Cuộc phiêu lưu khó quên của David Krumholtz trong buổi thử vai cho Cop Out

Cuộc phiêu lưu khó quên của David Krumholtz trong buổi thử vai cho Cop Out

David Krumholtz chia sẻ câu chuyện 'thử vai tồi tệ nhất' trong sự nghiệp của mình, mà đó là cho bộ phim hài cảnh sát năm 2010 của Kevin Smith, với sự tham gia của Bruce Willis và Tracy Morgan.

Vai diễn khó quên trong Cop Out

DAVID KRUMHOLTZ: Scary Oppenheimer Audition, Trouble on Numb3rs & 9 Month Mental Breakdown

David Krumholtz, nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Bernard trong loạt phim The Santa Clause và Charlie Eppes trong series truyền hình Numb3rs, đã chia sẻ về trải nghiệm 'thử vai tồi tệ nhất' của mình cho bộ phim Cop Out của Kevin Smith.

Trong một bài đăng trên Twitter, David Krumholtz mới đây tiết lộ về 'trải nghiệm thử vai tồi tệ nhất' cho Cop Out, mà bị gián đoạn bởi một 'người giống như Super Mario 70 tuổi' và chiếc điện thoại di động của ông này liên tục reo suốt hầu hết cảnh quay.

David bắt đầu kể, 'Trải nghiệm thử vai tồi tệ nhất? Cho Cop Out của Kevin Smith. Ác mộng. Josh Gad cũng có mặt. Thật không thể tin được.'

Twitter article posted by David Krumholtz

Thử vai khó quên trong Oppenheimer

Mặc dù sau cùng anh đã đạt được vai diễn, so với Cop Out của Kevin Smith, buổi thử vai của David Krumholtz cho Oppenheimer cũng không kém phần điên rồ.

Trong một buổi phỏng vấn trên podcast Inside of You with Michael Rosenbaum, Krumholtz kể lại về cuộc gặp gỡ với Christopher Nolan khi anh đã gặp đạo diễn khoảng 16 năm trước khi Nolan đang tìm địa điểm quay cho The Dark Knight tại cùng studio mà Numb3rs được thực hiện.

Khi tham gia buổi thử vai, Krumholtz chỉ đọc hai cảnh và đạo diễn yêu cầu anh làm lại ba lần, cố gắng thể hiện mỗi lần khác biệt. Sau lần thứ ba, Nolan nói với anh, 'Tôi muốn bạn làm lại, nhưng lần này hãy thể hiện như bạn đang lái xe về nhà từ buổi thử vai này nghĩ rằng 'Tôi nên làm theo cách đó.'

Twitter article posted by David Krumholtz