Cuộc Phiêu Lưu Hấp Dẫn của Elemental: Sức Mạnh Tình Yêu

Cuộc Phiêu Lưu Hấp Dẫn của Elemental: Sức Mạnh Tình Yêu

Elemental là bộ phim mà ngôi sao Leah Lewis rất yêu thích, và cô ấy đầy lạc quan về Elemental 2.

Ngôi Sao Leah Lewis và Hy Vọng Cho Elemental 2

Elemental 2 nhận được phản ứng lạc quan từ Leah Lewis sau thành công 496 triệu USD tại phòng vé của bộ phim Pixar. Bộ phim hoạt hình khám phá mối quan hệ bắt đầu giữa Ember Lumen (Lewis) và Wade Ripple (Mamoudou Athie), hai cư dân của Thành Phố Nguyên Tố cố gắng cứu cửa hàng tiện lợi của Ember, mặc dù có niềm tin trước đó về lửa và nước.

Bên cạnh Lewis và Athie, dàn diễn viên lồng tiếng của Elemental bao gồm Ronnie Del Carmen, Shila Ommi, Catherine O'Hara, Mason Wertheimer, và Wendi McLendon-Covey. Sau khi mở màn thất vọng vào năm 2023, Elemental vẫn giữ vững vị trí tại phòng vé, nhưng chưa có thông báo về phần tiếp theo.

Khả Năng Của Elemental 2 và Sự Chờ Đợi

Sau khi số liệu phòng vé ban đầu cho thấy một kỳ chiếu yếu ớt, Elemental đang trên đường trở thành một trong những thất bại thương mại lớn nhất của Pixar, mở màn với một phần nhỏ so với ngân sách 200 triệu USD được báo cáo. Tuy nhiên, và một số lo ngại về chiến lược tiếp thị của bộ phim, Elemental dường như hưởng lợi từ việc ra mắt vào tháng 6, dành vài tuần trong top 10 và vượt qua Transformers: Rise of the Beasts, The Flash, Indiana Jones và Dial of Destiny, và các đối thủ khác.

Trong thời gian đó, bộ phim đã kiếm được hơn 496 triệu USD trên toàn cầu, thấy sự giảm nhẹ và tăng cường sự phổ biến, khiến nó trở thành một thành công bất ngờ sau tất cả. Sau thành công trên phòng vé ấn tượng của Elemental, bộ phim đã nhận đề cử Oscar cho Phim Hoạt Hình Xuất Sắc Nhất, tiếp tục chuỗi ngày được công nhận của Disney và Pixar.

Hy Vọng Cho Elemental 2 và Sự Hồi Hương

Ít thông tin được biết về ý định của các hãng phim cho Elemental 2, nhưng đáng tự hỏi liệu có bất kỳ sự xác nhận nào đang đến, đặc biệt khi Inside Out 2 và Elio vẫn là hai dự án sắp tới duy nhất của họ. Xét đến kết thúc của bộ phim, trong đó EmberWade cùng bắt đầu hành trình, và sự bùng nổ của các phần tiếp theo hiện tại, có vẻ như doanh thu đáng kinh ngạc của Elemental sẽ dẫn đến một phần tiếp theo nào đó.

Cách mà EmberWade điều hướng mối quan hệ của họ trong tương lai, có thể xa khỏi Thành Phố Nguyên Tố, và việc hòa nhập gia đình có thể được khám phá một cách hiệu quả, nếu một phần tiếp theo thực sự ra đời. Trong khi khán giả đang háo hức chờ đợi thông tin mới về Elemental 2, những bình luận mới nhất của Lewis cho thấy cô ấy sẽ trở lại cho một bộ phim khác, điều này đem lại hy vọng rằng nó có thể xảy ra.