Cuộc sống sang chảnh của nhóc tỳ Phạm Gia Khang - Con trai sao nam Vbiz

Cuộc sống sang chảnh của nhóc tỳ Phạm Gia Khang - Con trai sao nam Vbiz

Khám phá cuộc sống đầy màu sắc và sang chảnh của nhóc tỳ Phạm Gia Khang - con trai sao nam Vbiz. Từ việc phủ kín đồ hiệu từ nhỏ đến du lịch sang chảnh khắp nơi, Gia Khang đang trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ.

Phạm Gia Khang - Cuộc sống đầy màu sắc

Phạm Gia Khang, con trai của diễn viên Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi Lý Thuỳ Chang, đang là tâm điểm chú ý của giới trẻ với cuộc sống đầy màu sắc và sang chảnh. từ việc phủ kín đồ hiệu từ nhỏ cho đến du lịch sang chảnh khắp nơi, Gia Khang thực sự là 'thế lực nhí' không thể bỏ qua.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phạm Gia Khang sở hữu ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu với đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. 'Thế lực nhí' thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ. Dù mới hơn 2 tuổi nhưng nhóc tỳ Gia Khang đã có tủ đồ hiệu đáng nể. Những trang phục thường ngày của con trai diễn viên Chi Bảo đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đắt đỏ trên thế giới. Lý Thuỳ Chang cho biết vì là người đam mê thời trang nên từ lúc con trai chào đời, cô đã quan tâm tới quần áo trang phục của nhóc tỳ này.

Du lịch sang chảnh khắp nơi

'Thế lực nhí' cũng thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới. Khi mới 5 tháng tuổi, nhóc tỳ đã được cho đi nghỉ dưỡng ở Singapore, trải nghiệm đi máy bay hạng thương gia và ở khách sạn đẳng cấp, sang trọng. Có bố là diễn viên nổi tiếng, mẹ là doanh nhân nên Gia Khang được cưng chiều, lớn lên trong cuộc sống sung túc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sinh nhật sang trọng và sự chú ý từ cộng đồng

Sinh nhật tròn 2 tuổi của nhóc tỳ được tổ chức sang trọng, có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới Chi Bảo và bà xã. Gia đình Chi Bảo hiện tại đang có cuộc sống sung túc, viên mãn, và sắp có thêm thành viên mới trong gia đình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa