Cuộc Chơi Liên Tục: Nam Em và Hậu Quả Của Những Phát Ngôn

Cuộc Chơi Liên Tục: Nam Em và Hậu Quả Của Những Phát Ngôn

Nam Em, một cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội, đã nhận giấy triệu tập từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Hậu quả của những phát ngôn gây phẫn nộ đã đến với cô.

Nam Em: Từ Livestream Đến Giấy Triệu Tập

Nam Em, một trong những cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội, đã bất ngờ nhận được giấy triệu tập từ Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Trong buổi livestream trên trang cá nhân vào tối 26/2, cô thông báo sẽ có mặt tại Sở vào ngày 28/2 theo yêu cầu của giấy triệu tập. Không chỉ dừng lại ở đó, Nam Em còn tiết lộ rằng giấy triệu tập yêu cầu cung cấp tất cả các tài khoản mạng xã hội đã livestream trong thời gian qua.

![Nam Em - Ảnh 1]

Hậu Quả Đắt Đỏ

Nam Em không ngần ngại chia sẻ trên sóng livestream về việc phải trả giá đắt sau khi nhận giấy triệu tập. Cô nói: 'Hôm nay tôi nhận được giấy triệu tập. Tệ nhất tôi phải khóa kênh một thời gian, nộp phạt'. Những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội đã đưa Nam Em vào tâm điểm của sự chú ý và chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Hậu Quả Của Cuộc Chơi

Trong buổi họp báo định kỳ vào ngày 22/2, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã lên tiếng về vụ việc Nam Em gây phẫn nộ trên MXH. Ông Nguyễn Ngọc Hồi cho biết Sở đã lên kế hoạch xử lý vụ việc theo đúng quy trình và quy định của pháp luật. Những hậu quả của cuộc chơi liên tục của Nam Em đã được đặt ra và cô phải đối mặt với những hậu quả của những phát ngôn gây chấn động dư luận.

Nam Em - Ảnh 2

Nam Em - Ảnh 2

Nam Em - Ảnh 3

Nam Em - Ảnh 3