Cuộc sống của Ngọc Trinh trước khi gặp rắc rối ở tuổi 34: Những câu chuyện chưa từng kể

Cuộc sống của Ngọc Trinh trước khi gặp rắc rối ở tuổi 34: Những câu chuyện chưa từng kể

Cuộc sống của Ngọc Trinh trước khi bị bắt tạm giam ở tuổi 34: Sự nổi tiếng và những tranh cãi gắn liền với hình ảnh của cô, khiến dư luận không ngừng bức xúc

Ngọc Trinh sinh năm 1989 ở tỉnh Trà Vinh trong một gia đình nghèo. Khi học lớp 9, cô rời bỏ việc học để làm thêm và kiếm thêm thu nhập. Sau đó, cùng một số bạn bè, Ngọc Trinh tới Sài Gòn để học pha chế tại một quán bida. Tại đây, cô đã gặp Vũ Khắc Tiệp và trở thành người mẫu nội y cho công ty do ông làm đại diện.

Ngọc Trinh đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng không nhận được sự chú ý. Tuy nhiên, cô thực sự nổi tiếng từ khoảng năm 2011 với hình ảnh "nữ hoàng nội y" mang vẻ đẹp trắng mịn và những bức hình gợi cảm gây tranh cãi.

Cuộc sống của Ngọc Trinh trước khi gặp rắc rối ở tuổi 34: Những câu chuyện chưa từng kể

Ngọc Trinh - Người đẹp gây tai tiếng.

Các phát ngôn về vấn đề tiền bạc và mọi việc "dựa dẫm" vào bạn trai của Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều chỉ trích. Câu nói "yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" của Ngọc Trinh đã tạo ra sự sốt sắng trên mạng xã hội và trong các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, càng Ngọc Trinh gây ồn ào và tai tiếng, cô càng trở nên nổi tiếng hơn. Có lẽ Ngọc Trinh đã quyết định xây dựng hình ảnh của một cô gái gợi cảm và không ngại nhận tiền từ bạn trai.

Trong thời gian ban đầu khi Ngọc Trinh mới nổi, mặc dù luôn đề cập đến bạn trai, nhưng cô chưa từng công khai danh tính của họ. Vì vậy, vào năm 2016, khi mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và tỷ phú trên 46 tuổi được tiết lộ, nhiều người đã bất ngờ. Trong mối tình này, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc chung. Tuy nhiên, sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội trong một thời gian dài.

Cuộc sống của Ngọc Trinh trước khi gặp rắc rối ở tuổi 34: Những câu chuyện chưa từng kể

Ngọc Trinh và bạn trai cách nhau hơn 46 tuổi

Điều gây chú ý là mối quan hệ này chỉ kéo dài được vài tháng và cuối cùng hai người đã đi theo con đường riêng trong sự bất ngờ của nhiều người. Sau nhiều tranh cãi xoay quanh tình yêu, Ngọc Trinh đã chọn giữ kín về đời tư. Cô xuất hiện nhiều hơn với hình ảnh và video ăn mặc gợi cảm đến mức chói mắt.

Vào năm 2019, Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi cô xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 với trang phục gợi cảm và hở hang đầy táo bạo. Cô đã bị cư dân mạng và truyền thông chỉ trích và tấn công trong một thời gian dài. Tuy nhiên, có vẻ như đối với Ngọc Trinh, việc trở thành tâm điểm chú ý bằng cách sử dụng mọi chiêu trò là một thành công to lớn.

Cuộc sống của Ngọc Trinh trước khi gặp rắc rối ở tuổi 34: Những câu chuyện chưa từng kể

Ngọc Trinh đã bị bắt vào chiều ngày 19/10.

Vào khoảng tháng 3/2021, Ngọc Trinh đã trở thành trung tâm chú ý của công chúng khi thông báo trên mạng xã hội rằng cô bị kẻ trộm xâm nhập vào nhà và lấy cắp cả bộ sưu tập đồng hồ trị giá 15 tỷ đồng. Mặc dù Ngọc Trinh đã chia sẻ rằng cô đã báo cáo vụ việc cho công an TP Thủ Đức (TPHCM) để làm sáng tỏ tình hình tại thời điểm đó, nhưng cho đến hiện tại, sự việc này vẫn gây tò mò và khó hiểu đối với nhiều người theo dõi người đẹp thị phi này.

Ngoài ra, vào khoảng giữa năm 2022, Ngọc Trinh cũng đã bị công kích vì việc mua 11ha đất ở Bảo Lộc.

Và gần đây, Ngọc Trinh đã thực hiện hành động lái moto không cầm tay, và còn cố tình gây tai nạn cho chính mình, khiến nhiều người trên mạng xã hội tức giận. Cô còn quay và chia sẻ nhiều đoạn video này trên các platform mạng xã hội để thu hút lượt xem.

Vào ngày 9/10, Đội CSGT TP Thủ Đức đã lập biên bản xử phạt Ngọc Trinh vì hai vi phạm gồm đứng một bên xe và buông cả hai tay khi điều khiển môtô, và việc không có giấy phép lái xe cho xe có dung tích trên 175cc theo NĐ100/2019 và điều 59 của Luật Giao thông đường bộ (tổng số tiền phạt là 8,5 triệu đồng).

Và vào chiều ngày 19/10, Ngọc Trinh bị Công an TP HCM bắt tạm giam về hành vi Gây rối trật tự công cộng.