Cuộc hợp tác đặc biệt của hai thiên thần,

Cuộc hợp tác đặc biệt của hai thiên thần,

Sol là con gái của Thiên An và Jack Cô bé thu hút sự chú ý từ công chúng khi xuất hiện trong bộ phim Trên Cả Tình Thân, thể hiện tài năng diễn xuất đáng ngạc nhiên của mình

Cuộc hợp tác đặc biệt của hai thiên thần,

16 tháng tuổi, con gái Thiên An và Jack đã bắt đầu tham gia đóng phim.

Trong bộ phim "Trên Cả Tình Thân" mà Thiên An đảm nhận vai chính, bé Sol xuất hiện trong một phân cảnh do diễn viên Mi Lan (vai Ngọc Trâm) tưởng tượng về cuộc sống khó khăn khi lập gia đình và có con nhỏ. Đạo diễn đã gợi lên sự vất vả của cuộc sống hôn nhân bằng cách khiến bé Sol khóc nhiều. Theo nhà sản xuất, khi ghi hình, bé Sol đã 16 tháng tuổi.

Thiên An cho biết tác phẩm này là lần đầu tiên cô tham gia vào phim truyền hình. "Đây là một kỷ niệm đáng nhớ cho tôi và con gái, để sau này có thể nhớ lại", Thiên An nói.

Trong cảnh quay, khi thấy bé Sol khóc quá nhiều, người đẹp cũng rất xót xa vì hiện tại bé Sol đang khóc một cách tự nhiên, và cảnh quay cũng xảy ra trong thời gian ngắn nên cô nhanh chóng an ủi con gái.

Cuộc hợp tác đặc biệt của hai thiên thần,

Tạo sự xuất hiện của Thiên An trong bộ phim Trên Cả Tình Thân.

Nữ diễn viên sinh năm 1998 chia sẻ rằng khi tham gia vào dự án này, bé Sol còn nhỏ nên cô gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp công việc. Hầu hết thời gian, cô nhờ sự hỗ trợ từ bà ngoại để chăm sóc con và hoàn thành các cảnh quay. Trong phim, Thiên An đảm nhận vai Trâm Anh, một tiểu thư có tính cách nhẹ nhàng và dễ thương, là em gái của Tổng Giám đốc Hoàng Phương (do Hải Nam đóng).

Theo Thiên An, cô nhận thấy có sự khớp gắn trong tính cách giữa mình và nhân vật Trâm Anh. Đây là lần đầu tiên cô tham gia đóng phim truyền hình với thời gian kéo dài và nhiều phân đoạn phức tạp, đòi hỏi cô phải quay đi quay lại nhiều lần.

"Trước đây khi đóng MV, tôi chỉ cần quay 2-3 ngày là xong, nhưng với phim truyền hình dài hơi, tôi phải duy trì được cảm xúc và đặt mình vào tâm lý nhân vật suốt một thời gian dài. Mặc dù tốn nhiều công sức, nhưng tôi cho rằng vai diễn đến với mình là một mối duyên và cơ hội", Thiên An chia sẻ.

"Trên Cả Tình Thân" là một dự án điện ảnh do đạo diễn Thái Trình thực hiện. Bộ phim này gồm 43 tập và có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ như Hải Nam, Thiên Nga, Thiên Ân, Mi Lan, cùng với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như NSƯT Lê Thiện, Thân Thúy Hà và Quốc Cường. Bộ phim vừa mới được phát sóng trên truyền hình.

Cuộc hợp tác đặc biệt của hai thiên thần,

Thiên An thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái của mình lên trang cá nhân Facebook.

Con gái Thiên An và Jack, bé Sol, hiện đang hai tuổi, có ngoại hình đáng yêu. Cô bé thường tham gia làm mẫu ảnh và quay quảng cáo cùng mẹ. Từ khi một tuổi, Sol đã quen với ống kính và tự tin trước ống kính.

Trên trang cá nhân, Thiên An thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hàng ngày và những khoảnh khắc yêu thương bên con gái. Cô cho biết sau hai tháng sinh con, cô đã quay lại làm việc để đáp ứng chi phí cuộc sống. Thiên An khẳng định rằng cô không bao giờ hối hận về quá khứ.