Cựu hot girl bật mí chân thật về chuyện ly hôn: Con gái nhỏ bị suy dinh dưỡng, tôi vẫn phải dắt đi ngoài đường lúc 2h sáng

Cựu hot girl bật mí chân thật về chuyện ly hôn: Con gái nhỏ bị suy dinh dưỡng, tôi vẫn phải dắt đi ngoài đường lúc 2h sáng

Cựu hot girl lên tiếng về vụ chồng cũ bỏ con suy dinh dưỡng Con trai của cô đã sống với bố suốt 3 năm trước khi quay về với mẹ Chia sẻ của cô nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng

Lâm Á Hân, sinh năm 1994 tại TP.HCM, trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi tham gia nhóm hài BB&BG cùng với BB Trần, Tiko Tiến Công và Kim Nhã. Sau đó, vào năm 2016, cô quyết định rời nhóm và kết hôn với một DJ nổi tiếng ở TP.HCM. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, vợ chồng cô đã ly hôn khi đã có hai đứa con. Gần đây, trên chương trình Chuyện chưa kể, Lâm Á Hân đã chia sẻ về cuộc sống sau ly hôn và hành trình mang con về với mình.

Sau khi con trai lớn 1 tuổi và con gái nhỏ mới 3 tháng tuổi, cựu hot girl đã quyết định ly hôn với chồng cũ Lâm Á Hân. Trong quá trình giải quyết, Lâm Á Hân đã đến trường thăm con trai và bế bé đi luôn. Tuy nhiên, cô không muốn con trai ở với bố mà không có mẹ. Ban đầu, Lâm Á Hân đã định nhắn tin để quay lại nhưng mẹ ruột đã cản và khuyên cô tập trung chăm sóc con gái nhỏ.

Sau khi con trai trở về sống với bố, Lâm Á Hân gặp rất nhiều khó khăn trong việc gặp lại con. Cô phải đáp ứng đủ các yêu cầu về tài chính, mua sắm và thời gian để chăm sóc cho con. Tuy nhiên, trong thời gian sống chung với bố, con trai của Lâm Á Hân không được chăm sóc đầy đủ và phải sống với gia đình của người yêu cũ một thời gian. May mắn thay, gia đình này rất yêu thương con trai của Lâm Á Hân và đã chăm sóc cho bé một cách tốt nhất có thể.

Lúc đó, bé có 4 tuổi và rất gầy. Khi trở về nhà với mẹ, bé luôn ói khi ăn nên Lâm Á Hân đưa bé đi khám. Kết quả cho thấy bé bị suy dinh dưỡng cấp độ 3 và có nguy cơ viêm loét dạ dày. Tuy nhiên, sau đó cô phải để bé về với bố mà không có sự quan tâm. Cô đã gửi thuốc để bé uống, nhưng tình trạng của bé vẫn không được cải thiện.

Cựu hot girl bật mí chân thật về chuyện ly hôn: Con gái nhỏ bị suy dinh dưỡng, tôi vẫn phải dắt đi ngoài đường lúc 2h sáng

Lâm Á Hân

Sau khi con trai đủ 5 tuổi, Lâm Á Hân nhận thấy hành động đe dọa của người cũ đến cuộc sống gia đình và đã nhờ đến sự trợ giúp của luật sư để tập hợp các bằng chứng chứng minh rằng con không được chăm sóc đầy đủ. Cuối cùng, bé đã được đưa về sống với mẹ. Mặc dù chồng cũ không quan tâm đến sự phát triển của con, ông ta vẫn lên tiếng nói với mọi người rằng phải chi tiêu cho con nên không có đủ tiền.

Sau khi đưa con về, Lâm Á Hân nhận thấy rất nhiều thứ tiêu cực ở bé, từ cách nói chuyện, ăn uống đến thói quen sinh hoạt và những thứ bé quan tâm. Cô suy nghĩ rằng nguyên nhân của vấn đề này là do thói quen sinh hoạt khi bé còn ở với bố, nhiều hôm bé vẫn ở ngoài đường đến 2-3 giờ sáng để đi uống cà phê với bố. Vì vậy, trong hơn 1 năm đầu khi bé về với mẹ, Lâm Á Hân đã phải tốn rất nhiều công sức để khuyên bảo và dạy bé lại từ đầu. Hiện tại, mọi thứ đã ổn định hơn và bé đã thay đổi, trở nên ngoan ngoãn và rất yêu thương mẹ.

Còn với Lâm Á Hân, cô đã có một mối quan hệ tình cảm mới với một người có hoàn cảnh tương tự như cô, từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân và có con riêng. Mối quan hệ giữa bé trai của cô và người đàn ông này cũng rất tốt, bé thoải mái gọi ông là "daddy" và rất thân thiết với cả mẹ và ông.

Hy vọng câu chuyện của Lâm Á Hân sẽ truyền cảm hứng để mọi người có thể giữ vững tinh thần kiên trung khi nhận ra rằng con cái đang cần sự bảo vệ và hỗ trợ của cha mẹ để vượt qua những khó khăn trong quá trình trưởng thành. Chúng ta có thể dừng lại một cuộc hôn nhân vì nhiều lý do, nhưng đối với trẻ thơ, họ chỉ là những đứa trẻ đơn thuần, có một người ba một người mẹ. Con cái không phải là công cụ hay phương tiện để phục vụ cho sự vị kỷ và tư lợi của người lớn.