Dàn sao MU gặp thảm bại 0-3, ông thầy chỉ trích trực tiếp

Dàn sao MU gặp thảm bại 0-3, ông thầy chỉ trích trực tiếp

MU đối đầu Bournemouth và thua 0-3 tại Old Trafford, tiếp tục nỗi buồn HLV Ten Hag không ngại chỉ trích đội bóng và cho rằng các cầu thủ đã thi đấu kém cỏi

Dàn sao MU gặp thảm bại 0-3, ông thầy chỉ trích trực tiếp

Thường thì khi không được kỳ vọng MU sẽ đá hay còn trong lúc NHM đặt niềm tin vào CLB này, họ lại chơi tệ. Đó là lý do HLV Ten Hag đã dùng từ “thiếu ổn định” để chê bai màn thể hiện của các học trò.

HLV Ten Hag vừa nhận: “Tất nhiên là chúng tôi cảm thấy khó chịu và thất vọng. Tôi đã mong đợi điều gì đó khác biệt. Nhưng nó không đến. Tôi đã hy vọng trước trận đấu rằng các cầu thủ có thể dựa vào màn trình diễn và kết quả giành được trước Chelsea để tiếp tục tiến lên. Vì vậy, kết quả vừa qua thật đáng thất vọng.

Mọi người có thể nghi ngờ về sự ổn định của đội bóng. Tôi nghĩ chúng tôi cần luôn sẵn sàng cho trận đấu và tôi phải đảm nhiệm trách nhiệm đó. Tôi cần chuẩn bị đội của mình để họ sẵn sàng cho mỗi trận đấu.

Chúng tôi thực sự không ổn định. Mặc dù có khả năng, nhưng chúng tôi chưa thể làm được. Tất cả thành viên đội phải hiểu rằng họ cần phải làm điều đó trong mỗi trận đấu. Tôi nghĩ rằng như một tập thể, chúng tôi không đủ khả năng duy trì sự nhất quán và chúng tôi phải nỗ lực để cải thiện điều đó.

Dàn sao MU gặp thảm bại 0-3, ông thầy chỉ trích trực tiếp

HLV Ten Hag lại có lý do để cảm thấy thất vọng với các học trò của mình

Lời nhận xét này của Ten Hag đã mô tả rằng có sự chia rẽ trong đội hình của ông. Trong thời gian gần đây, một số cầu thủ đã bày tỏ sự không hài lòng với ông. Họ thể hiện rõ thái độ thiếu quyết tâm và không nghiêm túc trên sân.

Ten Hag tiếp tục đề cập đến vấn đề của đội bóng: "Chúng tôi cần phải cải thiện như một đội. Đó là sự thật. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn, sẵn sàng từ đầu trận đấu. Tôi đã nói không ít lần rằng nếu không chơi ở mức cao nhất, bạn không thể tồn tại trong giải đấu.

Đó là những gì đã xảy ra trong 5 phút đầu (MU lọt lưới ở phút thứ 5). Và sau đó, chúng tôi tạo điều kiện thuận lợi cho họ. Bournemouth có điều kiện tốt để thi đấu. Chúng tôi đã cố gắng và nỗ lực trong thời gian dài, nhưng không ngờ rằng chúng tôi lại dễ dàng để có bàn thua như thế".