Cuộc hội ngộ giữa Doanh nhân Quốc Cường và ca sĩ Jack: Bằng chứng chờ đón sự kết nối với Messi

Cuộc hội ngộ giữa Doanh nhân Quốc Cường và ca sĩ Jack: Bằng chứng chờ đón sự kết nối với Messi

Ca sĩ Jack được doanh nhân Quốc Cường yêu cầu cung cấp bằng chứng về việc Lionel Messi đã cho phép sử dụng hình ảnh của anh trong MV Sự đòi hỏi này đặt ra câu hỏi về quyền sở hữu và sự chấp thuận của ngôi sao bóng đá quốc tế này

"Nếu Jack liên lạc và Messi phản hồi, thì Jack có thể công khai để tránh ảnh hưởng đến uy tín của rất nhiều người, cũng như nguy cơ bị kiện", doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường viết trên mạng xã hội.

Chi tiết đặc biệt trong bài đăng mới nhất của doanh nhân Quốc Cường về cuộc gặp giữa Jack và Messi.

Ca sĩ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) tuyên bố có quan hệ và đã được Lionel Messi cho phép sử dụng hình ảnh của ngôi sao này trong video âm nhạc Từ Nơi Tôi Sinh Ra.

Cuộc hội ngộ giữa Doanh nhân Quốc Cường và ca sĩ Jack: Bằng chứng chờ đón sự kết nối với Messi

Doanh nhân Quốc Cường đề nghị ca sĩ Jack cung cấp bằng chứng về sự liên hệ với Messi.

"Tôi chỉ sẽ thực hiện video này khi có sự cho phép ban đầu. Trong chuyến gặp gỡ với Messi, tôi đã trao đổi và xin phép sử dụng hình ảnh. Messi đã đồng ý với điều kiện không sử dụng hình ảnh của anh ấy cho mục đích kinh doanh, chính trị hoặc quốc gia", nam ca sĩ cho biết.

MV ra mắt tối 31/8 có sự tham gia của siêu sao bóng đá Lionel Messi và ca sĩ Jack. Messi xuất hiện trong trang phục hàng ngày, có cuộc trò chuyện và ôm ca sĩ Jack trong khoảnh khắc kéo dài khoảng 3 giây. Bên cạnh đó, khuôn mặt của Messi cũng xuất hiện trong một số góc quay khác.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người được cho là có vai trò kết nối, đã có cuộc gặp với Messi và mời Jack đi cùng. Ông cho biết ca sĩ đã đề cập đến việc đưa hình ảnh của cuộc gặp vào MV ít nhất 2 lần. Tuy nhiên, ông Cường không thể liên hệ để hỏi Messi và đội ngũ quản lý về hình ảnh của ngôi sao này.

"Jack đã hỏi tôi một lần nữa về chuyện đưa hình ảnh vào MV và tôi đã từ chối. Việc hỏi về lợi nhuận hay bất cứ điều gì khác chỉ là quan điểm cá nhân. Tôi khẳng định rằng Messi không biết ai là Jack, và không có thoả thuận hay xin phép nào trong thời gian đó", doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường chia sẻ.