Cuộc Hành Trình Hạnh Phúc Của Sao Nam Vbiz: Từ Ly Hôn Đến Việc Công Khai Bạn Trai và Chi Hơn 2 Tỷ Đồng Để Có Con

Cuộc Hành Trình Hạnh Phúc Của Sao Nam Vbiz: Từ Ly Hôn Đến Việc Công Khai Bạn Trai và Chi Hơn 2 Tỷ Đồng Để Có Con

Khám phá cuộc hành trình đầy bất ngờ và hạnh phúc của sao nam Vbiz khi chia sẻ về việc công khai bạn trai sau 10 năm ly hôn vợ và quyết định chi hơn 2 tỷ đồng để có con. Họ đã trải qua những thách thức và niềm vui để đến với điều họ mong đợi.

Điền Thái Toàn: Cuộc Hành Trình Đầy Bất Ngờ

Cuộc sống hiện tại của sao nam Vbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ. Điền Thái Toàn, người được biết đến từ nhóm nhạc 1088, đã có một hành trình đầy bất ngờ và hạnh phúc. Sau 10 năm ly hôn vợ, anh đã công khai bạn trai và quyết định chi hơn 2 tỷ đồng để có con.

Ảnh 2

Ảnh 2

Hành Trình Sang Mỹ và Cuộc Sống Mới

Sau khi tan rã nhóm nhạc 1088, Điền Thái Toàn quyết định tạm gác hoạt động nghệ thuật trong nước để sang Mỹ định cư. Anh duy trì việc nhận show ca hát và sau đó tập trung phát triển công việc kinh doanh riêng. Tại Mỹ, anh sống cùng vợ và có 2 cô con gái xinh xắn.

Cuộc Hành Trình Tìm Lại Hạnh Phúc

Đến năm 2011, Điền Thái Toàn gây xôn xao khi thông báo đã chính thức ly hôn. Qua 10 năm, anh tiết lộ giới tính thật của mình và công khai bạn trai tên Ethan. Hai người gặp nhau qua mạng xã hội và quyết định dọn về sống chung ở Miami, Mỹ.

Ảnh 3

Ảnh 3

Hạnh Phúc Gia Đình và Kế Hoạch Có Con

Sau thời gian hạnh phúc bên nhau, Điền Thái ToànEthan quyết định sử dụng phương pháp mang thai hộ để có con. Họ đã chi khoảng 2,5 tỷ đồng cho quyết định này và rất hồi hộp khi chuẩn bị lên chức bố. Anh đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tài chính và cùng Ethan cải thiện sức khỏe để thực hiện IVF suôn sẻ.

Kết Thúc Hạnh Phúc

Đến giữa tháng 1/2024, Điền Thái Toàn chính thức đón con gái chào đời. Hiện tại, gia đình nhỏ của anh đang rất hạnh phúc và thường chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương trên mạng xã hội. Cuộc hành trình từ ly hôn đến việc công khai bạn trai và có con đã đánh dấu một chương mới đầy ý nghĩa trong cuộc đời của Điền Thái Toàn.