Cuộc sống của Mr Bean bên cạnh người tình trẻ hơn 28 tuổi: Bạn sẽ không tin những gì đang xảy ra!

Cuộc sống của Mr Bean bên cạnh người tình trẻ hơn 28 tuổi: Bạn sẽ không tin những gì đang xảy ra!

Cuộc sống của Mr Bean và người tình trẻ 28 tuổi vô cùng thú vị Năm 2022, họ chuyển đến ngôi nhà mới tại Ipsden, Anh, và giữ cuộc sống riêng tư Sự kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng càng làm tăng sự tò mò về cuộc sống của cặp đôi này

"Mr. Bean" đình đám nhưng đời tư gây tranh cãi

"Vua hài Mr. Bean" Rowan Atkinson: Để lại cuộc hôn nhân kéo dài hơn nửa đời trong 65 giây, để theo đuổi tiếng gọi của tình yêu.

Rowan Atkinson trở nên nổi tiếng khắp thế giới thông qua vai diễn Mr. Bean trong loạt phim truyền hình hài kịch cùng tên. Sau hơn 30 năm phát sóng, nhân vật Mr. Bean do ông thể hiện đã trở thành một huyền thoại ở Anh và lan tỏa sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Rowan Atkinson cũng trở nên gắn bó mật thiết với vai diễn này.

Cuộc sống của Mr Bean bên cạnh người tình trẻ hơn 28 tuổi: Bạn sẽ không tin những gì đang xảy ra!

Vai diễn của Mr. Bean, người đáng yêu ẩm thực, đã giúp Rowan Atkinson trở thành một hiện tượng toàn cầu.

Rowan Atkinson, tên thật là Rowan Sebastian Atkinson, sinh ra tại hạt Durham, ở vùng Đông Bắc nước Anh. Dù được biết đến là một vai diễn hài ngốc nghếch, ngoài đời thực, Rowan Atkinson lại sở hữu một trí tuệ và học vấn đáng kinh ngạc.

Ông đã tốt nghiệp ngành Kỹ sư Điện tại Đại học Newcastle, một trường danh tiếng hàng đầu ở Anh. Sau đó, ông tiếp tục học Thạc sĩ tại Đại học Oxford. Trong thời gian này, ông phát hiện ra niềm yêu thích diễn xuất và gia nhập một nhóm hài. Mặc dù bị nói lắp, Rowan vẫn biểu diễn xuất sắc trên sân khấu.

Nhờ tham gia thường xuyên vào các vở kịch ngắn tại câu lạc bộ và các cuộc thi của trường, Rowan Atkinson đã có cơ hội gặp gỡ nhà biên kịch Richard Curtis và nhạc sĩ Howard Goodall. Hai người này đã giúp ông phát triển sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp.

Cuộc sống của Mr Bean bên cạnh người tình trẻ hơn 28 tuổi: Bạn sẽ không tin những gì đang xảy ra!

Trong cuộc sống thực, Rowan Atkinson là một quý ông giàu có và không ngại chi tiêu

Với danh tiếng phổ biến, Rowan Atkinson kiếm được những khoản thu nhập đáng kinh ngạc. Đồng thời, ông cũng tài giỏi trong việc đầu tư kinh doanh. Nhờ vào những thành công đó, ngôi sao người Anh trở thành một quý ông giàu có và nổi tiếng không sợ chi tiêu.

Về đời sống cá nhân, Rowan Atkinson đã từng có một cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ với Sunetra Sastry - một chuyên gia trang điểm. Sau khi kết hôn, Sunetra đã tỏ ra rất ủng hộ sự nghiệp của chồng. Cuộc hôn nhân của cả hai càng thêm ý nghĩa khi có được hai đứa con: một cậu con trai và một cô con gái với nhiều tài năng.

Tuy nhiên, hình ảnh một mái ấm hạnh phúc của Rowan đã bị phá vỡ khi ông tuyên bố ly dị vợ sau 24 năm sống chung, đồng thời công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Louise Ford, người kém anh 28 tuổi.

Rowan Atkinson đã gặp Louise Ford khi cả hai cùng đóng quảng hài kịch Quatermaine’s Terms vào năm 2013. Sự trẻ trung và xinh đẹp của Louise Ford đã khiến tài tử 60 tuổi này mê mệt và quyết định bỏ vợ để theo đuổi tình yêu trẻ. Mối quan hệ này đã gây ra nhiều tranh cãi và trở thành đề tài nóng trong giới báo chí.

Tuổi U70 sống ra sao bên người tình kém 28 tuổi?

Sau khi ly hôn, Rowan Atkinson đã để lại ngôi biệt thự ở Chelsea, Tây London có giá trị 11 triệu bảng Anh cho vợ cũ và các con, và chuyển đến sống cùng Louise Ford tại một căn hộ khác có giá trị 4 triệu bảng Anh. Vào năm 2017, họ đã chào đón con gái nhỏ tên là Isla. Khi đó, Mr. Bean đã 62 tuổi.

Cuộc sống của Mr Bean bên cạnh người tình trẻ hơn 28 tuổi: Bạn sẽ không tin những gì đang xảy ra!

Rowan Atkinson và người tình trẻ hơn 28 tuổi bên cạnh con gái

Vào năm 2019, Rowan Atkinson đã khiến mọi người ngạc nhiên khi tuyên bố tạm thời dừng công việc để tận hưởng thời gian chăm sóc con gái cùng giúp Louise Ford tập trung phát triển sự nghiệp của mình. Theo truyền thông, ông là một người cha đáng tin cậy và chu đáo. Con gái của Rowan đã thừa hưởng tính cách tinh nghịch và hài hước từ ông, điều này khiến ông yêu thương con hết mực. Tại nhà, Mr.Bean thường gọi con gái mình là "Baby Bean" với sự yêu thương thắm thiết.

Năm 2021, sau vài năm xa rời màn ảnh, Rowan Atkinson trở lại với tác phẩm Man vs Bee. Tuy nhiên, bộ phim không đạt được thành công như mong đợi, mặc dù vẫn mang tới tiếng cười và gợi lại kỷ niệm về series Mr. Bean nổi tiếng. Kịch bản không có sự đột phá và kỹ xảo cũng được cho là không ấn tượng.

Năm 2022, Rowan Atkinson và bạn gái chuyển đến ngôi nhà mới ở Ipsden, Anh. Cả hai yên tĩnh sống và hiếm khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Họ không sử dụng mạng xã hội, gây thêm sự tò mò của khán giả.

Được biết, ngoài việc làm việc và chăm sóc gia đình, Rowan Atkinson cũng có đam mê tốc độ. Ông là chủ sở hữu của một loạt các chiếc siêu xe nổi tiếng như DB7 Vantage, V8 Vantage và nhiều xe hơi sang trọng khác từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ đam mê sưu tầm siêu xe, Rowan còn yêu thích cảm giác mạnh mẽ khi lái xe chúng lao vút trên đường đua với tốc độ "đắt giá".

Cuộc sống của Mr Bean bên cạnh người tình trẻ hơn 28 tuổi: Bạn sẽ không tin những gì đang xảy ra!

Mr. Bean vẫn thích cảm nhận lái xe đua mạo hiểm dù đã vào tuổi U70.

Cùng ở tuổi U70, nam diễn viên không ngại điều khiển những chiếc xe đua tốc độ cao. Gần đây nhất, anh tham dự festival xe thể thao thường niên ở Goodwood, West Sussex, Anh. Thay vì ngồi trên hàng ghế khán giả, ông tham gia với tư cách tay xế của một chiếc Toyota đặc biệt. Ông điều khiển chiếc Toyota GR Yaris H2 chạy nhanh như bay trên đường đua.