Cuộc hành trình đầy thử thách của Chủ tịch Jennie (BLACKPINK) trên con đường truyền hình

Cuộc hành trình đầy thử thách của Chủ tịch Jennie (BLACKPINK) trên con đường truyền hình

Chủ tịch Jennie (BLACKPINK) bước vào thế giới truyền hình với nhiều khó khăn và thách thức, đối mặt với sự chỉ trích và kỳ vọng từ khán giả.

Chủ tịch Jennie và hành trình truyền hình

Sau khi lên chức Chủ tịch công ty riêng, Jennie (BLACKPINK) đã bước vào cuộc hành trình truyền hình đầy thử thách. Hoạt động đầu tiên của Jennie sau khi lên chức tổng tài không diễn ra suôn sẻ khi tham gia show Apartment 404 cùng với Yoo Jae Suk.

Ảnh

Ảnh

Tính đến thời điểm hiện tại, show truyền hình Apartment 404 nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ phía khán giả. Nhiều netizen cho rằng chương trình bắt chước nhiều yếu tố từ các chương trình truyền hình khác, tạo ra sự nhàm chán và thiếu sáng tạo.

Điểm sáng của Jennie

Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn, Jennie vẫn được đánh giá là điểm sáng hiếm hoi trong show Apartment 404. Với diện mạo tươi tắn và phong cách thời trang cuốn hút, nữ ca sĩ BLACKPINK nhận được nhiều lời khen ngợi về sự nhiệt tình và tâm huyết trong việc tham gia các thử thách trên chương trình.

Ảnh

Ảnh

Bước tiếp trên con đường truyền hình

Apartment 404 đánh dấu bước tiếp trên con đường truyền hình của Chủ tịch Jennie sau khi lên chức. Dù gặp phải nhiều thách thức và chỉ trích, Jennie vẫn kiên định và quyết tâm để vượt qua mọi khó khăn, mang đến những phút giây giải trí cho khán giả.

Ảnh

Ảnh