Cuộc Hành Trình Trở Lại của Alex trong Final Destination 6

Cuộc Hành Trình Trở Lại của Alex trong Final Destination 6

Bài viết này sẽ khám phá khả năng Alex Browning trở lại trong Final Destination 6 và cách mà bộ phim có thể sử dụng các yếu tố từ tác phẩm gốc để tạo ra một câu chuyện mới mẻ và hấp dẫn.

Khởi Đầu Mới của Final Destination 6

Kết thúc bị loại bỏ của Final Destination gốc thực sự đặt nền tảng hoàn hảo để đưa Alex trở lại trong Final Destination 6. Thay vì tái hiện lại những bước câu chuyện cũ kỹ, bộ phim kinh dị nổi tiếng về cái chết này đang kết hợp các yếu tố mới. Thay vì tập trung vào nhóm thanh niên sống sót sau trải qua gần chết, Final Destination 6 dự định thay đổi và tập trung vào một đội ngũ người đầu tiên phản ứng.

Dù họ đối mặt với tai nạn xe hơi hay một cuộc diễn tập tại công viên giải trí, nhóm này chắc chắn sẽ trải qua những trải nghiệm gần chết với cái chết.

Sử Dụng Con Trai của Alex & Clear

Mặc dù Final Destination được coi là thất bại về mặt phê bình khi ra mắt, doanh thu của bộ phim kinh dị năm 2000 kể một câu chuyện khác: Final Destination đã thu về 112,9 triệu đô la so với ngân sách hạn hẹp 23 triệu đô la.

Sau khi thiếu niên Alex Browning (Devon Sawa) có một linh cảm về một tai nạn máy bay thảm khốc, anh và một số bạn cùng lớp rời máy bay trong sự hoảng loạn. Sau khi máy bay thực sự nổ tung, Cái Chết săn đuổi Alex và những người sống sót khác đã trốn chết.

Giải Thích Về Con Trai của Alex & Clear

Final Destination chứa đựng những quy tắc và ngoại lệ của Cái Chết cũng như rất nhiều sự xoay chuyển trong cốt truyện. Dù vậy, không nằm ngoài khả năng của loạt phim này khiến kết thúc dự phòng của Final Destination trở nên chính thức.

Trong kết thúc không được sử dụng, Clear rời khỏi xe của Alex và, khá nhanh chóng, nó bắt đầu bốc cháy. Vài tháng sau đó, Clear sinh ra con trai của họ, Alex Browning II. Ý tưởng rằng sự sống mới giúp người ta trốn chết là một khái niệm được giới thiệu trong một bộ phim sau này, nhưng ý tưởng này đã xuất hiện từ đầu.