Cuộc sống đầy thách thức của nữ diễn viên: Từ khóc trên BMW đến cười sau xe đạp

Cuộc sống đầy thách thức của nữ diễn viên: Từ khóc trên BMW đến cười sau xe đạp

Cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên Mã Nặc khiến người chồng họ Vưu phải viết bài tố cáo Cô không chỉ bỏ việc để tận hưởng cuộc sống sang chảnh, mà còn không liên hệ được sau khi nhận căn hộ chồng sang tên cho vợ

Nữ diễn viên Tăng Nhược Băng qua đời đột ngột trong lúc tắm cho con

Vào ngày 15/10, trang Sina đã đưa tin chồng của Mã Nặc đã lên tiếng về cuộc hôn nhân ồn ào. Người đàn ông có họ Vưu này cho rằng Mã Nặc không khác gì "cỗ máy đào tiền", từ lúc mới quen đến khi sống chung nhà.

Vưu và Mã Nặc bắt đầu quen biết nhau vào tháng 10/2022 sau khi Mã Nặc xem livestream của cô. Trong giai đoạn trước khi hẹn hò, để chiều lòng người yêu, Vưu đã thường xuyên chuyển tiền, thậm chí một lần lên đến 20.000 NDT (gần 70 triệu đồng).

Trong thời gian đó, cả Mã Nặc và Vưu đều có người yêu và gia đình của riêng mình. Họ đã bắt đầu mối quan hệ ngoại tình. Sau hai tháng quen biết, Mã Nặc đã chia tay người yêu để đến bên Vưu. Đầu năm nay, Vưu đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ và không giành quyền nuôi con để có thể ở bên người tình. Vưu và Mã Nặc đã trở thành một đôi chính thức và cùng sống tại Thượng Hải.

Cuộc sống đầy thách thức của nữ diễn viên: Từ khóc trên BMW đến cười sau xe đạp

Cuộc sống đầy thách thức của nữ diễn viên: Từ khóc trên BMW đến cười sau xe đạp

Mã Nặc tìm cách kiếm tiền qua việc phát sóng trực tiếp sau khi bị chính quyền Trung Quốc cấm sóng.

Trong bài đăng nói về vợ, Vưu cho biết anh là người đảm nhận mọi chi phí sinh hoạt hàng tháng lên đến 50.000 NDT (tương đương khoảng 170 triệu đồng). Kể từ khi kết hôn, Mã Nặc không còn phát sóng trực tiếp và không có công việc ổn định. Ngoài ra, vợ anh còn yêu cầu chuyển tên căn hộ rộng 73 m2 tại Thượng Hải, với lý do lo lắng về con riêng và vợ cũ của chồng.

Về gần đây nhất, Vưu nói rằng anh đã chuyển tiền cho vợ vào tháng 9. Vì phải chi trả và lo liệu cho gia đình, Vưu đã dần kiệt quệ về mặt tài chính. Anh đã vay tiền từ bạn để chuyển cho vợ là 270.000 NDT (gần 1 tỷ đồng), nhưng sau đó cô vợ đã chặn liên lạc với anh.

Trong khi Vưu đang công tác, Mã Nặc đã t quietly rời khỏi căn hộ và để lại một tin nhắn nói rằng: "Từ nay vạn sự tuỳ duyên cho chúng ta".

Vưu cho biết Mã Nặc có phong cách sống xa hoa, thường xuyên tiêu tiền vào túi xách, mỹ phẩm. Anh đánh giá mất 1 triệu NDT (khoảng 3,5 tỷ đồng) để đáp ứng yêu cầu của vợ nổi tiếng. Vưu cho biết bị vợ làm cho tâm lý bị ảnh hưởng, và vợ liên tục nói rằng cô đã nhận được nhiều quà tặng từ bạn trai cũ và muốn chồng mua trang sức và túi xách đắt tiền.

Một người bạn cho biết rằng mối quan hệ của cả hai đã xấu đi chỉ sau vài tháng sống chung. Mã Nặc yêu cầu chồng ngừng hỗ trợ tài chính cho con riêng. Vào tháng 9, hàng xóm đã phải gọi cảnh sát vì Mã Nặc và Vưu đã xảy ra mâu thuẫn và gây ồn ào.

Trong lúc bạn của Mã Nặc cho biết rằng Vưu đang gặp rắc rối trong công việc và thu nhập của anh ta giảm, người thân Mã Nặc lại cho rằng Vưu đang nợ nần và tiêu tiền tiết kiệm riêng của Mã Nặc. Họ cũng nói rằng Mã Nặc đã bị chồng bạo hành bảy lần và họ đồng ý với cô ấy nếu cô muốn ly hôn.

Mã Nặc là một cái tên gây sốc trong làng giải trí vào năm 2010. Khi tham gia một chương trình truyền hình hẹn hò, cô ấy đã nêu quan điểm rằng "Thà khóc trong chiếc BMW còn hơn cười sau chiếc xe đạp". Câu này vẫn được trích dẫn trên mạng và nhiều người sử dụng nó để châm biếm các người mà họ coi là quá vật chất và thực dụng.

Sau khi tạo ra phản ứng tranh cãi, Mã Nặc đã tham gia vào ngành giải trí, trở thành ca sĩ và diễn viên, cô xuất hiện trong một số bộ phim. Năm 2016, cô bị cơ quan chức năng cấm phát sóng. Gần đây, cô đã kiếm tiền bằng cách livestream bán hàng và chia sẻ về cuộc sống đầy ồn ào của mình.