội siêu trộm, Thám tử K, Lời hứa với cha, Siêu sao và sát thủ, Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7. Ông là một nghệ sĩ đã được trao giải Nam phụ xuất sắc tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh năm 2015 cho vai diễn trong phim Ode to My Father.

Diễn viên từng kết hôn năm 1996, ly hôn năm 2001. Ảnh: Show East/Soompi

Oh Dal Soo (vai Park Cheol Woong)

Park Cheol Woong bị Woo Jin thuê để trông nom Oh Dae Su trong 15 năm.

Oh Dal Soo, người 55 tuổi, đã đóng nhiều vai phụ trong các bộ phim nổi tiếng như Biệt đội siêu trộm, Thám tử K, Lời hứa với cha, Siêu sao và sát thủ, Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7. Anh là một nghệ sĩ đã từng được trao giải Nam phụ xuất sắc tại Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh vào năm 2015 với vai trong phim Ode to My Father.

Diễn viên từng kết hôn năm 1996, ly hôn năm 2001. Ảnh: Show East/Soompi

Dàn sao phim 'Oldboy' sau 20 năm: Những hình ảnh khiến bạn không thể tin nổi!

Lee Seung Shin (vai Yoo Hyung Ja)

Nghệ sĩ đóng vai nhà thôi miên, gây ấn tượng với ngoại hình quyến rũ.

Lee Seung Shin, 54 tuổi, đã từng tham gia trong bộ phim Addicted (2002) và Lady Vengeance (2005). Dựa theo thông tin từ IMDb, nghệ sĩ này không có dự án mới nào từ năm 2009 cho đến hiện tại.

Lee Seung Shin đã kết hôn với ca sĩ Kim Jong Jin vào năm 2006 và họ có một đứa con. Ảnh: Show East/Newsen

Lee Seung Shin (vai Yoo Hyung Ja)

Nghệ sĩ đóng vai nhà thôi miên, gây ấn tượng với ngoại hình quyến rũ.

Lee Seung Shin, một nam diễn viên 54 tuổi, đã có sự tham gia trong các bộ phim Addicted (2002) và Lady Vengeance (2005). Dựa trên thông tin từ IMDb, có thể thấy rằng từ năm 2009 cho đến nay, anh chưa tham gia vào bất kỳ dự án nào mới.

Vào năm 2006, Seung Shin đã kết hôn với ca sĩ Kim Jong Jin và hai người cũng có một đứa con. Bức ảnh thể hiện Seung Shin và gia đình: Show East/Newsen.

Quế Chi