Cuộc hội thảo công nghệ đỉnh cao từ LINE Technology Vietnam - Cơ hội khám phá không thể bỏ qua

Cuộc hội thảo công nghệ đỉnh cao từ LINE Technology Vietnam - Cơ hội khám phá không thể bỏ qua

TECHTALK 5 - Hội thảo công nghệ đặc biệt của LINE Technology Vietnam, sẽ mang đến những đề tài chuyên sâu hấp dẫn trong tháng 7 tới đây, là sự kiện không thể bỏ lỡ cho cộng đồng kỹ sư IT tại Hà Nội

Cuộc hội thảo công nghệ đỉnh cao từ LINE Technology Vietnam - Cơ hội khám phá không thể bỏ qua

LINE Technology Vietnam, một đơn vị hàng đầu trong tổ chức hội thảo công nghệ chuyên sâu cho cộng đồng IT, đã thu hút sự quan tâm của khán giả thông qua sự đầu tư công phu vào các sự kiện. Các sự kiện của LINE không chỉ mang lại cơ hội cho những kỹ sư tạo kết nối với nhau mà còn được tổ chức một cách chuyên nghiệp. Trong số đó, TECHTALK là một thương hiệu nổi bật đã được nhiều khán giả quan tâm và đón chờ.

TECHTALK là sự kiện chia sẻ kiến thức về các công nghệ và bài học kinh nghiệm mà LINE đã đúc kết sau nhiều năm phát triển sản phẩm và dịch vụ quy mô trăm triệu người dùng trên toàn cầu.

Trong những tháng gần đây, các chuyên gia hàng đầu của LINE Technology Vietnam đã đưa ra nỗ lực to lớn trong việc tiến hành nghiên cứu các đề tài chuyên môn, dựa trên quá trình hợp tác trực tiếp với đội ngũ toàn cầu. Nhằm trao đổi kiến thức và kinh nghiệm về phát triển sản phẩm quy mô lớn, các kỹ sư trong TECHTALK 5 sẽ tập trung vào 3 chủ đề sau đây:

Cuộc hội thảo công nghệ đỉnh cao từ LINE Technology Vietnam - Cơ hội khám phá không thể bỏ qua

Buổi 1: Mã hóa Dữ liệu Cá nhân trong dịch vụ LINE Fortune - Chu Xuân Vĩnh

Vấn đề bảo vệ thông tin người dùng trở nên ngày càng quan trọng. LINE có hàng trăm triệu người dùng cho các sản phẩm và dịch vụ, do đó, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến thông tin cá nhân. Trong quá trình triển khai dự án LINE Fortune, chúng tôi đã tích lũy được kinh nghiệm về việc triển khai các phương pháp mã hoá dữ liệu và lựa chọn thuật toán, loại dữ liệu phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã đưa ra các giải pháp cho những vấn đề phát sinh khi dữ liệu được mã hoá, bao gồm tìm kiếm trên dữ liệu mã hoá và quản lý khoá mã hoá.

Buổi thảo luận 2: Đồng nhất dữ liệu giữa các Microservices - Trương Việt Trung

Vấn đề không nhất quán dữ liệu vẫn luôn là một thách thức trong các dự án kỹ thuật, đặc biệt là với các hệ thống microservice, điều này khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn. Trong quá trình triển khai dự án tại LINE, chúng tôi đã có nhiều trải nghiệm và thảo luận thú vị về vấn đề này. Chia sẻ này sẽ cung cấp thêm lựa chọn cho các kỹ sư khi đối mặt với không nhất quán dữ liệu, cũng như đề xuất giải pháp cụ thể để giúp phát triển và mở rộng cho những trường hợp khác.

Buổi 3: Cập nhật tin tức Olympic trực tiếp cho khán giả toàn cầu - Đỗ Minh Hiền

Không phải là một nhiệm vụ dễ dàng khi triển khai một hệ thống cập nhật tin tức real-time và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho một lượng lớn người dùng. LINE đã đổ máu và tư duy cùng nhau để tìm kiếm mọi giải pháp để truyền tải thông tin cho sự kiện thể thao quy mô lớn nhất trên hành tinh một cách thuận lợi. Chúng tôi đã làm điều đó như thế nào?

Ngoài ra, sự kiện TECHTALK đã tạo ra một không gian để các chuyên gia, kỹ sư, lập trình viên và nhiều người khác có thể gặp gỡ, trao đổi và xây dựng quan hệ mới trong cộng đồng IT. Tại đây, các chuyên gia sẽ giải đáp trực tiếp những câu hỏi liên quan đến chuyên môn và chia sẻ trải nghiệm làm việc trong một tập đoàn toàn cầu.

Cuộc hội thảo công nghệ đỉnh cao từ LINE Technology Vietnam - Cơ hội khám phá không thể bỏ qua

Sự kiện diễn ra tại văn phòng LINE Technology Vietnam, nổi tiếng với thiết kế độc đáo, sáng tạo và gần gũi với kỹ sư. Đây cũng là dịp để trải nghiệm không gian làm việc của LINE tại Hà Nội - nơi đã vinh dự nhận giải iF Design Award 2023. Khán giả tham gia TECHTALK sẽ có cơ hội nhận những phần quà độc đáo từ thương hiệu LINE FRIENDS thông qua các trò chơi tương tác thú vị.

8:00 - 11:30 thứ Bảy, 29/07/2023

LINE Technology Vietnam - Capital Place, Tháp 1, 29 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội

Email: dl_ltv_tateam@linecorp.com

Hotline: 0866 506 658 (Ms. BichThuy)

Sự kiện dành cho kỹ sư IT

Tất cả chủ đề được trình bày bằng tiếng Việt

Đăng ký ngay: https://vietnamdevcenter.linecorp.com/vi/techtalk5/

Cuộc hội thảo công nghệ đỉnh cao từ LINE Technology Vietnam - Cơ hội khám phá không thể bỏ qua

Thông tin về đơn vị tổ chức:

Với ứng dụng nhắn tin LINE là cơ sở, LINE Corporation đã phát triển và điều hành một loạt dịch vụ ưu tiên trên thiết bị di động như truyền thông, nội dung, giải trí, quảng cáo và các lĩnh vực kinh doanh mới như Fintech và AI. Mục tiêu của LINE Corporation là "Gần kề khoảng cách" bằng cách mang con người, thông tin và dịch vụ lại gần nhau hơn.

Là một trung tâm phát triển của LINE Corporation, LINE Technology Vietnam hợp tác chặt chẽ với các kỹ sư chuyên nghiệp toàn cầu để xây dựng và tối ưu hóa các ứng dụng và dịch vụ đa dạng dựa trên nền tảng cốt lõi của LINE.