Đám đông hoảng loạn khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị đụng vào thân hình?

Đám đông hoảng loạn khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị đụng vào thân hình?

Phản hồi nhanh từ phía quản lý sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị đụng chạm ngay giữa đám đông, gây tranh cãi

Đồng loạt người hâm mộ đã tấp nập đến sân bay để chứng kiến Địch Lệ Nhiệt Ba trong lịch trình công việc.

Đáng chú ý, tại một thời điểm được ghi lại bởi netizen và đăng lên mạng xã hội, một người hâm mộ đã thể hiện sự phấn khích đến mức chạm vào lưng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đáng chú ý, lúc đó Địch Lệ Nhiệt Ba đang mặc áo hai dây, vì vậy phần lưng của nữ diễn viên được để trần.

Đám đông hoảng loạn khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị đụng vào thân hình?

Một fan đã chạm vào cơ thể của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sân bay.

Ngay khi đoạn video được đăng tải, nó ngay lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi sôi nổi. Nhiều người bày tỏ sự tức giận trước hành động này của người hâm mộ kia. Họ cho rằng, dù người đó là nữ, hành động này vẫn có thể được coi là "quấy rối" nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng trong tình huống gặp thần tượng mặt đối mặt, bạn nữ kia đã quá phấn khích và không cố ý "quấy rối" Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tiếp theo, phía quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng ngay lập tức để ngăn vụ việc phát triển xa hơn. Theo phía quản lý, các biện pháp bảo vệ nghệ sĩ đã được tăng cường. Trong chuyến bay trở về, "mỹ nhân Tân Cương" sẽ được sử dụng đường VIP. Ngoài ra, phía quản lý cũng đã chia sẻ về fan trong vụ việc. Họ cho rằng, bạn nữ này còn rất trẻ nên không cần hành động pháp lý, chỉ mong mọi người hãy lưu ý hơn vào tương lai.

Nguồn: Sina