Cuộc hành trình của U23 Việt Nam tại U23 Đông Nam Á: Quế Ngọc Hải và ước mơ chinh phục chức vô địch

Cuộc hành trình của U23 Việt Nam tại U23 Đông Nam Á: Quế Ngọc Hải và ước mơ chinh phục chức vô địch

Quế Ngọc Hải tỏ lòng hướng dẫn và cổ vũ đồng đội U23 Việt Nam trước trận đấu quan trọng, mong rằng đội nhà sẽ đạt chức vô địch U23 Đông Nam Á

U23 Việt Nam sẽ thi đấu trong trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023 gặp U23 Indonesia vào 20h00 ngày 26/8. Trước trận đấu, với kinh nghiệm từng tham dự nhiều trận đấu quốc tế, đội trưởng Quế Ngọc Hải động viên đội trẻ:

"Tôi chỉ muốn khích lệ các em, tôi đã xem và thấy U23 Việt Nam ngày càng tiến bộ, các trận đấu càng lúc càng tốt hơn. Tôi hy vọng ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ thi đấu mạnh mẽ, gặp may mắn và mang về ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2023".

Quế Ngọc Hải đã tập sáng hôm nay (Ảnh: BB)

Vào sáng ngày 26/8, U23 Việt Nam và nhóm 4 cầu thủ đội tuyển quốc gia đã tham gia buổi tập thứ 2. Khi được hỏi về việc rèn luyện và thích nghi dưới sự chỉ đạo của HLV Troussier, Quế Ngọc Hải cho biết:

Trong giai đoạn tập trung này, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào trận đấu giao hữu FIFA Days với đội tuyển Palestine vào ngày 11/9. Sau giai đoạn V.League, chúng tôi đã có thời gian nghỉ ngơi, đó là lý do tinh thần của chúng tôi rất thoải mái vào thời điểm này. Hiện tại, chúng tôi đang tập cùng U23 Việt Nam, mặc dù họ còn nhỏ tuổi hơn chúng tôi nhưng đều là đồng đội của nhau. Khi cùng tập, suy nghĩ và năng lượng của chúng tôi cũng trẻ trung hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ còn lơ mơ trong quá trình tập luyện.

Với nhóm cầu thủ còn lại, sau khi hoàn thành trận đấu cuối cùng trong V.League 2023 vào ngày 27/8, họ sẽ tập trung và chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo của đội tuyển Việt Nam.