Cuộc hành trình kỳ diệu của những ngôi sao bóng đá Malaysia

Cuộc hành trình kỳ diệu của những ngôi sao bóng đá Malaysia

Khám phá những cuộc tấn công bí ẩn nhắm vào các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Malaysia và hậu quả mà họ phải đối mặt

Bí ẩn về những vụ tấn công vào ngôi sao bóng đá Malaysia

Các cuộc tấn công nhằm vào những cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở Malaysia tiếp tục leo thang. Đêm qua (7/5), một vụ việc nữa xảy ra với nạn nhân là cựu thành viên của đội tuyển Malaysia: Safiq Rahim.

Rahim từng 81 lần khoác áo ĐT Malaysia, ghi 16 bàn. Trên trang cá nhân, cầu thủ 36 tuổi khẳng định trên đường trở về nhà từ sân tập của CLB chủ quản Johor DT, anh đã bị tấn công bởi hai người đàn ông đi xe máy.

Ngôi sao thứ 3 bị tấn công, chuyện gì đang xảy ra với bóng đá Malaysia? - Ảnh 1.

Ngôi sao thứ 3 bị tấn công, chuyện gì đang xảy ra với bóng đá Malaysia? - Ảnh 1.

Sự thật đằng sau vụ tấn công

Hậu quả của vụ tấn công khiến phần sau của chiếc xe của Rahim bị méo, kính vỡ nát. Cầu thủ này ngay lập tức báo cáo tình hình với cảnh sát và lực lượng an ninh nhanh chóng vào cuộc.

Những kẻ tấn công chỉ có thể dùng búa đập mạnh vào xe anh như một đòn dằn mặt. Trên đường tháo chạy, chúng cũng dùng búa chỉ thẳng vào mặt anh để gửi thông điệp cảnh cáo.

Hậu quả và ảnh hưởng của vụ tấn công

Các trụ cột của đội tuyển Malaysia như Akhyar Rashid và Fasim Halim đã trải qua những đòn tấn công nguy hiểm. Rashid bị chém vào đầu và chảy máu, trong khi Halim bị tạt axít vào người và đang nhận sự chăm sóc đặc biệt.

Các báo cáo mới nhất cho thấy Halim bị bỏng cấp độ nặng nhất và hiện chưa thể giao tiếp bình thường. Đội tuyển Malaysia sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn trước khi bước vào vòng loại World Cup 2026 với những vụ tấn công liên tiếp nhắm vào ngôi sao bóng đá của họ.