Đam mê bảo vệ môi trường, với Siberian Wellness!

Đam mê bảo vệ môi trường, với Siberian Wellness!

Chiến dịch trồng cây của Siberian Wellness trong ngày 2/6 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu môi trường Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy cũng đã tham gia sự kiện để góp phần bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp

Gen Well là cộng đồng theo đuổi lối sống lành mạnh và biết cách chăm sóc bản thân, gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Gen Well là họ luôn quan tâm đến môi trường và tham gia vào các hoạt động thiết thực để bảo vệ "tương lai xanh" của hành tinh. Với tinh thần tích cực hành động vì môi trường, Gen Well đang mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và cả cộng đồng.

Đam mê bảo vệ môi trường, với Siberian Wellness!

Gen Well - Sống tích cực vì môi trường

Trong hai năm qua, Siberian Wellness đã phát động chiến dịch "phủ xanh" trên toàn cầu và Gen Well đã tham gia cùng nhãn hàng trong việc trồng 454.365 cây xanh, tương đương với việc tái tạo 113,6 ha rừng tại 13 quốc gia. Gần đây, vào ngày 2/6, Gen Well đã tham gia tích cực vào chiến dịch "phủ xanh" tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hoá Đồng Nai bằng việc trồng 500 cây. Đây là năm thứ hai Siberian Wellness triển khai dự án "Eco Project - Tái tạo 100 ha rừng" tại Việt Nam và Gen Well đã góp phần tích cực vào hoạt động này.

Trong sự kiện này, Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy đã tham gia và đại diện cho phong cách sống lành mạnh của Gen Well - một cộng đồng hoạt động tích cực cho sức khỏe và trái đất. Với niềm đam mê và mong muốn đóng góp cho cộng đồng, Thủy đã tham gia trực tiếp vào việc trồng cây cùng các em nhỏ và rất háo hức khi được là thành viên của Gen Well. Cô hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với Siberian Wellness trong tương lai để đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng hơn nữa.

Đam mê bảo vệ môi trường, với Siberian Wellness!

Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy rất hạnh phúc khi được trở thành một Gen Well.

Cùng với sự tham gia của Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thuỷ, chiến dịch còn có sự góp mặt của các em học sinh tại trường Tiểu học và THCS huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Gen Well "nhí" đã tham gia trồng rừng và hiểu thêm về vai trò quan trọng của rừng Đồng Nai đối với đời sống của con người. Nhờ đó, các em đã trở nên yêu thiên nhiên hơn, hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của môi trường sống và sống có trách nhiệm hơn với tương lai của chính mình.

Đam mê bảo vệ môi trường, với Siberian Wellness!

Thế hệ Gen Well đầy năng lượng tích cực trong hành trình với thiên nhiên.

Các em học sinh tham gia sự kiện cùng với Thầy Lê Hồng Phong - Hiệu phó trường TH và THCS Mã Đà đã được trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa thú vị. Thầy Phong cho rằng, những hoạt động như vậy sẽ giúp các em hiểu hơn về thiên nhiên và nhận ra tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Điều này sẽ giúp các em hình thành ý thức và thói quen đúng đối với môi trường học tập và sinh sống.

Đam mê bảo vệ môi trường, với Siberian Wellness!

Các Gen Well "nhí" đã rất háo hức tham gia hoạt động "gieo mầm xanh" trong chiến dịch của Siberian Wellness.

Mở rộng hoạt động có ích cho cộng đồng, Chiến dịch Eco Project năm nay của Siberian Wellness không chỉ tập trung vào việc trồng cây mà còn tham gia trao tặng thư viện sách tới trường THCS huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai và cùng với đó, tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Tỉnh. Những hoạt động này không chỉ đóng góp cho sự phát triển giáo dục tại những vùng Siberian Wellness có mặt, mà còn khuyến khích tinh thần vượt khó của các em trên con đường khám phá tri thức.

Đam mê bảo vệ môi trường, với Siberian Wellness!

Đại diện Siberian Wellness đã tổ chức trao tặng sách và xe đạp cho các em học sinh. Điều này không chỉ là hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường mà còn lan tỏa thông điệp về môi trường đến đối tượng thanh thiếu niên. Những em học sinh này được xem là lực lượng chủ lực tạo nên sự thay đổi tích cực cho mỗi quốc gia và xây dựng thế hệ Wellness Generation - những người có tri thức, thái độ sống tích cực và luôn sẵn sàng sống cống hiến cho cộng đồng. Bà Mariia Artiukova - Tổng giám đốc Công ty Siberian Health Quốc tế đã chia sẻ những suy nghĩ của mình tại sự kiện này.

Đam mê bảo vệ môi trường, với Siberian Wellness!

Việc trao tặng các quyển sách sẽ đóng góp vào việc giúp các em ở vùng xa tiếp cận được nguồn tri thức quý giá. Siberian Wellness cùng các Gen Well cam kết thực hiện nhiều hoạt động trách nhiệm cộng đồng trong tương lai, nhằm góp phần tích cực trong công tác bảo vệ môi trường, phát triển giáo dục và an sinh xã hội, với mong muốn mang đến cho mọi người một cuộc sống tốt đẹp hơn.