Cuộc phiêu lưu của Mỹ nhân Viên Gia Mẫn: Tìm kiếm hạnh phúc ngoại quốc

Cuộc phiêu lưu của Mỹ nhân Viên Gia Mẫn: Tìm kiếm hạnh phúc ngoại quốc

Hành trình chuyển đến nước ngoài của ngôi sao nổi tiếng, từ việc chuyển đổi cuộc sống đến tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu.

Chuyển đến London: Bước ngoặt mới của Viên Gia Mẫn

Viên Gia Mẫn, một trong những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hồng Kông, đã gây chú ý khi quyết định rời quê nhà để định cư tại London từ năm ngoái. Cuộc sống mới tại nước Anh đã mở ra những trang mới, cho cô cơ hội thích nghi với môi trường mới và khám phá bản thân hơn.

Viên Gia Mẫn

Viên Gia Mẫn

Tìm kiếm hạnh phúc ngoại quốc

Một trong những lý do khiến Viên Gia Mẫn quyết định ra nước ngoài sinh sống là vì mong muốn tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu. Với quá khứ đóng vai 'gái hư' trên màn ảnh, người đẹp gặp khó khăn trong việc tìm được người đồng hành. Dù đã có những tin đồn về mối quan hệ và việc mang thai, Viên Gia Mẫn vẫn khẳng định độc thân và sẵn sàng mở lòng với người phù hợp.

Viên Gia Mẫn

Viên Gia Mẫn

Sự nghiệp và cuộc sống cá nhân

Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2009, Viên Gia Mẫn bước vào làng giải trí với sự nổi tiếng nhưng cũng đồng thời mang theo những góp phần gây tranh cãi với các vai diễn 'gái hư'. Cuộc sống cá nhân của cô cũng đầy biến động với những tin đồn và lời đề nghị không mong muốn từ đại gia, khiến cô quyết định rời bỏ làng giải trí để tìm kiếm điều mới mẻ và lạc quan hơn.

Viên Gia Mẫn

Viên Gia Mẫn