Cuộc tuyển chọn VĐV tài ba của ONE Championship tại Việt Nam – Xem ngay!

Cuộc tuyển chọn VĐV tài ba của ONE Championship tại Việt Nam – Xem ngay!

ONE Championship tuyển chọn võ sĩ Việt Nam: Cơ hội lớn cho những võ sĩ Việt thực hiện ước mơ thi đấu tại đấu trường hàng đầu châu Á

Ngày 29/9 đã công bố giải đấu Road to ONE: Việt Nam. Sự kiện này nhằm mục đích tìm kiếm các võ sĩ giỏi cho giải đấu lớn nhất châu Á ONE Championship, dự kiến diễn ra vào Quý 2 năm 2024. Shadow Entertainment, tổ chức đã tổ chức nhiều sự kiện võ thuật lớn tại Việt Nam, là đơn vị tổ chức chuỗi giải đấu này.

Road to ONE xuất hiện tại Việt Nam tạo cơ hội cho các võ sĩ Việt Nam thể hiện khả năng của mình trên sân chơi lớn. Sau vòng tuyển chọn kỹ lưỡng, các võ sĩ tham gia sẽ thi đấu loại trực tiếp. Võ sĩ chiến thắng sẽ được ký hợp đồng thi đấu tại ONE với giá trị lên đến 100.000 USD.

Cuộc tuyển chọn VĐV tài ba của ONE Championship tại Việt Nam – Xem ngay!

Sự kiện võ thuật Road to ONE sẽ được tái tổ chức tại Việt Nam vào năm sau.

Bà Jenny Do, Giám đốc Điều hành Shadow Entertainment, đã chia sẻ: "Road to ONE: Việt Nam là một bước đột phá quan trọng để thực hiện viễn cảnh mang võ sĩ Việt Nam đi vào đấu trường quốc tế chuyên nghiệp của Shadow Entertainment. Việc đạt được sự hợp tác với One Championship và tổ chức Road to ONE: Việt Nam sẽ tạo nền tảng vững chắc và giải quyết vấn đề 'đầu ra' của Muay Thai, KickBoxing và MMA chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đồng thời, giải đấu cũng sẽ tạo cơ hội tuyệt vời để giới thiệu và quảng bá di sản võ thuật lâu đời của Việt Nam đến với khán giả toàn cầu".

Road To ONE là một chương trình do ONE Championship tổ chức, nhằm mục đích tìm kiếm các võ sĩ xuất sắc từ năm 2020 tại một số quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Anh... trong ba môn thi đấu chính là MMA, Kickboxing và Muay Thái. Đây là một sân chơi thu hút những võ sĩ tài năng hàng đầu từ khắp các khu vực.

Cuộc tuyển chọn VĐV tài ba của ONE Championship tại Việt Nam – Xem ngay!

Võ sĩ giành chiến thắng trong Road to ONE sẽ được ký hợp đồng trị giá 100 nghìn USD.

Khi tới Việt Nam, sân chơi này sẽ tuân thủ và sản xuất theo tiêu chuẩn chặt chẽ của ONE Championship, tạo ra một chuẩn mực mới cho các sự kiện võ thuật tại Việt Nam, đồng thời cải thiện chất lượng của võ sĩ và các môn võ đối kháng trong cả nước.