Cuộc hôn nhân đầy bí ẩn của Hà Nhuận Đông: Sự thật bất ngờ sẽ khiến bạn kinh ngạc!

Cuộc hôn nhân đầy bí ẩn của Hà Nhuận Đông: Sự thật bất ngờ sẽ khiến bạn kinh ngạc!

Hà Nhuận Đông và vợ đã kết hôn 7 năm nhưng ít khi gặp nhau Hiện tại, cả hai đã chuyển về sống chung, bắt đầu cuộc sống vợ chồng bình thường

"Lương Sơn Bá" U50 vẫn trẻ trung khi thân mật với bạn diễn nữ kém 12 tuổi.

Ngày 25/7, Sohu đưa tin gần đây vợ của nam diễn viên Hà Nhuận Đông, Lâm Bội Hy, đã chia sẻ rằng cô vừa chuyển tới sống tại phim trường Hoành Điếm, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cùng với chồng. Sau 16 năm ở bên nhau và 7 năm kết hôn, hai người mới bắt đầu sống cuộc sống như một cặp vợ chồng bình thường.

Theo Lâm Bội Hy, trước đó, cô đã phải dành thời gian cho việc thiết kế và kinh doanh trang sức nên sống tại Đài Loan. Trong khi đó, Hà Nhuận Đông bận rộn đóng phim ở Trung Quốc, vì vậy hai vợ chồng đã sống xa nhau. Gần đây, sức khỏe của cô đã giảm sút và tay đau không thể chăm sóc bản thân, do đó cô đã quyết định chuyển đến sống cùng chồng.

Sau 7 năm kết hôn, Hà Nhuận Đông và vợ vẫn chưa có con. Cả hai đều muốn sinh con theo phương pháp tự nhiên và không muốn tiến hành thụ tinh nhân tạo. Gia đình cũng không gây áp lực cho nam diễn viên.

Cuộc hôn nhân đầy bí ẩn của Hà Nhuận Đông: Sự thật bất ngờ sẽ khiến bạn kinh ngạc!

Cuộc hôn nhân đầy bí ẩn của Hà Nhuận Đông: Sự thật bất ngờ sẽ khiến bạn kinh ngạc!

Hà Nhuận Đông và vợ của anh đang sống cách xa nhau mặc dù đã kết hôn được 7 năm.

Mặc dù vậy, Hà Nhuận Đông luôn cảm thấy happy với cuộc sống gia đình và anh yêu thương vợ cảm ơn, biết ơn vợ vì cô ấy luôn ủng hộ những quyết định của anh. Hồi tháng 3, tài tử Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đã đăng một bức ảnh của vợ của anh kèm theo lời chúc mừng vì họ đã quen nhau được 16 năm và mừng kỷ niệm ngày cưới. Lâm Bội Hy đã trả lời: "Được ở bên nhau là món quà tuyệt vời nhất".

Hiện nay, ở tuổi 48, Hà Nhuận Đông không được giao vai chính nhưng vẫn tỏa sáng trong vai phụ. Ví dụ, trong các tác phẩm như Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Phù Đồ Duyên, diễn xuất của Hà Nhuận Đông vượt trội hơn các diễn viên chính như Trần Hiểu, Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ. Vì vậy, hiện tại, nam diễn viên không thiếu lời mời để tham gia đóng phim. Hà Nhuận Đông từng là một nam diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Đài Loan, dù không sở hữu ngoại hình của một nam thần. Anh đã tham gia trong các phim như Phong Vân, Ngọc Quán Âm, Hán Sở Tranh Hùng, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tần Vương Lý Thế Dân, Mênh Mông Biển Tình... Nam diễn viên đã kết hôn vào năm 2016 với một người vợ kém anh 8 tuổi.

Theo Sohu, trong lĩnh vực giải trí, nhiều cặp nghệ sĩ lựa chọn sống xa nhau vì công việc. Nam diễn viên Trương Vệ Kiện, để chăm sóc mẹ già, sống tại Hong Kong, trong khi vợ anh, Trương Tây, sống ở Bắc Kinh. Trương, người thủ vai "Vi Tiểu Bảo", cho biết anh không muốn vợ phải chịu trách nhiệm báo hiếu cho mẹ chồng và mong muốn bà xã được làm những công việc yêu thích, sống trong môi trường quen thuộc. Thỉnh thoảng, Trương Vệ Kiện đến Bắc Kinh để thăm vợ.

Cặp đôi Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ cũng sống xa nhau và quyết định không có con. Trịnh Y Kiện làm việc tại Hong Kong, trong khi Mộng Gia Tuệ sống tại Nhật Bản.