Cúp bóng đá 7 người quốc gia năm 2023 sẽ diễn ra khắp cả nước

Cúp bóng đá 7 người quốc gia năm 2023 sẽ diễn ra khắp cả nước

Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Sự kiện đáng chú ý trên toàn quốc đã chính thức ra mắt vào ngày 1/11 Hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn, giải đấu này hội tụ những tài năng bóng đá xuất sắc nhất từ khắp quốc gia

Từ năm 2019, cùng sự hỗ trợ của công ty tài trợ chính, Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã được tổ chức, bao gồm 3 khu vực miền Bắc, miền Nam và miền Trung cùng với vòng chung kết toàn quốc. Đây thực sự là những lễ hội bóng đá đầy ý nghĩa. Sau 4 mùa giải đã diễn ra với sự chuyên nghiệp và những diễn biến kịch tính, giải đấu đã mang đến những màn trình diễn đỉnh cao và sự cống hiến.

Cúp bóng đá 7 người quốc gia năm 2023 sẽ diễn ra khắp cả nước

Tiếp tục thành công từ những giá trị đạt được và sự công nhận từ cộng đồng sau 4 năm hợp tác với hệ thống giải đấu, chúng tôi mong muốn được tiếp tục xây dựng một sân chơi ý nghĩa cho người chơi và khán giả trên toàn quốc, thể hiện tinh thần và trách nhiệm xã hội. Năm nay, Giải bóng đá 7 người Quốc gia 2023 (VSC-S3) sẽ được tổ chức lần thứ 3, với sự tham gia của những đội bóng mạnh và sự tổ chức quy củ từ nhiều khu vực trên cả nước.

Tại miền Bắc, có 16 đội bóng tham dự bao gồm Hà Nội, Hải Dương, Hà Tĩnh và Thái Nguyên. Miền Nam có 8 đội bóng, bao gồm TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương là những đại diện hàng đầu. Khu vực Tây Nguyên có 8 đội bóng từ Đắk Lắk và Lâm Đồng, trong khi đó miền Trung có 8 đội bóng đến từ Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ngãi. Sau vòng loại 4 khu vực, 8 đội bóng xuất sắc nhất sẽ giành vé tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải đấu sẽ diễn ra trên cả nước từ ngày 4/12 đến ngày 3/12. Chung kết toàn quốc sẽ bắt đầu tại TP.HCM vào ngày 7-10/12 tại sân vận động Gia Định.