Cuộc Phiêu Lưu Mới Của Avatar: Câu Chuyện Tiếp Theo

Cuộc Phiêu Lưu Mới Của Avatar: Câu Chuyện Tiếp Theo

Một bài viết về bộ phim Avatar và những thông tin mới nhất về cuộc phiêu lưu của những nhân vật quen thuộc.

Cuộc Phiêu Lưu Mới Của Avatar

Cuộc phiêu lưu hấp dẫn của bộ phim Avatar tiếp tục với những thông tin mới nhất về cuộc hành trình của những nhân vật quen thuộc. Sau thành công ngoạn mục của bộ phim Avatar: The Way of Water do đạo diễn James Cameron dàn dựng, series phim hấp dẫn này sẽ tiếp tục với ít nhất ba phần tiếp theo, mở rộng câu chuyện về Jake của Sam Worthington, Neytiri của Zoe Saldaña và gia đình họ.

Jake Sully in Avatar: The Way of Water

Jake Sully in Avatar: The Way of Water

Một hình ảnh đằng sau cảnh mới được chia sẻ để chào mừng sự bắt đầu của quá trình sản xuất cho phần phim tiếp theo. Diễn viên Stephen Lang, ngôi sao của Avatar 4, đã chia sẻ một bức ảnh từ phía sau cảnh quay để ăn mừng sự khởi đầu của quá trình sản xuất. Lang đã xuất hiện trong bộ phim gốc năm 2009 với vai diễn Quaritch, một nhân vật phản diện tàn nhẫn, trước khi trở lại trong Avatar: The Way of Water với vai một nhân vật Na'vi tương tự.

Lang đã chia sẻ trên Instagram để đánh dấu sự bắt đầu quay phim cho Avatar 4, dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm 2029. Lang viết trong phần chú thích của mình: 'Deja Blu all over again,' kèm theo hình ảnh của anh trong trang phục capture motion và một ống dẫn 1st Recom. Bài đăng mới của Lang đến vài tuần sau khi Worthington xác nhận việc quay phim sẽ bắt đầu vào đầu tháng 2.

Instagram article posted by slang_711

Những Điều Mong Đợi Từ Avatar 4

Dù chính xác những gì sẽ xảy ra trong Avatar 4 không rõ ràng cho đến khi khán giả được thấy sự tiến triển của câu chuyện trong Avatar 3, một số thông tin về phần phim tiếp theo đã được tiết lộ. Ví dụ, phim sẽ có một thời gian nhảy khá lớn sau màn đầu tiên. Màn đầu tiên đã được quay, với Cameron đã quay cùng với phần hai và ba để đảm bảo các diễn viên trẻ tuổi vẫn giữ cùng tuổi.

Avatar và phần phim tiếp theo đều có sẵn trên dịch vụ Disney Plus.

Sự kết thúc của Avatar: The Way of Water cung cấp một số dấu hiệu về những gì có thể xảy ra tiếp theo, với việc xây dựng lại nhân vật Quaritch, ví dụ, sẽ có một chút cải thiện khi cuộc chiến giữa con người và Na'vi leo thang. Cũng đã được tiết lộ rằng Avatar 4 sẽ có một số diễn biến lớn với hậu quả lớn cho series phim, với Cameron từng nói rằng phim 'điên rồ' và kịch bản đã khiến các nhà điều hành kinh ngạc.

Cũng đã được tiết lộ rằng một phần của Avatar 5 sẽ diễn ra trên Trái Đất, vì vậy câu chuyện của phần phim thứ tư sẽ có khả năng chuẩn bị cho những sự kiện này.

Cũng đã được tiết lộ rằng những phần phim Avatar sắp tới sau phần hai cũng sẽ có những nhân vật kể chuyện mới. Lo'ak của Britain Dalton được xác nhận sẽ kể chuyện cho phần phim thứ ba sắp tới, nhưng chưa rõ ràng ai sẽ kể chuyện cho Avatar 4 và 5. Cameron và nhà sản xuất Jon Landau cũng đã nhá hàng rằng những phần phim sắp tới sẽ giới thiệu các bộ tộc Na'vi mới và các môi trường sống mới trên Pandora, có nghĩa là bộ phim thứ tư có khả năng không chủ yếu diễn ra trong rừng hoặc dưới biển.