Dàn sao Kpop huyền thoại hội tụ tại ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023

Dàn sao Kpop huyền thoại hội tụ tại ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023

ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023 - sự kiện âm nhạc đáng mong đợi với sự góp mặt của suốt dàn sao Kpop hàng đầu Suho, Xiumin (EXO) và nhiều ngôi sao đình đám khác hứa hẹn mang đến một đêm trình diễn hoành tráng và đầy cảm xúc

Những ngày gần đây, đang có sự mong chờ rất lớn từ phía fan hâm mộ Kpop đối với ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023. Sự kiện âm nhạc này đã thu hút sự chú ý lớn trong tháng 9 khi một số tên tuổi đã được tiết lộ. Điều này khiến các fan không thể ngồi yên. Đây là lần đầu tiên, một dàn line-up đình đám của Kpop được tụ hợp gồm Suho - Xiumin (EXO), Eun-Jung (T-ara), Ailee và Cherry Bullet, gặp gỡ fan Việt trong một sự kiện âm nhạc lớn.

Nhân dịp ra mắt nền tảng di động OKOK tại Việt Nam, WOOWA ADEX đã thông báo về việc tổ chức ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023. OKOK là một ứng dụng đột phá kết hợp giữa nền tảng digital marketing và tương tác trực tiếp, nơi mọi người có thể kết nối, tham gia và đổi thưởng trong các sự kiện âm nhạc và giải trí.

Dàn sao Kpop huyền thoại hội tụ tại ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023

Dàn sao hàng đầu Kpop sẽ trình diễn

Sự kiện này do Vietnam Leading Entertainment và i17 Live Entertainment tổ chức. Với sức chứa lên đến 15,000 khán giả, ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023 sẽ mở cửa miễn phí cùng với hàng loạt chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội để người hâm mộ có cơ hội giao lưu trực tiếp với các thần tượng và trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Sự kiện ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023 sẽ diễn ra với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Suho, Xiumin (EXO) và các tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc Kpop. Thời gian diễn ra sự kiện là vào lúc 19 giờ, thứ 3 ngày 26/09/23 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm SECC - Quận 7, TP.HCM (khu vực ngoài trời). Để tham gia sự kiện, khán giả có thể đăng ký làm thành viên trên trang web www.okokadex.com và sẽ được đổi vé miễn phí theo điều kiện của Ban Tổ Chức.

Đồng thời, trong khuôn khổ sự kiện này, công ty WOOWA ADEX cũng sẽ ra mắt ứng dụng di động OKOK tại Việt Nam. Đây là một nền tảng đột phá kết hợp giữa marketing số và giao tiếp trực tiếp. OKOK là nơi mọi người có thể kết nối, tham gia và nhận thưởng các sự kiện âm nhạc giải trí.

WOOWA ADEX chính thức thông báo về việc tổ chức sự kiện âm nhạc quốc tế hàng đầu mang tên "ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023". Trong đó, có sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc như Suho - Xiumin (EXO), Eun-Jung (T-ara), Ailee và Cherry Bullet.

- Thời gian: 19:00, thứ 3 ngày 26/09/23

- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC - Quận 7, TPHCM (khu vực ngoài trời)

Thông tin nhận vé:

- Vé sẽ được đổi miễn phí khi đăng ký thành viên và đáp ứng điều kiện của Ban Tổ Chức.

- Website đăng ký: www.okokadex.com

Dàn sao Kpop huyền thoại hội tụ tại ADEX KPOP SUPER CONCERT 2023