Cuộc Phiêu Lưu Đầy Bất Ngờ của Sam và Victor: Bộ Phim Spinoff Hấp Dẫn

Cuộc Phiêu Lưu Đầy Bất Ngờ của Sam và Victor: Bộ Phim Spinoff Hấp Dẫn

Một bộ phim spinoff bất ngờ dựa trên Ferris Bueller's Day Off đã có đạo diễn. Cuộc phiên bản mới này sẽ tập trung vào hai nhân viên gác xe đã trốn mất chiếc Ferrari 250 GT năm 1961 của cha của Cameron.

Giới Thiệu về Bộ Phim

Cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ của Sam và Victor, bộ phim spinoff dựa trên Ferris Bueller's Day Off, đã tìm được đạo diễn. Được công bố lần đầu vào năm 2022, bộ phim spinoff sẽ quay trở lại cùng một ngày mà Matthew Broderick và bạn bè của anh nổi tiếng đã nghỉ học, nhưng sẽ tập trung vào hai nhân viên gác xe đã trốn mất chiếc Ferrari 250 GT năm 1961 của cha của Cameron, Alan Ruck. Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Paul Young (Key & Peele) và những người sáng tạo của Cobra Kai: Jon Hurwitz, Hayden Schlossberg, và Josh Heald, với kịch bản được viết bởi Bill Posley, biên kịch của Cobra Kai.

Ferris Bueller looking at Cameron

Ferris Bueller's Day Off (1986) là một bộ phim hài kinh điển của John Hughes, kể về một ngày nghỉ học của Ferris Bueller và hai người bạn của anh, Cameron và Sloane. Bộ phim được đánh giá cao và xem là một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất của Hughes. Spinoff sẽ tập trung vào hai nhân viên gác xe, Sam và Victor, những người đã trốn mất chiếc Ferrari của cha Cameron. Đây là một ý tưởng mới mẻ và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Đạo Diễn Mới

Theo tin từ bản tin The InSneider (qua The Hollywood Reporter), đạo diễn và nhà sản xuất của The Goldbergs, David Katzenberg, đã được chọn để ngồi vào ghế đạo diễn. David Katzenberg là một đạo diễn và nhà sản xuất có nhiều kinh nghiệm, đã làm việc trên nhiều dự án nổi tiếng như Young Rock và The Mighty Ducks: Game Changers. Ông cũng đã làm biên kịch cho bộ phim sắp ra mắt Beetlejuice Beetlejuice và giúp sản xuất cho loạt phim It của Warner Bros. Sự lựa chọn của Katzenberg cho vị trí đạo diễn cho bộ phim spinoff mang lại hi vọng về một góc nhìn mới và sáng tạo cho câu chuyện.

Tại Sao Spinoff Là Ý Tưởng Tốt Hơn So Với Sequel Hay Reboot của Ferris Bueller

Ferris Bueller's Day Off được coi là một tác phẩm hài kinh điển và là một trong những bộ phim đáng nhớ nhất của John Hughes. Nhiều chuyên gia cho rằng ý tưởng spinoff là một lựa chọn tốt hơn so với việc làm một phần tiếp theo hoặc khởi đầu lại từ đầu. Matthew Broderick, diễn viên thủ vai Ferris Bueller, cũng thừa nhận rằng ông và Hughes đã thảo luận về ý tưởng một phần tiếp theo, nhưng bộ phim gốc đã tạo ra một khoảnh khắc duy nhất trong cuộc đời và không thể tái hiện lại. Broderick đã tái xuất vai diễn một cách ngắn gọn trong cảnh sau chấp tín của bộ phim hài năm 1988 của Hughes, She's Having a Baby, để thể hiện sự tôn trọng và kỷ niệm với vai diễn kinh điển của mình.

Ferris Bueller, Cameron and Sloane at the baseball game

Kết Luận

Với sự lựa chọn của đạo diễn David Katzenberg, bộ phim spinoff hứa hẹn mang đến một góc nhìn mới và sáng tạo về những khoảnh khắc đặc sắc từ bộ phim gốc. Không biết liệu Sam và Victor's Day Off có thành công như bộ phim gốc hay không, nhưng ý tưởng căn bản của bộ phim này hứa hẹn sẽ mang lại điều gì đó mới mẻ và hấp dẫn cho khán giả. Một trong những điểm đặc biệt có thể là màn biểu diễn ấn tượng của nhân vật chính tại cuộc diễu hành, tạo điểm nhấn cho bộ phim spinoff.