Cuộc trò chuyện sốc: BTC concert BLACKPINK tại Việt Nam lên tiếng về thành viên trong ekip!

Cuộc trò chuyện sốc: BTC concert BLACKPINK tại Việt Nam lên tiếng về thành viên trong ekip!

Người tự nhận là thành viên trong ekip tổ chức concert BLACKPINK tại Việt Nam đã gây xôn xao khi chia sẻ thông tin sai lệch tại một trường Đại học lớn ngày 8/8

Cuộc trò chuyện sốc: BTC concert BLACKPINK tại Việt Nam lên tiếng về thành viên trong ekip!

Đêm nhạc BORN PINK Tour Hà Nội của BLACKPINK.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, ông Phạm Đình Tâm (đại diện chính thức của IME Việt Nam, đơn vị tổ chức BORN PINK Tour Hà Nội vào 2 ngày 29 và 30/7 vừa qua) đã đăng tải thông tin liên quan đến việc một người giả mạo ekip của BLACKPINK tại Việt Nam đã giả danh để trở thành diễn giả và chia sẻ với các sinh viên. Cá nhân này đã somehow thu được thẻ "Crew" để có thể tiếp cận không gian biểu diễn, chụp ảnh và nhận quà một cách không chính đáng.

Theo ông Tâm, một cá nhân có tên H.L đã tự xưng là "thành viên ban tổ chức, người làm việc, kết nối để đáp ứng technical rider giữa Thái Lan, Hàn Quốc với Việt Nam" và đã trở thành diễn giả, chia sẻ tại buổi Workshop "Góc nhìn chuyên gia từ concert BLACKPINK đến các sự kiện quốc tế" tại Đại học Hoa Sen vào ngày 8/8. Không chỉ xuất hiện làm diễn giả trước hàng trăm sinh viên Đại học Hoa Sen, "H.L" còn được đăng tải trên báo chí, gây hiểu lầm với nội dung chia sẻ của mình.

Cuộc trò chuyện sốc: BTC concert BLACKPINK tại Việt Nam lên tiếng về thành viên trong ekip!

Nhân vật "H.L" làm diễn giả tại Đại học Hoa Sen hôm 8/8 vừa rồi.

Đại diện IME tại Việt Nam khẳng định H.L không có bất kỳ vai trò nào trong sự kiện BORN PINK Tour Hà Nội. Các chia sẻ của H.L được xem là hoàn toàn bịa đặt và sau khi kiểm tra danh sách nhân viên và công nhân của các nhà thầu, không có tên H.L trong danh sách.

Đáng chú ý, đại diện IME Việt Nam chỉ ra rằng thông tin về việc giấy phép và tác quyền trong show Born Pink tại Hà Nội là không chính xác. Ông Tâm đã phản biện rằng: "Ủy Ban Thành Phố Hà Nội, Công An Thành Phố Hà Nội, Sở Văn Hóa Thể Thao Hà Nội và các Sở Ban Ngành đã cung cấp hỗ trợ tối đa cho show diễn, đảm bảo an toàn và thành công hoàn hảo". IME Việt Nam cũng khẳng định rằng toàn bộ nhân viên và nhà thầu phục vụ đêm diễn đã ký thỏa thuận bảo mật và không tiết lộ thông tin về chương trình.

Người đại diện của IME Việt Nam xác nhận rằng 'Hao Lee' không có bất kỳ vai trò nào trong sự kiện Blackpink World Tour Hà Nội 2023. Những chia sẻ của người này trong buổi thảo luận tại Đại học Hoa Sen ngày 08/08 về 'vai trò thành viên ban tổ chức, người làm việc và kết nối để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật giữa Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam' đều là hư cấu hoàn toàn. Chúng tôi đã kiểm tra danh sách nhân viên và công nhân của tất cả các nhà thầu liên quan và không tìm thấy tên 'Hao Lee' trong danh sách này.

Người này đã sử dụng thẻ công nhân (CREW) để vào trong chương trình, chụp ảnh và tự mình nhận thức được điều đó.

Ngoài ra, tất cả nhân viên và nhà thầu phục vụ cho buổi biểu diễn đã ký kết thỏa thuận bảo mật, cam kết không tiết lộ thông tin về chương trình.

Trò chuyện riêng với ông Phạm Đình Tâm, ông cho biết anh đã tham dự trực tiếp buổi hội thảo vào ngày 8/8 tại Đại học Hoa Sen. Tuy nhiên, trong buổi hội thảo đó, ông Tâm chọn giữ im lặng suốt buổi để bảo vệ uy tín của các sinh viên tham gia. Sau buổi hội thảo, ông Tâm đã liên hệ với nhà trường yêu cầu sửa chính và các trang mạng xã hội của trường Hoa Sen cũng đã gỡ bỏ tất cả thông tin liên quan đến người diễn giả và buổi hội thảo trên. Ông Tâm cho biết anh đã quyết định phải lên tiếng trên trang cá nhân vì sự hiện diện của bài báo về nhân vật "diễn giả" có thể lan truyền thông tin không chính xác về chương trình.

Buổi trưa cùng ngày, IME Việt Nam cũng đã phát hành một thư cảm ơn chính thức sau buổi hòa nhạc, gửi tới các cơ quan ban ngành, ekip làm việc và cộng đồng người hâm mộ.