Đã tìm thấy Hoa hậu Việt Nam sau khi báo

Đã tìm thấy Hoa hậu Việt Nam sau khi báo

Vụ Hoa hậu Việt Nam bị báo mất tích đã gây xôn xao dư luận, nhưng thực tế lại chỉ là một hiểu lầm Tìm hiểu thêm về sự việc này và những gì đã xảy ra sau đó

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô gái Phạm Thị Mai Phương từ Hải Phòng không chỉ được đánh giá cao về vẻ đẹp duyên dáng và phúc hậu mà còn khiến công chúng khâm phục bởi học vấn ấn tượng, khả năng giao tiếp và tính hiền từ.

Cuộc sống của "Hoa hậu Việt Nam lắm bí ẩn nhất trong showbiz" sau 21 năm đăng quang.

Sau khi đăng quang, Mai Phương đã được chọn làm đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Thế giới năm 2002 tại Anh Quốc. Cô đã vượt qua hàng chục ngàn thí sinh khác và lọt vào top 20 người đẹp xuất sắc nhất, xếp thứ 15.

Do là người đẹp đầu tiên từ Việt Nam tham dự và đạt danh hiệu trong cuộc thi quy mô quốc tế, Mai Phương đã thu hút được sự chú ý từ truyền thông và công chúng trong và ngoài nước.

Đã tìm thấy Hoa hậu Việt Nam sau khi báo

Đã tìm thấy Hoa hậu Việt Nam sau khi báo

Mai Phương đã trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2002 và là người đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ở cuộc thi này, cô đã xếp thứ 15 trong top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

Sau cuộc thi, Mai Phương được gia đình đưa sang Anh để du học tại Đại học Luton. Thế nhưng, tại thời điểm này, xảy ra một sự việc bất thường. Gia đình bất ngờ thông báo rằng cô đã mất tích và có nguy cơ bị "bắt cóc".

Tuy-nhiên, có-lẽ do-gia-đình của Mai Phương quá bao-bọc và lo-lắng cho con, khi thấy cô lên xe ô-tô cùng vài-ba người bạn, lại nghĩ tới chuyện không hay. Ngay-sau-đó, Mai Phương cũng đã đính-chính trên truyền-thông là cô chỉ đi chơi cùng các-bạn sau thời-gian căng-thẳng chuẩn-bị cho việc đi du-học.

Đã tìm thấy Hoa hậu Việt Nam sau khi báo

Đã tìm thấy Hoa hậu Việt Nam sau khi báo

Đã tìm thấy Hoa hậu Việt Nam sau khi báo

Nhan-sắc hiện-tại của Mai Phương.

Sau đó, Mai Phương đã đi sang Anh để học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Luton. Cô đã tốt nghiệp và trở về làm việc tại Hải Phòng từ năm 2007 cho đến hiện tại.

Vào đầu năm 2008, Mai Phương đã kết hôn với người yêu cũ và không giám tham gia vào bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào.

Sau khi kết hôn được 15 năm, cặp đôi hiện đã có hai cậu con trai. Mai Phương, ở tuổi 38, đang trải qua một cuộc sống hạnh phúc và tròn đầy. Dựa vào những chia sẻ từ bên Hoa hậu Việt Nam 2002, được tiết lộ rằng chồng của cô là một người rất đáng tin cậy và quan tâm đến gia đình, điều này đã mang lại một sự ấm cúng hơn cho cuộc sống hôn nhân của hai người.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, hoa hậu Mai Phương tỏ ra hài lòng với cuộc sống bình dị của mình. Đến tuổi U40, Mai Phương vẫn giữ được nét đẹp thu hút và là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

Mặc dù không hoạt động trong ngành showbiz, nhưng trong vài năm gần đây, cô thỉnh thoảng đã đồng ý tham gia các sự kiện văn hóa của thành phố và làm người mẫu cho các nhà thiết kế mà cô quen biết.