Đại Tiệc Khuyến Mãi Vô Địch tháng 10: Mưa quà tặng, hàng hiệu giảm 50% và 100 iPhone đang chờ đón!

Đại Tiệc Khuyến Mãi Vô Địch tháng 10: Mưa quà tặng, hàng hiệu giảm 50% và 100 iPhone đang chờ đón!

Cơ hội săn hàng hiệu giảm 50%, miễn phí vận chuyển và có thể trúng 100 iPhone tại Tiệc Sale Mở Màn tháng 10, sự kiện thuộc 1010 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu

Rộn ràng trong mùa mua sắm tháng 10, chương trình "1.10 Tiệc Sale Mở Màn" của Shopee, thuộc khuôn khổ sự kiện "10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu", đã diễn ra với sự chào đón nhiệt tình từ hội săn sale. Theo đó, các tín đồ shopping có thể chốt đơn hàng hiệu trên Shopee Live với giá giảm đến 50% mà không cần lo lắng về phí ship. Ngoài ra, Shopee còn dành tặng 100 cơ hội may mắn để người dùng có cơ hội sở hữu iPhone.

Đặc biệt, trong "1.10 Tiệc Sale Mở Màn", người dùng có thể tìm thấy hàng loạt deal hàng hiệu thời trang và mỹ phẩm với mức giảm giá lên đến 50%, cùng vô số mã miễn phí vận chuyển và loạt voucher giảm giá lên đến 5 triệu đồng. Đừng bỏ qua các gian hàng thời trang và phụ kiện dành cho nam được Shopee gợi ý ngay dưới đây để tỏa sáng trong mùa shopping mà không cần phải lo lắng về số tiền trong ví.

Gian hàng thời trang nam năng động - Routine Official

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Routine Official đã trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc của giới trẻ hiện đại. Sản phẩm đa dạng của chúng tôi nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng, phom dáng và mẫu mã vượt trội. Bất kể bạn yêu thích phong cách casual, lịch lãm trẻ trung cho công việc, hay cá tính cho du lịch, Routine Official luôn sẵn lòng đáp ứng.

Đại Tiệc Khuyến Mãi Vô Địch tháng 10: Mưa quà tặng, hàng hiệu giảm 50% và 100 iPhone đang chờ đón!

Dạo quanh gian hàng Routine Official trên Shopee Mall trong kỳ "1.10 Siêu Tiệc Mở Màn", người dùng có thể mua các món đồ như áo thun, áo polo, quần tây,... chỉ với giá từ 110.000 đồng.

Gian hàng Thời trang nam sang trọng phối cùng áo sơ mi - Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang danh tiếng dành riêng cho nam giới. Các sản phẩm của Aristino được làm hoàn hảo từ chất liệu cotton tinh khiết cho đến thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Áo sơ mi của thương hiệu này luôn mang phong cách thiết kế châu Âu và được người dùng đánh giá cao như loại áo bán chạy nhất.

Đại Tiệc Khuyến Mãi Vô Địch tháng 10: Mưa quà tặng, hàng hiệu giảm 50% và 100 iPhone đang chờ đón!

Với mức giá chưa từng thấy chỉ từ 500.000 đồng, những người yêu thời trang hãy nhanh chân ghé thăm cửa hàng chính hãng Aristino trên Shopee Mall để sở hữu ngay series áo sơ mi cao cấp này.

Gian hàng Balo nam - Natoli

Khi muốn mua balo chất lượng và đa dạng từ balo đi học, balo du lịch, balo phượt cho đến balo chống thấm nước, thương hiệu Natoli là lựa chọn hàng đầu. Natoli, một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất balo tại Việt Nam, gây ấn tượng với khách hàng bằng việc sử dụng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, sản phẩm của Natoli còn có những điểm đặc biệt vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Đại Tiệc Khuyến Mãi Vô Địch tháng 10: Mưa quà tặng, hàng hiệu giảm 50% và 100 iPhone đang chờ đón!

Đến "1.10 Siêu Tiệc Thương Hiệu" tại Natoli để tận hưởng cơ hội mua sắm balo, túi xách với mức giảm lên đến 50%.

Ghé qua gian hàng Giày dép nam - G2 Store.

G2 Store là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh giày dép nam chất lượng cao trên Shopee Mall. Với sự đánh giá tốt về chất lượng vượt trội so với giá cả, G2 Store cam kết cung cấp các sản phẩm làm từ da thật và bảo hành lên đến 24 tháng. Dòng sản phẩm giày tại G2 Store bao gồm Sneakers, Derby, Boots... mang đến sự tự tin và phong cách cho phái mạnh mỗi khi bước chân.

Đại Tiệc Khuyến Mãi Vô Địch tháng 10: Mưa quà tặng, hàng hiệu giảm 50% và 100 iPhone đang chờ đón!

Không cần phải chi tiêu hàng triệu đồng để sở hữu một đôi giày da chất lượng và thời trang, hãy ghé thăm G2 Store trên Shopee Mall để mua sắm với mức giá chỉ từ 200.000 đồng.

Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội săn hàng chính hãng với giá giảm một nửa khi xem trực tiếp chỉ trong chương trình "1.10 Tiệc Sale Khai Màn" tại Shopee trong khuôn khổ sự kiện "10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu - Miễn phí vận chuyển toàn quốc". Các gian hàng thương hiệu quốc tế và quốc dân giảm giá sốc đã sẵn sàng chờ đón bạn! Đừng quên truy cập vào ứng dụng Shopee và nhấn "nhắc tôi" để không bỏ lỡ cơ hội săn được những deal hấp dẫn!

Mua sắm thoải mái vì tất cả đều được miễn phí vận chuyển.

Ăn điểm Voucher mỗi ngày nhận mã Freeship Xtra lên đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng trở lên. Thứ 4 hàng tuần, khuyến mãi Freeship cho đơn hàng từ 0 đồng. Bạn còn được kiểm hàng trước khi nhận để đảm bảo chất lượng. Tận hưởng ưu đãi đặc biệt từ ShopeePay và đối tác của Shopee.

Ví ShopeePay đồng thời tặng một loạt ưu đãi hấp dẫn: Giảm ngay 25.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng khi sử dụng mã SPP10TANG25K và có voucher giảm giá lên đến 40.000 đồng tại mục Shopee Voucher. Riêng người dùng mới sẽ nhận được voucher giảm giá 80.000 đồng. Ngoài ra, người dùng còn nhận gói ưu đãi giảm giá lên đến 250.000 đồng khi đặt phòng khách sạn hoặc vé VinWonders và có cơ hội nhận voucher giảm giá 60.000 đồng cho đơn hàng từ 900.000 đồng từ thứ Hai đến thứ Bảy. Đặc biệt, người dùng có thể nhận ưu đãi giảm giá lên đến 714.000 đồng khi đăng ký gói ELSA Speech Analyzer 3 tháng và có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác áp dụng cho ShopeeFood.

Ngoài ra, chủ thẻ Shinhan Finance sẽ được giảm giá 100.000 đồng cho đơn hàng từ 600.000 đồng vào ngày 10.10. Người dùng Shopee còn được tặng voucher lên đến 2,5 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm giá 99.000 đồng cho đơn hàng từ 199.000 đồng đến từ The Pizza Company. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Đại Tiệc Khuyến Mãi Vô Địch tháng 10: Mưa quà tặng, hàng hiệu giảm 50% và 100 iPhone đang chờ đón!

Ngoài ra, chỉ còn 9 ngày nữa, sự kiện "10.10 Shopee Live Đại Tiệc Thương Hiệu" sẽ diễn ra, mang đến một loạt ưu đãi hấp dẫn: hàng hiệu giảm đến 50% trên sóng livestream, miễn phí vận chuyển và cơ hội trúng 100 iPhone, cùng với các chương trình giải trí thú vị với sự tham gia của các nghệ sĩ được yêu thích. Hãy khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/1010.