Cuộc đụng độ bất ngờ giữa Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon: Chấn động sự kiện

Cuộc đụng độ bất ngờ giữa Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon: Chấn động sự kiện

Lim Ji Yeon khiến nữ thần Kim Tae Hee phải chịu sự chói lọi khi cùng nhau xuất hiện tại sự kiện Không chỉ có vẻ ngoài quyến rũ, màn tương tác đáng yêu của cặp đôi mới cũng đã thu hút sự chú ý của công chúng Cùng xem loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc này để hiểu vì sao Lee Do Hyun cũng không thể rời mắt

Hôm ngày 19/6, buổi họp báo phim Khu Vườn Dối Trá đã tổ chức tại khách sạn Stanford ở quận Mapo, Seoul với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon cùng với dàn sao khác. Đáng chú ý, lần này, ngoại hình của Kim Tae Hee - nữ diễn viên được coi là ngôi sao nữ xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc - đã trở nên nhạt nhòa hơn trước sự tỏa sáng của "ác nữ" Lim Ji Yeon trong cùng khung hình.

Ngoài ra, sự tương tác đáng yêu và ngượng ngùng giữa ngôi sao The Glory và nam diễn viên mới tại sự kiện cũng khiến cộng đồng mạng xã hội "sốt rần" không ngừng. Điều này cũng là do Lim Ji Yeon đang hẹn hò Lee Do Hyun, khiến công chúng đặc biệt chú ý đến những cử chỉ ngại ngùng của nữ diễn viên khi tiếp xúc với người đồng nghiệp nam Choi Jae Rim trên màn ảnh. Không ít khán giả đã nói lên tình yêu giận dỗi của Lee Do Hyun và đùa rằng anh chàng này chắc chắn rất ghen tỵ khi bạn gái thân thiết với một người đàn ông khác và còn được tài tử Choi nhìn như thể có tình cảm.

Nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Kim Tae Hee đã trở lại màn ảnh nhỏ với vẻ đẹp nổi bật. Xuất hiện tại một sự kiện, cô diện trang phục trắng thanh lịch, khoe sự quyến rũ và đặc biệt là gương mặt xinh đẹp với đôi mắt sắc nét. Tuy nhiên, một điểm trừ là làn da của cô có sự chênh lệch rõ ràng ở mặt, cổ và chân.

Mặc dù có một số nếp nhăn hiển rõ ở vùng mắt khi cười, nhưng Kim Tae Hee vẫn được khen ngợi không ngớt bởi vẻ đẹp toàn diện của mình. Ở tuổi 43, làn da của cô vẫn mượt mà và căng bóng, khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Kim Tae Hee trở lại đáng mong chờ là vậy, nhưng sự chú ý của sự kiện lại nhanh chóng được tập trung vào Lim Ji Yeon với làn da trắng bật tông. Nhờ vậy, ngoại hình của nữ diễn viên trong bộ đầm màu tối càng được tôn lên trọn vẹn. Khán giả không thể không công nhận rằng sau khi công khai hẹn hò, nhan sắc của Lim Ji Yeon đã thăng hạng vượt bậc. Trước đây không được biết đến vì ngoại hình, "ác nữ The Glory" giờ đây thường được báo chí Hàn nhắc tới với lời khen "có cánh" về vẻ rạng rỡ, đầy sức sống, chỉ cần nhìn là biết cô nàng hạnh phúc nhường nào.

Bất ngờ khi đứng cùng nhau trong một khung hình, Kim Tae Hee bị Lim Ji Yeon lấn át. Lim Ji Yeon được khen ngợi là một người đẹp không thua kém Kim Tae Hee, thậm chí nổi bật hơn nhờ làn da trắng sáng và cách trang điểm tinh tế tôn lên nhan sắc. Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài mà có một người đẹp vượt qua nữ thần Kim Tae Hee trong một khung hình như thế này.

Khán giả cũng rất thích thú với sự kết hợp giữa Lim Ji Yeon và một trong những người đẹp hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Trước đó, bạn gái của Lee Do Hyun đã có cơ hội đóng cặp với Song Hye Kyo - đối thủ nhan sắc của Kim Tae Hee trong phim The Glory.

Màn tương tác đáng yêu giữa Lim Ji Yeon và bạn diễn mới Choi Jae Rim đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nữ diễn viên xinh đẹp này rất ngượng ngùng trước ánh nhìn đồng thời tình tứ và hài hước của đối tác diễn. Từ đó, nhiều fan đã nhắc đến Lee Do Hyun và đùa rằng anh chàng có thể ghen tị với bạn diễn mới của bạn gái Lim.

Dàn diễn viên trong phim Khu Vườn Dối Trá đang được mong chờ sẽ có sự bứt phá.