Cuộc hôn nồng cháy của Yoona và Lee Jun Ho khiến fan 'điên đảo' trong 2 phút

Cuộc hôn nồng cháy của Yoona và Lee Jun Ho khiến fan 'điên đảo' trong 2 phút

Cảnh hôn nồng cháy hơn 2 phút của Yoona và Lee Jun Ho trong phim King The Land khiến cảm xúc của khán giả trở nên mãnh liệt Đây là một cảnh quan trọng, khiến tình cảm giữa hai nhân vật trở nên hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của khán giả

Ngày 10/7, Naver thông báo rằng bộ phim truyền hình "Khách Sạn Vương Giả" đã đạt được sự tăng trưởng đáng kể về tỷ lệ khán giả nhờ vào sự chuyển biến tình cảm giữa hai nhân vật chính do Yoona và Lee Jun Ho thể hiện.

Cụ thể, tập 8 của phim đã đạt mức rating trung bình là 12,3%, tăng 1,71% so với tập trước đó. Bộ phim cũng đã nằm trong top 10 các bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại của đàijTBC, xếp ở vị trí thứ 7. Đặc biệt, cảnh hôn giữa hai nhân vật chính đã đạt được mức rating lên đến 25,85%.

King The Land là câu chuyện về mối quan hệ giữa Gu Won (Lee Jun Ho) và Cheon Sa Rang (Yoona) - một cặp đôi oan gia đang đối đầu với nhau. Gu Won là một người giàu có, là người thừa kế của một khách sạn và không thể chịu đựng những nụ cười giả tạo. Trái ngược với anh ta, Sa Rang là một cô gái vui vẻ và luôn biết cười. Trong tập 8, cả hai đã thổ lộ tình cảm và trao nhau những nụ hôn đam mê dưới cơn mưa.

Cuộc hôn nồng cháy của Yoona và Lee Jun Ho khiến fan 'điên đảo' trong 2 phút

Cảnh hôn của Yoona và Lee Jun Ho trong phim đã gây sốt

"Khi nhìn nhau trong khoảnh khắc tạm dừng hôn, cả hai bộc lộ sự hấp dẫn đầy quyến rũ. Dù phải vất vả quay dưới vòi nước phun xối xả, nhưng cảnh quay vẫn mang đến một nét hấp dẫn mãnh liệt", "Cảnh hôn vô cùng mãnh liệt, Gu Won thầm thì lòng 'Cho phép anh được không?' đã làm rung động trái tim của tôi", "Không khí nóng bức và ẩm ướt giữa hai khuôn mặt này thật khắc khoải", "Tôi thật sửng sốt khi nụ hôn này dài và sâu hơn tôi từng tưởng", "Tôi thật mong chờ đến cuối tuần sau", "Bất ngờ khi được chứng kiến cảnh hôn giữa hai thành viên của SNSD và 2PM, đã thu hút hơn 300.000 lượt thích và hơn 2.000 bình luận về đoạn video hiển thị cảnh hôn trong phim King The Land, thể hiện sự phấn khích của khán giả.

Trong những tập đầu của phim King The Land, phim đã nhận được nhiều lời phê phán vì mô-típ cũ rích của câu chuyện Lọ Lem và hoàng tử, "oan gia ngõ hẹp" sau đó lại yêu nhau. Nhiều chi tiết đã bị chỉ trích là lỗi thời, sến sẩm và không mang đến điểm mới, rating của phim chỉ đạt 5,1%. Hơn nữa, nhiều người nghĩ rằng đây có thể là sự bước lùi trong sự nghiệp của hai ngôi sao Yoona và Lee Jun Ho.

Cuộc hôn nồng cháy của Yoona và Lee Jun Ho khiến fan 'điên đảo' trong 2 phút

Cuộc hôn nồng cháy của Yoona và Lee Jun Ho khiến fan 'điên đảo' trong 2 phút

Phim ban đầu bị chỉ trích vì kịch bản nhạt nhẽo, nhưng lại thu hút khán giả bởi những cảnh tình cảm tự nhiên và tương tác tốt giữa hai diễn viên chính.

Tuy nhiên, trong những tập sau này, cả hai nhân vật chính đã thể hiện một sự phản ứng mãnh liệt, khiến khán giả ngày càng yêu thích tác phẩm hơn, dẫn đến việc tỷ lệ người xem tăng đáng kể. Nhiều khán giả đánh giá rằng phim không có cốt truyện sâu sắc và căng thẳng, nhưng lại có tính giải trí cao, không gây khó chịu cho khán giả.