Cuộc Chiến Tranh Cãi Trừ Tam Hại: Vụ Án Ấn Tượng Trên Màn Ảnh Hoa Ngữ

Cuộc Chiến Tranh Cãi Trừ Tam Hại: Vụ Án Ấn Tượng Trên Màn Ảnh Hoa Ngữ

Một cuộc tranh luận nảy lửa xoay quanh bộ phim bom tấn Trừ Tam Hại khi bị tố ăn cắp ý tưởng, nhà sản xuất sẵn sàng đưa vụ việc ra tòa để bảo vệ danh dự.

Trừ Tam Hại: Sự Gây Sốt Trên Phòng Vé

Trừ Tam Hại đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị một đạo diễn tố ăn cắp ý tưởng. Ngày 13/3, làng phim Hoa ngữ đang dậy sóng với vụ án ồn ào xung quanh bộ phim này. Với doanh thu hơn 400 triệu NDT (gần 1.400 tỷ đồng), Trừ Tam Hại chính thức trở thành bom tấn gây sốt trên màn ảnh.

Ảnh 1

Ảnh 1

Cuộc Họp Gây Tranh Cãi

Theo chia sẻ từ đạo diễn Tiền Nhân Hào, tháng 7/2023, ông đã có cuộc họp với nhà sản xuất Lý Liệt để giới thiệu dự án mới. Tuy nhiên, cuộc họp này đã trở thành điểm nóng khi Lý Liệt bất ngờ đập bàn và tố cáo ekip Trừ Tam Hại ăn cắp ý tưởng của ông. Sự cố này khiến cho hai bên quyết định không hợp tác chung.

Ảnh 2

Ảnh 2

Cuộc Chiến Pháp Lý

Mới đây, Lý Liệt đã đâm đơn ra tòa và quyết tâm đưa vụ việc này đến cùng để bảo vệ danh dự. Trên đơn, nhà sản xuất không kiện Hoàng Tinh Phủ tội phỉ báng mà chỉ khẳng định vi phạm điều khoản bảo mật. Vụ án này đang thu hút sự chú ý của dư luận và tạo ra làn sóng tranh cãi lớn trong làng giải trí.