Cuộc Phiêu Lưu Của Các Chiến Binh Thất Bại! - Bộ Anime Siêu Anh Hùng Đầy Hứa Hẹn

Cuộc Phiêu Lưu Của Các Chiến Binh Thất Bại! - Bộ Anime Siêu Anh Hùng Đầy Hứa Hẹn

Hãy cùng khám phá về bộ anime Cuộc Phiêu Lưu Của Các Chiến Binh Thất Bại! (Go, Go, Loser Ranger!) đầy hứa hẹn với nhiều diễn viên lồng tiếng mới được công bố.

Giới Thiệu Về Bộ Anime Cuộc Phiêu Lưu Của Các Chiến Binh Thất Bại!

Vào thứ Ba, ngày 13 tháng 2 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) cho bộ anime Cuộc Phiêu Lưu Của Các Chiến Binh Thất Bại! đã công bố thêm diễn viên cho chương trình với một PV.

youtube-cover

youtube-cover

Bộ anime Cuộc Phiêu Lưu Của Các Chiến Binh Thất Bại! dự kiến ra mắt vào năm 2024, theo trang web chính thức. Anime dựa trên bộ truyện tranh siêu anh hùng Nhật Bản cùng tên do Negi Harunba viết và minh họa. Tạp chí Weekly Shonen Magazine của Kodansha đã đăng tải truyện tranh từ tháng 2 năm 2021, với 12 tập đã xuất bản cho đến nay.

A post on Tweeter (X)

Diễn Viên Mới Trên Bộ Anime

Vào thứ Ba, ngày 13 tháng 2 năm 2024, đội ngũ chính thức đứng sau bộ anime Cuộc Phiêu Lưu Của Các Chiến Binh Thất Bại! đã phát sóng một video quảng cáo mới để hé lộ thêm năm diễn viên cho anime. Đáng chú ý, bộ anime với chủ đề siêu anh hùng này đã liên tục tiết lộ diễn viên mới.

Bốn diễn viên mới sẽ đóng vai các chiến binh tân binh, trong khi diễn viên thứ năm sẽ đảm nhận vai tay lính ác. Theo PV, Shiori Mikami lồng tiếng cho Angel Usukubo, trong khi Ryota Oosaka đóng vai Yamato Kurusu.

Đội Ngũ Lồng Tiếng Nổi Bật

Shiori Mikami là một nữ diễn viên lồng tiếng nổi tiếng, nổi danh với vai Krista Lenz trong Attack on Titan. Ngoài Krista, cô cũng đã lồng tiếng cho Mina trong Sword Art Online, Akari Akaza trong loạt phim Yuri Yuri, và nhiều vai khác.

Kết quả, fan có thể mong đợi một màn trình diễn tuyệt vời từ cô trong vai Angel Usukubo. Ngược lại, Ryota Osaka cũng là một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng, nổi tiếng với giọng điệu của Keiji Akaashi trong Haikyuu!! và Sadao Maou trong The Devil Is a Part-Timer.