Cuộc sống sau ly hôn của vợ cũ Bằng Kiều: Thất nghiệp, không thể trở lại sự nghiệp ca hát

Cuộc sống sau ly hôn của vợ cũ Bằng Kiều: Thất nghiệp, không thể trở lại sự nghiệp ca hát

Vợ cũ Bằng Kiều: Sau ly hôn, tôi đối diện với tương lai mịt mờ: 45 tuổi, ba đứa con nhỏ, không việc làm, khán giả quên mình

Vừa qua, chương trình Nhà có khách đã phát sóng với sự tham gia của ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người vợ trước đây của ca sĩ Bằng Kiều.

Mối quan hệ "dị biệt" giữa vợ cũ Bằng Kiều, mẹ chồng và người bạn gái mới của chồng cũ.

Tại chương trình tuần này, Trizzie Phương Trinh chia sẻ về cuộc sống bận rộn ở tuổi U60: "Sáng sớm tôi đã dậy lo cho nhà hàng, tối lại làm quán nhạc, cứ phải 2 giờ đêm mới đặt lưng xuống giường được.

Cuộc sống sau ly hôn của vợ cũ Bằng Kiều: Thất nghiệp, không thể trở lại sự nghiệp ca hát

Trizzie Phương Trinh

Cuộc sống sau ly hôn của vợ cũ Bằng Kiều: Thất nghiệp, không thể trở lại sự nghiệp ca hát

Ngoài kinh doanh, tôi vẫn thường xuyên biểu diễn ca hát nên không còn nhiều thời gian cho bản thân. Mấy ngày tới tôi sẽ bay đi Pháp, sau đó sang Canada và Úc để biểu diễn, rồi quay lại châu Âu.

Tôi cảm thấy may mắn vì được ơn trên quá nhiều, nên bản thân vẫn không cảm thấy mệt mỏi dù làm việc nhiều. Tuy nhiên, tiền bạc không đến với tôi nhiều như mọi người nghĩ. Mở nhà hàng có vẻ sang trọng nhưng đôi khi chỉ đủ số tiền để trả lương nhân viên và tiền thuê mặt bằng thôi".

Theo đó, sau khi ly hôn với Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ về việc mở nhà hàng:

"Tôi quyết định mở nhà hàng đồ Việt để có cơ hội thưởng thức món ăn Việt, bởi tại nhà tôi không nấu ăn nhiều và con tôi thì thích ăn đồ Tây."

Sau khi ly hôn Bằng Kiều, tôi không biết phải làm gì để kiếm sống vì trước đó tôi đã nghỉ hát để lo cho chồng, con, và không còn được công chúng nhớ đến. Tôi không thể quay lại ca hát.

Khi đó, tương lai của tôi trở nên mịt mù vì đã 45 tuổi, có ba đứa con nhỏ, không có công việc, và không được người hâm mộ nhớ đến. Tôi đã hát từ khi 19 tuổi, không có kinh nghiệm làm việc khác, và không có ai thuê tôi.

Bạn của tôi gợi ý rằng tôi nên mua lại một quán ăn và mở ca nhạc buổi tối. Mặc dù tôi chưa bao giờ làm quản lý nhà hàng, nhưng tôi cảm thấy hứng thú và quyết định rút hết tiền từ ngân hàng để mua lại quán ăn.

Sau khi mua lại quán, tôi đã thông báo cho mẹ. Cô ấy đã mắng tôi nặng nề, bảo rằng tôi đã không biết quản lý nhà hàng và nên ở nhà thôi. Tuy nhiên, tôi vẫn kiên quyết và sau một năm, quán ăn đã thu hồi vốn và có lợi nhuận lớn.

Sau khi chia tay, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Sau khi chia tay, tôi cảm thấy buồn nên bạn bè mời đi chơi nhiều hơn. Do đi chơi nhiều, tôi nghĩ nên mở một không gian riêng để tiếp bạn bè thay vì đi chỗ này chỗ kia.

Nhưng sau đoạn thời gian đấy, tôi chỉ lo lắng cho cuộc kinh doanh. Mở nhà hàng đã giúp tôi học hỏi được nhiều điều. Trước đó tôi không biết về rượu, nhưng nhờ đi chơi tôi đã học hết về nó. Nhưng sau khi mở nhà hàng, tôi đã không uống rượu nữa."