Cuộc Phiêu Lưu Mới Của Lightning McQueen: Cars 4 và Những Điều Chúng Ta Đã Biết

Cuộc Phiêu Lưu Mới Của Lightning McQueen: Cars 4 và Những Điều Chúng Ta Đã Biết

Mọi thứ chúng ta biết về Cars 4 của Pixar.

Cars 4: Sự Chờ Đợi Chưa Đáng Kể

Tin tức về Cars 4 không chỉ hiếm hoi mà còn gần như không tồn tại. Sau khi loạt phim Cars on the Road ra mắt trên Disney+ vào ngày 8 tháng 9 năm 2022, nhiều người đã kỳ vọng rằng thông tin về Cars 4 sẽ được tiết lộ sớm hơn. Tuy nhiên, Disney chưa đề cập đến vấn đề về Cars 4 trong nhiều năm qua. Owen Wilson đã phát biểu vào năm 2017 trong chuyến lưu diễn quảng cáo cho Cars 3, khi ông xác nhận rằng ông sẽ tham gia vào một phần tiếp theo, và đó vẫn là thông tin cụ thể nhất về Cars 4 cho đến nay.

Cars 4 - Ka-Chow! - Tin Tức Mới Nhất về Cars 4

Cars 4 - Ka-Chow! - Tin Tức Mới Nhất về Cars 4

Cars 4 Chưa Được Xác Nhận

Nhưng Liệu Nó Có Thể Trở Thành Bộ Phim Thứ Hai Của Pixar Có 4 Phần?

Cars 4 chưa được xác nhận, và có lẽ sẽ không xảy ra với danh sách phim hiện tại của Pixar. Người sản xuất Kevin Reher và Andrea Warren đã từng nói về sự sẵn lòng mở rộng thương hiệu Cars: 'Giống như bất kỳ phần tiếp theo nào, từ Toy Story 4 đến Incredibles 2, miễn là có một câu chuyện hay để kể, đó là đáng đầu tư, chúng tôi yêu thích những nhân vật này, chúng tôi yêu thích chúng cũng như công chúng yêu thích' (via Collider).

Lightning McQueen đua xe trong Cars - Nhưng Liệu Nó Có Thể Trở Thành Bộ Phim Thứ Hai Của Pixar Có 4 Phần? - Cars 4 Chưa Được Xác Nhận

Lightning McQueen đua xe trong Cars - Nhưng Liệu Nó Có Thể Trở Thành Bộ Phim Thứ Hai Của Pixar Có 4 Phần? - Cars 4 Chưa Được Xác Nhận

Owen Wilson cũng đã nói về khả năng trở lại với một phần tiếp theo về Lightning McQueen, gợi ý về một sự tái sáng tạo hoàn toàn mới của loạt phim đua xe: 'Tôi tưởng tượng nếu họ thực sự làm một phần tiếp theo, nó sẽ là một cái gì đó khá cool. Nhưng có lẽ như Lightning McQueen trong một bộ phim hành động. Có lẽ đó có thể là một điều gì đó,' Wilson nói với Cinema Blend vào năm 2017. Tuy nhiên, mặc dù họ rất hào hứng, tin tức về Cars 4 chỉ thấy im lặng.

Lightning McQueen và Sally cười cùng nhau trong Pixar's Cars - Sẵn Sàng cho Cuộc Đua Tiếp Theo - Dàn Diễn Viên Cars 4

Lightning McQueen và Sally cười cùng nhau trong Pixar

Chi Tiết Câu Chuyện của Cars 4

Ai Sẽ Là Người Dẫn Đường?

Cốt truyện của Cars 4 là một bí ẩn hoàn toàn, tuy nhiên nó có thể sẽ tập trung một lần nữa vào Cruz Ramirez. Cars 3 giới thiệu Ramirez làm huấn luyện viên của Lightning, nhưng cuối cùng cô ấy lấy vị trí của anh trong cuộc đua cuối cùng. Bộ phim thứ ba cũng được miêu tả là hồi kết của sự nghiệp của McQueen, với kết thúc dường như ngụ ý rằng Cruz sẽ trở thành tay đua mới trong khi Lightning sẽ đóng vai trò làm người hướng dẫn.

 - Ai Sẽ Là Người Dẫn Đường? - Chi Tiết Câu Chuyện của Cars 4

- Ai Sẽ Là Người Dẫn Đường? - Chi Tiết Câu Chuyện của Cars 4

Những Phát Hành Gần Đây và Sắp Tới của Pixar Có Ý Nghĩa Gì Đối với Cars 4

Cars 4 Đang Chuẩn Bị Hay Đang Bị Bế Tắc?

Cars 4 có thể ra mắt vào thời điểm thú vị đối với Pixar, vì trong những năm gần đây cả họ và Disney đã lẩn tránh giữa việc làm phần tiếp theo và khám phá chúng một cách nghiêm túc. Mặc dù dựa trên một nhân vật từ một trong những thương hiệu phổ biến nhất của Pixar, Toy Story, bộ phim riêng của Buzz Lightyear, Lightyear, đã thất bại về mặt doanh thu. Nó chỉ thu về 224 triệu USD so với ngân sách 200 triệu USD (qua Box Office Mojo), điều này là rất thấp đối với một dự án Pixar có vẻ như là có thể kiếm tiền.

Lightyear được Pixar và Disney xem là một bộ phim với ý tưởng ban đầu, mặc dù là một phần của Toy Story, nhưng thất bại của nó có thể khiến họ suy nghĩ trước khi loại bỏ các tác phẩm mới trong các IP hiện có như thương hiệu Cars. Tuy nhiên, trong thời gian từ Lightyear, đã được xác nhận rằng cả Toy Story 5 và Inside Out 2 đều đang được phát triển tại Pixar, và Disney cũng đang tạo ra thêm nhiều phần tiếp theo như Zootopia 2 và Frozen 3. Nếu những bộ phim này thành công, nó có thể làm cho việc phát hành Cars 4 trở nên khả thi hơn.

Trong Cars, cụ thể, John Lasseter đã thêm một số 'trứng gà' liên quan đến Toy Story, bao gồm chiếc xe Pizza Planet nổi tiếng.

Mặt khác, có thể được cho rằng Lightyear không phải là một bộ phim hoàn toàn mới. Nó vẫn phụ thuộc vào việc khán giả biết về nhân vật Buzz Lightyear từ Toy Story để bán vé. Mọi thứ liên quan đến Toy Story được giả định là vàng về doanh thu, nhưng Lightyear đã chứng minh rằng điều này không phải là đúng. Đặc biệt sau sự hoan nghênh mà các bộ phim thực sự ban đầu như Soul và Luca nhận được, có thể rằng Disney và Pixar thấy Lightyear là dấu hiệu cho thấy thời kỳ phần tiếp theo của các thương hiệu đã kết thúc đối với Pixar. Chỉ thời gian và sự thành công hoặc thất bại của Inside Out 2 sẽ nói lên điều gì đang chờ đợi Cars 4.