Cuộc hành trình của nữ diễn viên với cân nặng 127 kg

Cuộc hành trình của nữ diễn viên với cân nặng 127 kg

Khám phá cuộc hành trình đầy gian nan của nữ diễn viên với cân nặng 127 kg, từ những khó khăn trong việc chọn trang phục đến những thách thức trong đời sống gia đình.

Cuộc hành trình đầy gian nan

Nữ diễn viên Tuyền Mập đã chia sẻ về việc cân nặng của cô tăng lên sau thời gian ở nhà trong đợt dịch COVID-19. Với phần lớn trang phục được may đo riêng, Tuyền Mập không ngần ngại khoe sự tự tin trong bộ suits đen tại buổi showcase 'Cái giá của hạnh phúc'. Điều đặc biệt là nữ diễn viên đã thể hiện hình ảnh phụ nữ quyền lực với kiểu trang điểm đậm.

Diễn viên Tuyền Mập chạm mốc 127 kg - Ảnh 1.

Diễn viên Tuyền Mập chạm mốc 127 kg - Ảnh 1.

Khó khăn trong việc chọn trang phục

Tuyền Mập tiết lộ rằng trang phục của cô thường được may đo riêng với giá cả không thua kém hàng hiệu. Nàng MC của chương trình cũng đã lên tiếng về sự khó khăn trong việc lựa chọn quần áo do cân nặng đồ sộ của mình. Trước đợt dịch, cân nặng của Tuyền Mập đạt 115 kg, nhưng sau thời gian ở nhà, ít vận động, con số này đã tăng lên đến 127 kg.

Hành trình giảm cân và thách thức trong đời sống gia đình

Diễn viên Tuyền Mập chạm mốc 127 kg - Ảnh 3.

Diễn viên Tuyền Mập chạm mốc 127 kg - Ảnh 3.

Nhiều người có thể không biết rằng Tuyền Mập đã thử nhiều phương pháp giảm cân, thậm chí tập luyện cường độ cao nhưng cân nặng của cô vẫn không thay đổi. Với cuộc sống gia đình đầy gian nan, nữ diễn viên sống tại TPHCM trong khi chồng cô làm việc ở Đồng Tháp. Điều này đã đặt ra nhiều thách thức cho cuộc sống hôn nhân của họ.

Con đường tìm lại hạnh phúc

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, tranh cãi trong cuộc sống gia đình, Tuyền Mập vẫn không ngừng cố gắng để tìm lại hạnh phúc. Con gái của nữ diễn viên đã trở thành nguồn động viên lớn giúp cô vượt qua những khó khăn. Dù có những lúc căng thẳng, nhưng Tuyền Mập và chồng vẫn hy vọng rằng công việc ổn định hơn sẽ giúp họ sống gần nhau, vun vén hạnh phúc.