Đặc điểm khác biệt giữa Mỹ Linh và con gái: Mẹ hoạt bát năng động, con cẩn thận

Đặc điểm khác biệt giữa Mỹ Linh và con gái: Mẹ hoạt bát năng động, con cẩn thận

Mỹ Linh tiết lộ những đặc điểm trái ngược giữa mẹ và con gái trong dịp sinh nhật tuổi 22 của Mỹ Anh, nhận được sự quan tâm của công chúng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của Mỹ Anh, diva Mỹ Linh đã chia sẻ về con gái của mình. Cô chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ khi con gái chào đời.

Mỹ Linh năm 2023: Chị đại đỉnh nhất "Chị đẹp", làm mưa làm gió trên mạng xã hội với phong cách hành xử đẳng cấp.

"Ngày này cách đây chính xác 22 năm, con gái út của Mỹ Anh chào đời. Mình mãi không quên đôi mắt to tròn và sáng ngời cứ nhìn mẹ trong ngày đầu tiên đó, tình cảm giữa mẹ và con được thiết lập qua cái ánh nhìn kết nối thân thương," Mỹ Linh chia sẻ.

Đặc điểm khác biệt giữa Mỹ Linh và con gái: Mẹ hoạt bát năng động, con cẩn thận

Mỹ Linh tiết lộ rằng hai mẹ con có tính cách trái ngược.

Khi nói về con gái, Mỹ Linh chia sẻ rằng Mỹ Anh đã có giác quan bén nhạy ngay từ khi còn bé, vì vậy việc nuôi dưỡng và lớn lên cô con gái không dễ dàng như với anh trai hay chị gái. Điều đáng chú ý hơn nữa là Mỹ Anh đã thể hiện năng khiếu âm nhạc từ khi còn rất nhỏ.

"Mặc dù chưa biết nói nhưng cô bé đã có khả năng ôm sát theo giai điệu một cách rất chính xác. Đôi tai nhạy bén của cô bé khiến cho việc nghe nhận âm thanh hòa hợp, phức tạp không còn là vấn đề. Khi lớn lên, khi nói chuyện với Mỹ Anh, bố mẹ không thể đáp ứng một cách vội vàng mà phải suy nghĩ kỹ trước khi trả lời, chính như nói chuyện với một người trưởng thành. Nếu không cô bé sẽ đặt ra những câu hỏi khó khăn đến tận cùng", bà xã của Anh Quân chia sẻ.

Diva cũng chia sẻ thêm rằng hai mẹ con có tính cách trái ngược. Cô cho biết: "Cha mẹ sinh con trời sinh tính. Mẹ nói nhanh làm nhanh. Con thì làm gì cũng kỹ càng, cẩn thận, tỉ mẩn, chăm chút. Mấy năm rồi con gái bắt tay làm album đầu tiên mà con để rất nhiều tâm huyết".

Dưới bài viết của nữ diva, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới Mỹ Anh đã tròn 22 tuổi, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Đặc điểm khác biệt giữa Mỹ Linh và con gái: Mẹ hoạt bát năng động, con cẩn thận

Mỹ Anh không cảm thấy áp lực về thành tựu của bố mẹ.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là một nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ và nhạc sĩ. Cô là con út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Là con nhà nghệ sĩ, Mỹ Anh đã thu hút sự quan tâm từ khán giả ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, cô không cảm thấy áp lực từ thành tựu của bố mẹ mà coi đó là niềm tự hào của mình.

"Tôi luôn tự hào khi bố mẹ đều là những người thành công trong nghệ thuật. Họ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng tôi trên con đường nghệ thuật. Họ luôn sẵn sàng tư vấn cho tôi. Nhưng họ không bao giờ áp đặt mà luôn cho tôi tự do, tự học và làm theo đam mê của mình", Mỹ Anh chia sẻ.

Mỹ Anh theo đuổi dòng nhạc R&B/Soul. Năm 2020, cô phát hành đĩa đơn đầu tiên bằng Tiếng Anh có tên là "Got You" và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Năm 2021, Mỹ Anh xuất sắc giành vị trí Á quân trong cuộc thi âm nhạc The Heroes. Vào tháng 11/2021, cô đã trình diễn tại lễ hội âm nhạc "Head in the clouds" tại Los Angeles (Mỹ).