Cuộc đua danh hiệu tại Lễ trao giải Baeksang 2024

Cuộc đua danh hiệu tại Lễ trao giải Baeksang 2024

Làm thế nào mà Bom tấn Exhuma và Kim Soo Hyun thống trị đề cử tại Baeksang lần thứ 60? Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây!

Sự kiện đình đám Baeksang 2024

Cuộc đua danh hiệu tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 đang khiến cộng đồng người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. Ngày 8/4 vừa qua, Baeksang Arts Awards 2024 đã chính thức công bố danh sách đề cử cho các hạng mục truyền hình và điện ảnh năm nay. Những cái tên nổi bật như bom tấn ExhumaKim Soo Hyun đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ với số lượng đề cử đáng kinh ngạc.

Exhuma - Bom tấn không thể bỏ lỡ

Bộ phim điện ảnh Exhuma đã gây sốt khi càn quét tới 8 đề cử tại Baeksang 2024. Đứng đầu danh sách với các hạng mục quan trọng như Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất (Jang Jae Hyun), Kịch bản xuất sắc nhất (Jang Jae Hyun), Nam chính xuất sắc nhất (Choi Min Sik), Nữ chính xuất sắc nhất (Kim Go Eun) và nhiều hạng mục khác. Điều đáng chú ý, Exhuma là bộ phim duy nhất trong năm nay có tất cả dàn diễn viên đều được đề cử, tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun - Ngôi sao sáng giá của màn ảnh nhỏ

Dù chưa hoàn thành vai diễn ở Queen of Tears, Kim Soo Hyun vẫn gặt hái thành công với 2 đề cử ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất và Diễn viên được yêu thích. Sự xuất sắc của anh trong vai diễn này đã khiến người hâm mộ không ngừng khen ngợi và chờ đợi kết quả tại Lễ trao giải sắp tới. Dù Queen of Tears chưa kết thúc, Kim Soo Hyun đã chứng minh tài năng và sức hút của mình qua những vai diễn đầy thử thách.

Các hạng mục đề cử khác

Ngoài ExhumaKim Soo Hyun, danh sách đề cử Baeksang 2024 còn có sự góp mặt của nhiều tác phẩm và nghệ sĩ xuất sắc khác. Từ các hạng mục truyền hình đến phim điện ảnh, mỗi tác phẩm, mỗi diễn viên đều đem lại những cảm xúc khác nhau cho khán giả. Cuộc đua danh hiệu tại Baeksang 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị và là dịp để tôn vinh những tài năng xuất sắc của làng giải trí Hàn Quốc.

Baeksang 2024: Kim Soo Hyun và Exhuma càn quét hạng mục đề cử

Baeksang 2024: Kim Soo Hyun và Exhuma càn quét hạng mục đề cử

Lễ trao giải Baeksang lần thứ 60 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/5/2024, hứa hẹn sẽ là một đêm lễ trao giải đáng nhớ với những tiết mục hoành tráng và những bất ngờ đầy hấp dẫn.