Cuộc Phiêu Lưu Đầy Hấp Dẫn của DogMan: Phim Điện Ảnh Đáng Xem

Cuộc Phiêu Lưu Đầy Hấp Dẫn của DogMan: Phim Điện Ảnh Đáng Xem

DogMan - bộ phim mới của Luc Besson hứa hẹn mang đến phong cách, hành động và Caleb Landry Jones đầy ấn tượng. Xem ngay trailer mới nhất!

Giới Thiệu

Bộ phim DogMan của đạo diễn nổi tiếng Luc Besson đã tạo nên sự chú ý từ khán giả khi ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 80 vào năm 2023. Luc Besson là một đạo diễn người Pháp nổi tiếng với các bộ phim hành động và khoa học viễn tưởng như "The Fifth Element", "Léon: The Professional" và "Lucy". Liên hoan phim quốc tế Venice là một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, được tổ chức hàng năm tại Venice, Ý.

Bộ phim đã ra mắt tại Pháp và bây giờ mới chính thức đổ bộ vào các rạp chiếu ở Bắc Mỹ. Besson không chỉ là người viết kịch bản mà còn là đạo diễn của bộ phim này, với sự tham gia của Caleb Landry Jones trong vai chính.

DogMan Poster

Trailer Mới Nhất

Trailer mới nhất của DogMan đã được công bố, giới thiệu một nhân vật mới hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bên cạnh Caleb Landry Jones, dàn diễn viên còn có sự góp mặt của Jojo T. Gibbs, Christopher Denham, Clemens Schick và còn nhiều tên tuổi khác. Jojo T. Gibbs là một diễn viên trẻ người Mỹ được biết đến với vai diễn trong "The Hate U Give" và "The Babysitter: Killer Queen". Christopher Denham là một diễn viên người Mỹ từng tham gia các bộ phim như "Argo", "Shutter Island" và "The Purge". Clemens Schick là một diễn viên người Đức từng xuất hiện trong "Inglourious Basterds", "Casino Royale" và "Atomic Blonde". Besson đã tạo ra một thế giới độc đáo và hấp dẫn, đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu không thể nào quên.

Câu Chuyện

DogMan xoay quanh cuộc sống của Douglas Munrow, một người đã trải qua những khó khăn từ khi còn nhỏ. Điều này đã khiến anh phải hòa mình với thế giới của chó, giúp anh khám phá những khía cạnh tốt và xấu của cuộc sống, từ đó giúp anh tìm kiếm công lý. Douglas Munrow là nhân vật chính của bộ phim, một người đàn ông có quá khứ khó khăn và tìm thấy sự an ủi trong thế giới của chó. Đây là một cuộc hành trình đầy tham vọng mà Besson mang đến, với những thế giới đầy ấn tượng như The Fifth Element, một bộ phim khoa học viễn tưởng năm 1997 của Luc Besson, nổi tiếng với thế giới độc đáo và hấp dẫn.

Phát Hành

Bộ phim DogMan sẽ ra mắt tại một số rạp vào ngày 29 tháng 3, và mở rộng đến nhiều địa điểm hơn vào ngày 5 tháng 4. Bộ phim sẽ được phát hành giới hạn, chỉ chiếu tại một số rạp nhất định vào ngày 29 tháng 3, sau đó sẽ được phát hành rộng rãi, chiếu tại nhiều rạp hơn vào ngày 5 tháng 4. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một tác phẩm điện ảnh đặc sắc từ tay đạo diễn tài năng Luc Besson!

Xem ngay trailer:

Youtube video: DogMan - Official Trailer - In Select Theatres March 29