Cuộc Sống Kỳ Lạ của Nam Diễn Viên Đặng Triệu Tôn: Chuyện 3 'Vợ Hờ' và Bí Mật Tài Sản 3.100 Tỷ

Cuộc Sống Kỳ Lạ của Nam Diễn Viên Đặng Triệu Tôn: Chuyện 3 'Vợ Hờ' và Bí Mật Tài Sản 3.100 Tỷ

Khám phá cuộc sống đầy bí ẩn của nam diễn viên nổi tiếng với mối quan hệ đa nữ, quyết định ngờ về tài sản khổng lồ.

Phần 1: Sự Nghiệp và Cuộc Sống Đa Phương

Đặng Triệu Tôn, tên đình đám trong làng giải trí TVB, từng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Tây du ký, Túy đả kim chi, Gia đình vui vẻ... Tuy nhiên, sự nghiệp của anh bị bóng bẩy bởi cuộc sống tình cảm phức tạp. Anh đã gây sốc khi tiết lộ hẹn hò cùng lúc với 3 phụ nữ: Carmen, Cherry và một người họ Trần. Mối quan hệ kéo dài hơn 10 năm và anh chỉ xem họ là 'vợ hờ', không có ý định kết hôn.

Image

Image

Phần 2: Bí Mật Tài Sản Khổng Lồ

Đặng Triệu Tôn được biết đến với biệt danh 'Vi Tiểu Bảo' vì sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 3.100 tỷ đồng. Anh thừa kế gia tài từ người mẹ quá cố và đầu tư vào bất động sản. 3 người bạn gái của anh sống trong các căn hộ riêng biệt ở Hong Kong, và anh chăm lo cho họ mỗi tháng với số tiền lên đến 4,7 tỷ đồng.

Image

Image

Phần 3: Sự Kỳ Lạ và Bí Ẩn

Cuộc sống tình cảm phức tạp của Đặng Triệu Tôn gây tranh cãi trong dư luận. Anh đã thừa nhận việc hẹn hò đa nữ là khó xử và nhận được nhiều chỉ trích từ công chúng. Anh chia sẻ bí mật về việc giao quyền thừa kế tài sản cho gia đình nếu gặp chuyện bất trắc. Điều này khiến cho cuộc sống của nam diễn viên trở nên kỳ lạ hơn bao giờ hết.

Image

Image