Cuộc chờ đầy hồi hộp: SEC và quyết định về ETF tiền điện tử

Cuộc chờ đầy hồi hộp: SEC và quyết định về ETF tiền điện tử

Trong thế giới tiền điện tử, quyết định của SEC về ETF tiền điện tử đang khiến giới đầu tư nóng lòng chờ đợi.

Cuộc chờ đầy hồi hộp

Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) đã tiếp tục hoãn ra quyết định đối với hồ sơ đăng ký của hãng quản lý tài sản BlackRock để xin cấp phép cho quỹ giao dịch trao đổi ether giao ngay.

Mỹ hoãn ra quyết định về đồng tiền điện tử lớn thứ hai thế giới- Ảnh 1.

Mỹ hoãn ra quyết định về đồng tiền điện tử lớn thứ hai thế giới- Ảnh 1.

BlackRock đã nộp đơn từ tháng 11 năm ngoái để xin đăng ký hoạt động cho iShares Ethereum Trust. Nếu được SEC chấp thuận, công ty này sẽ được niêm yết trên sàn Nasdaq.

Ether và vị thế trong thị trường

Ether được biết đến là đồng tiền điện tử lớn thứ hai thế giới theo mức vốn hóa thị trường. Tháng 1 năm nay, SEC đã trì hoãn quyết định về đơn xin cấp phép của BlackRock, mặc dù đã đồng ý với một số ETF bitcoin.

Tiềm năng từ ETF tiền điện tử

ETF tiền điện tử giao ngay là loại hình đầu tư cho phép nhà đầu tư tiếp cận nhiều lựa chọn tài sản khác nhau mà không cần sở hữu trực tiếp các tài sản cơ bản đó. Sự chờ đợi từ giới đầu tư khiến giá bitcoin tăng mạnh, hiện đang ở mức hơn 68.000 USD, cùng với giá ether vượt mốc 3.600 USD.

Kết luận

Cuộc chờ đầy hồi hộp của giới đầu tư đối với quyết định về ETF tiền điện tử của SEC đang là điểm nóng của thị trường. Sự phát triển của đồng tiền điện tử không chỉ là vấn đề của cá nhân mà còn ảnh hưởng đến toàn cầu, đặc biệt trong bối cảnh tài chính toàn cầu đang chuyển đổi.