Cuộc Phiêu Lưu Của Jacqueline trong Bộ Phim Drift: Hành Trình Hấp Dẫn và Xúc Động

Cuộc Phiêu Lưu Của Jacqueline trong Bộ Phim Drift: Hành Trình Hấp Dẫn và Xúc Động

Bộ phim Drift không khai thác sâu hơn những gì cần thiết, khiến chúng ta trôi dạt cùng Jacqueline mà không có điểm neo để giữ cho chúng ta trôi nổi.

Hành Trình Cô Đơn Của Jacqueline

Jacqueline (Cynthia Erivo) lang thang trên bãi biển của Hy Lạp mỗi ngày trong bộ phim Drift của Anthony Chen. Đôi mắt của cô xa xăm, chứa đựng một nỗi đau sâu kín, nhưng Jacqueline vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày với hy vọng rằng cô ít nhất cũng sẽ có thể mua được đồ ăn và nước để duy trì cho những ngày sắp tới. Có sự cấp bách trong những hành động im lặng của cô, nhưng cũng có một cảm giác tuyệt vọng khi cô tránh né các cảnh sát tò mò yêu cầu xem hộ chiếu của một người quen.

Alia Shawkat and Cynthia Erivo ride a bike in Drift

Alia Shawkat and Cynthia Erivo ride a bike in Drift

Cuộc Phiêu Lưu Hồi Hộp của Drift

Cynthia Erivo and Alia Shawkat sit on rocks near the beach in Drift

Cynthia Erivo and Alia Shawkat sit on rocks near the beach in Drift

Trong tình hình cực kỳ tuyệt vọng này, chúng ta bước vào thế giới của Jacqueline. Và trong khi Drift, do Susanne Farrell và Alexander Maksik viết (tác giả của cuốn tiểu thuyết mà bộ phim dựa trên), có một màn trình diễn đáng yêu, phức tạp của Erivo, và những khoảnh khắc da diết che phủ bởi nỗi đau của Jacqueline, câu chuyện lủng củng, không khám phá sâu hơn về tình hình ngoài bề mặt. Đôi khi im lặng và suy tư khi chúng ta theo dõi Jacqueline di chuyển từ nơi này đến nơi khác, giữ đầu hạ thấp hàng ngày mà không có sự giúp đỡ, vô hình nhưng không phải vô cớ.

Drift không đạt đến tiềm năng của mình vì nó quá ít phát triển và trống rỗng. Jacqueline có thể đã là một trong hàng ngàn người bị di tản. Ngoài một số cảnh flashbacks đau lòng — những cảnh cho chúng ta cái nhìn sơ lược về lý do cô rời bỏ Liberia sau khi thăm gia đình — bộ phim không cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin về cô là ai và chi tiết về tình hình của cô.

Sức Mạnh của Mối Quan Hệ Giữa Jacqueline và Callie

Có tiềm năng ở đây, nhưng bộ phim không đi sâu hơn những gì cần thiết, khiến chúng ta trôi dạt cùng Jacqueline mà không có điểm neo để giữ cho chúng ta trôi nổi.

Cynthia Erivo Khai Thác Tối Đa Vai Diễn Của Mình

Đến những khoảnh khắc này, Erivo có thể hoàn toàn thể hiện sức nặng của cảm xúc của Jacqueline, và Shawkat, mặc dù trong một phạm vi hạn chế hơn, tốt lấy Callie hỗ trợ và cho phép Jacqueline đơn giản là tồn tại trong khi nhận ra rằng cô không thể làm gì nhiều về thể xác cho cô nhưng để cô cảm nhận. Những màn trình diễn của họ giảm bớt câu chuyện trống rỗ của Drift, và Erivo đặc biệt đã làm rất nhiều trong những giới hạn của bộ phim.